So sánh sản phẩm

Bột làm kem tại Hà Tĩnh

Bột làm kem tại Hà Tĩnh

Thời tiết đang dần bước vào hè, cảm giác oi bức là không thể thiếu đối với mỗi người, ngày hè mọi người thường hay tìm đến các món ăn có tính chất giải khát để xoa dịu cơn nóng, một trong các món ăn được ưa thích đó là kem. Có bao giờ bạn tự hỏi kem được làm từ bột làm kem như thế nào chưa?

Nếu bạn vẫn còn chưa biết kem tươi được làm từ bột làm kem như thế nào và chưa biết phải mua bột làm kem ở đâu Hà Tĩnh. Thì hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn nhé.
 
bột làm kem tại hà tĩnh
Kem tươi được làm từ bột làm kem
 

1. Cách làm kem từ bột làm kem:


Sau đây, Nguyên liệu pha chế Thủy Hương xin giới thiệu đến quý khách hàng cách làm kem tươi và cách làm kem cứng từ bột làm kem.
 

_Cách làm kem tươi từ bột làm kem:


Chỉ 1kg bột làm kem hòa tan đều với 2.5 lít nước nóng ở nhiệt độ 70 độ C. Đổ hỗn hợp  vào nóc máy làm kem tươi, chạy máy khoảng 10 phút bạn sẽ có ngay kem tươi. Với cách làm này rất tiết kiệm và tiện lợi cho các hệ thống cửa hàng kinh doanh kem.
 

_Cách làm kem cứng từ bột làm kem:


Đối với kem cứng: Cho 1 kg bột làm kem hòa ta đánh trứng hoặc máy sinh tố. Cho hỗn hợp nước bột vào máy làm kem cứng chạy độ C. Sau từ 2 đến 3 giờ bạn sẽ có ngay kem cứng tươi ngon. Ngoài ra khách hàng có thể pha trộn thêm 1 hoặc 2 bịch sữa tươi cho 1 kg bột làm tươi bỏ vào. Làm như vậy kem sẽ đậm đà và ngon hơn rất nhiều.
 
bột làm kem tại hà tĩnh
Kem tươi được làm từ bột làm kem
 

2. Cách bảo quản bột làm kem như thế nào là đúng?


_Không để những nơi có ánh nắng trực tiếp
_Để bột làm kem ở những nơi thoáng mát 
_Bảo quản trên độ cao 1m. 
_Nhiệt độ thich hợp để bảo quản bột làm kem là dưới 25 độ C
_Đóng chặt miệng túi sau khi sử dụng
 
bột làm kem tại Hà Tĩnh
Kem tươi được làm từ bột làm kem

3. Cách bảo quản kem tươi được làm từ bột làm kem:


Cho kem vào trong hộp nhựa hoặc dùng khay làm kem để bảo quản, cho vào tủ lạnh bảo quản trong khoảng 3 tiếng là có thể thưởng thức. Nếu bạn muốn món kem hấp dẫn có thể cho kem vào quế rồi hãy thưởng thức nhé.
 

4. Mua bột làm kem ở đâu Hà Tĩnh?


Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại bột kem tươi được bày bán với nhiều thương hiệu, thành phần, xuất xứ. Giá bột kem tươi cũng đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại bột làm kem yêu thích. Tuy nhiên, để làm được kem tươi ngon thì bạn cần chú ý chọn loại bột kem có nhãn hiệu, xuất xứ, thành phần rõ ràng, được phân phối bởi những cơ sở uy tín, chất lượng.

Vì vậy chọn được một loại bột làm kem ưng ý và chất lượng bạn nên chọn những nhà cung cấp có thương hiệu lâu năm trên thị trường. Hãy yên tâm về thành phần tạo nên bột làm kem mà Nguyên liệu pha chế Thủy Hương đang cung cấp. Các sản phẩm bột làm kem do Thủy Hương cung cấp đều được nhập bởi các thương hiệu có uy tín trên thị trường.
 
bột làm kem tại Hà Tĩnh
Bột làm kem tại Hà Tĩnh

Nguyên liệu pha chế Thủy Hương với 2 cơ sở lớn ở thành phố Vinh, cung cấp nguyên liệu pha chế cho rất nhiều cửa hàng, quán ăn vặt, quán trà sữa..... nổi tiếng ở Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh. Thủy Hương, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm. 

Nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp bột làm kem tươi an toàn, uy tín tại Hà Tĩnh hãy gọi điện ngay cho chúng tôi.Ngoài ra, nguyên liệu pha chế Thủy Hương còn cung cấp máy làm kem tươi dành cho cửa hàng, quán kem kinh doanh. Vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để biết thêm thông tin về bột làm kem tươi và máy làm kem các loại. Mọi thắc mắc của khách hàng xin gửi về:
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com

   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

 

Chia Sẻ :

Chat Facebook