So sánh sản phẩm

4 XU HƯỚNG ĐỒ UỐNG NĂM 2021 CHO CHỦ QUÁN CÀ PHÊ, TRÀ SỮA tại VINH, NGHỆ AN

4 XU HƯỚNG ĐỒ UỐNG NĂM 2021 CHO CHỦ QUÁN CÀ PHÊ, TRÀ SỮA tại VINH, NGHỆ AN

      F&B là một ngành đặc thù và khó làm vì hành vi và sở thích của người tiêu dùng thay đổi liên tục. Vì lẽ đó, bạn bắt buộc phải thay đổi linh hoạt để bắt kịp xu hướng mà khách hàng ưa chuộng. Trong bài viết này, Thủy Hương sẽ liệt kê ra 5 xu hướng đồ uống năm 2021 giúp bạn bắt kịp được hành vi người dùng và tạo ra các món nước hot trend đón đầu thị trường.

1.TRÀ MỘC, TRÀ SẠCH

Năm 2019 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thị trường trà mộc, trà sạch Việt Nam. Các chủ quán chú trọng nhiều đến sức khỏe khách hàng, ưu tiên chọn nguồn trà chất lượng hơn, sạch hơn.

 

 
Hè năm 2019, Cold Brew đã trở thành xu hướng trong pha chế trà và cà phê, phát triển nhanh trong năm 2020. Đến năm 2021, phương pháp pha chế ngày càng đa dạng hơn như Kombucha, Teapresso, Nitro Cold Brew,… mang đến những trải nghiệm hương vị mới cho khách hàng.

Các loại trà trái cây, trà hoa quả nhiệt đới được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn các loại trà sữa truyền thống. Hương vị tươi mát từ các loại hoa quả luôn được khách hàng ưu ái hơn.

2. CÀ PHÊ THỦ CÔNG 
Năm 2019 đánh dấu sự phát triển mạnh của phương pháp pha cà phê thủ công như Cold Brew, ấm Moka, Nitro Coffee,… Theo thống kê năm 2020,  các cửa hàng sử dụng phương pháp pha Cold Brew nhiều hơn cách pha cà phê thông thường.

 

 
Khách hàng ngày càng biết cách thưởng thức cà phê và khắt khe trong việc lựa chọn hương vị cà phê cho riêng mình. Các chuỗi thương hiệu nổi tiếng đã tạo nên nhiều món mới dựa trên nền cà phê pha theo kiểu thủ công, tạo ra nhiều hương vị đa dạng hơn.

3. ĐỒ UỐNG TỐT CHO SỨC KHỎE
Ngày nay, người dùng ngày càng chú trọng đến sức khỏe và thích sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để sở thưởng thức một món nước tốt cho sức khỏe. Do đó, việc bạn sử dụng ống hút gạo, ống hút tre,…sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng.

 

 
Các loại nước trái cây không đường, nước detox sẽ phát triển mạnh trong năm 2021. Đồng thời, các thương hiệu lớn sẽ thu hút khách hàng bằng các loại nước không đường hoặc đường tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Đồ uống có độ cồn hoặc độ cồn thấp sẽ giảm trong năm 2021. Nhằm để phù hợp với quy định của pháp luật về xử phạt nồng độ cồn. Ngược lại, các loại nước trái cây lên men sẽ được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

4. THỨC UỐNG CÓ MÀU XANH DƯƠNG
Màu xanh dương (Classic Blue) được chọn làm màu của năm 2021. Vì thế, bạn có thể sáng tạo ra nhiều món nước mới. Dựa trên tông màu này bằng cách sử dụng một số nguyên liệu có màu xanh dương như Syrup hoa đậu biếc, trà hoa đậu biếc…

 

 
Dĩ nhiên, bạn dễ dàng tạo nên món nước hot trend dựa trên tông màu này!

LỜI KẾT
Thị trường F&B năm 2021 gặp phải khó khăn cực kỳ lớn do ảnh hưởng của dịch Corona. Nhưng không vì thế mà bạn lơ là trong việc cập nhật xu hướng đồ uống năm 2021 cho quán của mình.

 

 
Mọi nhu cầu mua nguyên liệu pha chế hay nắm bắt những xu hướng mới của ngành F&B Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết cụ thể hơn:
 
NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ THỦY HƯƠNG
Cơ sở 1: 93 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
Showroom: 17 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

 

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook