So sánh sản phẩm

​4 Nhóm Nguyên Liệu Pha Chế Đồ Uống Tại Vinh, Nghệ An

​4 Nhóm Nguyên Liệu Pha Chế Đồ Uống Tại Vinh, Nghệ An

Để trả lời cho câu hỏi nhóm nguyên liệu pha chế bao gồm những loại nào? Tác dụng và nguồn gốc ra đời của chúng? Dù bạn chỉ pha chế đồ uống tại gia hay đã theo nghề Bartender, Barista tại Vinh, Nghệ An thì đều cần phải biết rõ những nguyên liệu dùng trong pha chế. Bài viết này của Nguyên Liệu Pha Chế Vinh, Nghệ An sẽ giải đáp những thắc mắc chung đó của rất nhiều người.

Nhóm trà và cà phê - Nguyên liệu pha chế 

Trà và cà phê chính là hai loại nguyên liệu pha chế cơ bản mà bất cứ quán đồ uống nào cũng cần phải có, với mỗi loại thì sẽ có các hương vị đa dạng khác nhau.
Nguyên liệu pha chế tại Vinh, Nghệ An
Nguyên liệu pha chế tại Vinh, Nghệ An
 
Trà là nguyên liệu không thể thiếu để cho ra đời các loại thức uống thời thượng đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay như trà trái cây, trà trái cây thơm, trà trái cây mãng cầu, trà trái cây dâu, trà trái cây chanh dây,….

Nhóm Siro - Nguyên liệu pha chế 

Nguyên liệu pha chế tại Vinh, Nghệ An
Nguyên liệu pha chế tại Vinh, Nghệ An
 
Trong pha chế thì Siro chính là linh hồn của các món đồ uống bởi sự tiện dụng giúp cho quá trình pha chế đồ uống nhanh chóng và đồng đều mang đến cho thực khách những ly nước uống trái cây bốn mùa ngon, mát lạnh, sảng khoái

Nhóm đường và sữa - Nguyên liệu pha chế 

Đường và sữa cũng là nhóm nguyên liệu không thể thiếu trong pha chế đồ uống giúp tăng độ thơm ngon và hương vị đặc biệt của thức uống.
Nguyên liệu pha chế tại Vinh, Nghệ An
Nguyên liệu pha chế tại Vinh, Nghệ An
 
Đường có hai dạng là đường cát và đường nước, mỗi loại sẽ mang đến vị ngọt khác nhau. Nếu đường cát mang đến vị ngọt sâu thì đường nước tạo cho ta cảm giác ngọt thanh, dễ chịu khi hòa tan vào nguyên liệu. Cũng như vậy, sữa đặc sẽ giúp cho đồ uống thêm phần đậm đạ hơn, nhất là các món sinh tố trái cây.

Nhóm bột - Nguyên liệu pha chế 

Bột trà xanh: là nguyên liệu pha chế cho các loại thức uống trà xanh gây nghiện giới trẻ như: trà sữa trà xanh, trà xanh machiato, trà xanh đậu đỏ, trà xanh đá xay,…

Bột mix (bột nền): đây là nguyên liệu pha chế các dòng đồ uống như sinh tố, cafe có công dụng giảm phân tầng đồ uống, làm cho những nguyên liệu dễ dàng hòa trộn vào nhau và tạo độ sánh, kích thích vị cho đồ uống thêm ngon hơn.

Bột cacao, bột socola: Loại bột này được làm từ những hạt cacao nguyên chất, có vị đắng nhẹ, là nguyên liệu pha chế không thể thiếu trong các loại uống như trà sữa socola, sữa socola, socola machiato, socola đá xay, cacao sữa đá, cacao sữa nóng,…
Nguyên liệu pha chế tại Vinh, Nghệ An
Nguyên liệu pha chế tại Vinh, Nghệ An
 
Bên trên là 4 nhóm nguyên liệu pha chế chính của một quán đồ uống, đó là các nguyên liệu cơ bản nhưng đóng vai trò rất quan trọng trong pha chế mà bạn cần nắm rõ nếu muốn tự tay làm ra các loại thức uống thơm ngon, bắt mắt.
 

Cửa hàng cung cấp nguyên liệu pha chế chất lượng, uy tín tại Vinh, Nghệ An

 
  Bạn nên chọn mua nguyên liệu ở những nơi có thương hiệu, những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, bao bì sản phẩm được ghi rõ ràng. Không nên mua những nguyên liệu không nhãn mác ngoài thị trường … Điều này vừa giúp bạn yên tâm, bảo đảm sức khỏe cho bản thân và khách hàng của bạn, vừa tránh cho bạn tiền mất tật mang khi mua phải nguyên liệu dởm, kém chất lượng.
 
 
    Khi chọn nơi để mua nguyên liệu pha chế, bạn nên chọn những nơi bán đầy đủ tất cả những nguyên liệu, dụng cụ để đỡ mất thời gian mua nhiều lần mà còn có thể mua được số lượng nhiều với giá hấp dẫn. Bạn có thể đến với cửa hàng Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương của chúng tôi. Nơi bày bán đa dạng nguyên liệu sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và cho thấy đây là nơi kinh doanh đảm bảo, tạo sự yên tâm cho khách hàng.
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

Chia Sẻ :

Chat Facebook