So sánh sản phẩm

3 NỀN TRÀ QOA NGON BẤT BẠI CHO MỌI LY UỐNG TẠI NGHỆ AN

3 NỀN TRÀ QOA NGON BẤT BẠI CHO MỌI LY UỐNG TẠI NGHỆ AN

Là sản phẩm đặc biệt đến từ nhiên nhiên Bảo Lộc - Lâm Đồng mang đến nhiều dòng trà trứ danh nơi đây. Từ khâu trồng đến chăm sóc và gặt hát thành quả thì Trà QOA mang đến cho người dùng những hương vị thơm ngon, đặc sắc. Bài viết này, Nguyên Liệu Thủy Hương sẽ cùng bạn tìm hiểu về Trà QOA.

Đặc điểm của trà QOA

Những giống trà này chỉ thích hợp với vùng đất cao nguyên có khí hậu ôn đới. Dựa trên quy trình chăm sóc từ khâu nuôi chồng đến khâu chế biến.
Với quy trình sản xuất công nghệ cao các dòng trà thông thường từ những lá trà thơm ngon hảo hạng. Trà QOA được sản xuất và lên men theo quy trình chuẩn mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên
Trà QOA tại Vinh, Nghệ An
Trà QOA tại Vinh, Nghệ An
 
Với hai dòng trà chính là trà túi lọc và trà lá ứng dụng nhiều trong pha chế cũng như sử dụng trực tiếp. Các chủ quán thường dùng để pha chúng như: trà trái cây, trà sữa, milk foarm,…

Trà Oolong Xanh QOA

Được chế biến bằng phương pháp Oxi hóa ở mức 60%, cốt trà sau khi ủ sẽ sở hữu hương vị nồng nàn, đượm đà có độ chát dịu nhẹ. Nền trà này cực thích hợp khi pha các món trà sữa Oolong gây sốt trong cộng đồng yêu trà sữa thời gian qua hay những món trà trái cây mát lạnh.

Trà Xanh Hương Nhài QOA

Giữ nguyên bản hương vị thơm thanh tinh túy của lá trà tươi non được hái lượm từ vùng trồng thổ nhưỡng Bảo Lộc, Lâm Đồng, trà xanh hương nhài QOA có vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi với đặc trưng hậu ngọt thơm rõ nét, dài lâu. Cốt trà ủ xong có màu xanh ngả vàng rất đẹp mắt, hương nhài thơm nổi bật rõ rệt và được ứng dụng phổ biến trong pha chế các món trà chanh, trà trái cây, trà sữa hương nhài.

Trà Đen Đặc Biệt QOA

Được chế biến bằng phương pháp oxi hóa gần như 100% và lên men đặc biệt giúp khử đi nhiều vị chát và cafein có trong lá trà tự nhiên nhưng vẫn giữ được hương vị tươi mới, thanh ngọt của cốt trà. Khi uống vào có cảm giác thanh mát sảng khoái, hương thơm dịu nhẹ dễ chịu rất thích hợp cho những ai thích uống trà chanh, trà sữa, trà hoa quả nhưng sợ bị mất ngủ khi sử dụng trà.
 Trà QOA với ưu điểm THƠM THANH, NGỌT HẬU luôn là lựa chọn hàng đầu trong pha chế trà trái cây, trà sữa,...

Cách bảo quản trà QOA tại Vinh, Nghệ An

Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tất cả nguyên liệu đều được phân phối tại Nguyên Liệu Pha Chế Thuỷ Hương.

NLPC Thuỷ Hương luôn luôn đồng hành cùng quý khách hàng và các chủ quán trên con đường xây dựng thương hiệu của riêng mình.

 

NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ THỦY HƯƠNG

Cơ sở 1: 93 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh

Showroom: 17 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An

Gmail: phandinhthuy79@gmail.com

Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345


Chia Sẻ :

Chat Facebook