So sánh sản phẩm

​Bộ sản phẩm bằng nhựa melamine tại Nghệ An

​Bộ sản phẩm bằng nhựa melamine tại Nghệ An

1. Nhựa melamine là gì?


Melamine là dòng nhựa cao cấp được sử dụng phổ biến trên thế giới. Ứng dụng lớn nhất của nó là dùng sản xuất bát đĩa, dụng cụ nấu ăn.
Nó dễ tạo hình và trang trí bằng xử lý nhiệt, vì thế mà các sản phẩm sản phẩm nhựa melamine thường rất đa dạng về hình dạng, màu sắc, họa tiết trang trí, kích thước.
Điểm đặc biệt là các sản phẩm sản phẩm nhựa melamine rất giống gốm sứ, giống đến 98% nên trông rất sang trọng, hút mắt.
 
sản phẩm nhựa melamine tại nghệ an
Sản phẩm nhựa Melamine tại Nghệ An
 

2. Tại Nghệ An, sản phẩm bằng nhựa melamine có an toàn không?


Các thí nghiệm tại Nghệ An để đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng cho thấy không có hiện tượng lan nhiễm thành phần nhựa melamine trong sản phẩm nhựa melamine  sang thực phẩm nếu sử dụng sản phẩm bằng nhựa melamine trong điều kiện bình thường (dưới 130 độ C, không đựng thực phẩm có tính axit cao). Vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm sản phẩm nhựa melamine ra đời , rất được người tiêu dùng tại Nghệ An ưa thích bởi chúng tiện dụng, chi phí rẻ, nhẹ và rất khó vỡ.
 
sản phẩm nhựa melamine tại nghệ an
Sản phẩm nhựa Melamine tại Nghệ An
 
 

3. Những lợi ích của sản phẩm nhựa melamine tại Nghệ An:


 So với các chất liệu như là gốm sứ, thủy tinh thì sản phẩm làm bằng nhựa melamine lại có độ bền tốt hơn rất nhiều và cũng khó nứt vỡ
Một trong hai lí do lớn nhất từng khiến cho rất nhiều khách hàng tại Nghệ An thích dùng đồ, sản phẩm nhựa melamine đó là do chúng trông  tạo nên được sự sang trọng giống như những bộ men sứ. 
Với sản phẩm nhựa Melamine, bạn sẽ đi từ sự thích thú với những hoa văn, kiểu dáng, màu sắc từ lạ mắt, vui nhộn, đến đơn giản mà tinh tế. Dù khách hàng tại Nghệ An thích phong cách Á hay Âu đều bị chinh phục bởi sự đa dạng, tiện lợi của loại chén dĩa này.
Sản phẩm nhựa melamine được FDA khẳng định tính an toàn
Chuyện vệ sinh hầu như cũng đã được giải quyết một cách gọn ghẽ khi các chuyên gia đã cho hay Sản phẩm nhựa melamine rất dễ để làm vệ sinh, chính vì thế cho nên chỉ cần khách hàng tại Nghệ An không sử dụng các miếng chà rửa cứng làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
 
sản phẩm nhựa melamine tại nghệ an
Sản phẩm nhựa Melamine tại Nghệ An
 

4. Cách chọn mua sản phẩm nhựa melamine an toàn tại Nghệ An:


Nguyên tắc chung khi khách hàng tại Nghệ An chọn mua sản phẩm nhựa melamine an toàn là ưu tiên cho những sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng. Đây là điều quan trọng vì nó minh chứng cho việc sản phẩm có được đăng ký và kiểm tra chất lượng hay không.
Chọn mua sản phẩm nhựa melamine  càng ít hoa văn càng tốt và tốt nhất là sử dụng màu trắng. sản phẩm có màu sắc sặc sỡ, hoa văn nhiều thường có hàm lượng chì rất cao, không an toàn cho sức khỏe. Vì vậy khách hàng tại Nghệ An nên chọn mua những sản phẩm nhựa melamine đơn sắc.
“Tiền nào của nấy” là câu thành ngữ luôn đúng khi mua sắm. Khách hàng tại Nghệ An nên mua những bộ sản phẩm nhựa melamine có giá cả hợp lý để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
 
sản phẩm nhựa melamine tại nghệ an
Sản phẩm nhựa Melamine tại Nghệ An
 

5. Mua sản phẩm nhựa melamine Phát Thành ở đâu Nghệ An?


Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Phát Thành Chuyên sản xuất & cung cấp các mặt hàng bằng nhựa MELAMINE cao cấp như: chén, dĩa, tô, khay, thố, muỗng, nĩa, cà mên, vá súp, gạt tàn thuốc, ly tách các loại với mẫu mã đa dạng. Sản phẩm đã xuất khẩu sang các nước: Úc, Mỹ, Nga, Canada, Thụy Điển, Anh, Pháp, Campuchia, Thái Lan, Lào, Tân Tây Lan, Indonesia, Nhật, Malaysia, Hà Lan, Na Uy, Đức, Singapore… 
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương tự hào là nhà phân phối chính thức sản phẩm nhựa melamine Phát Thành tại Nghệ An. Khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ không phải suy nghĩ về chất lượng sản phẩm. 
Mọi chi tiết về sản phẩm nhựa melamine Phát Thành tại Vinh, Nghệ An xin quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com

   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
- Nguyên liệu pha chế
- Nguyên liệu trà sữa
- Nguyên liệu ăn vặt
- Nguyên liệu làm kem
- Nguyên liệu karaoke
- Dụng cụ pha chế
- Dụng cụ làm kem
- Dụng cụ quán trà sữa
- Dụng cụ quán café
- Đồ trang trí quán

Chia Sẻ :

Chat Facebook