So sánh sản phẩm

Bột làm kem tại Nghệ An

Bột làm kem tại Nghệ An

Kinh doanh mặt hàng kem với máy làm kem khá dễ đàng, thuận tiện cho doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An. Tuy nhiên, nguyên liệu chế biến không thể làm thủ công như khi sử dụng cho gia đình. Phương pháp hữu hiệu nhất cho các quán kem là nguyên liệu bột làm kem chế biến sẵn. 

Với những que kem hay những viên kem luôn được hầu hết bất cứ ai củng yêu thích, đặc biệt trong cái thời tiết oi bức như thế thì những viên kem tròn với vị béo béo của bột kem, mát lạnh thì cái nóng chẳng là gì cả. Và sau đây, Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương xin gửi đến quý vị  cách làm kem từ bột làm kem qua bài viết dưới đây nhé, nào chúng ta bắt đầu thôi.
 
bột làm kem tại nghệ an
Kem Tươi Làm Từ Bột Làm Kem

Cách làm kem tươi từ bột làm kem

 
Kem tươi là món ăn yêu thích của nhiều người bởi bên cạnh sự ngọt ngào, mát lạnh thì những muỗng kem mềm mịn luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng. Với sự xuất hiện của bột làm kem, việc thưởng thức những ly kem bất cứ lúc nào không còn là điều khó khăn.

Không cần phải qua các bước đánh trứng, trộn kem, hương liệu, đánh nổi… bột làm kem chế biến sẵn sẽ giúp các doanh nghiệp chế biến kem trong tích tắc. Chỉ cần pha bột kem với nước sôi 70 độ như hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Cho hỗn hợp đã pha đều vào trong ngăn chế biến của máy làm kem, bật máy và chỉ sau 10-15 phút, máy tự động làm kem mà người dùng không cần bận tâm thêm một thao tác nào khác. Cách làm kem này được những hệ thống cửa hàng kinh doanh kem rất ưa chuộng bởi mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm. Bạn cũng có thể làm cho gia đình những món kem ngọt ngào và độc đáo bất cứ lúc nào mình muốn.
 
bột làm kem tại Nghệ AN
Kem Tươi Được Làm Từ Bột Làm Kem

Cách làm kem cứng từ bột làm kem

 
Cách làm món kem cứng mất nhiều công sức hơn so với làm kem tươi nhưng để được thưởng thức những ly kem “chỉ nhà mới có” thì bạn sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng.
Đầu tiên, bạn cho 1 kg bột làm kem vào hòa tan đều với 2,5 lít nước ở nhiệt độ 70 độ C hặc ban cũng có thể thay thế bằng sữa tươi theo định lượng nước giúp cho những ly kem thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất hơn. Sau đấy, sử dụng máy đánh trứng hoặc máy sinh tố để bột kem ở tình trạng tốt nhất. Tiếp theo bạn cho hỗn hợp nước bột vào máy làm kem cứng và cho máy chạy khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn cho hỗn hợp vào tủ đông ở nhiệt độ -18 độ C và chỉ sau từ 2 đến 3 giờ bạn sẽ có ngay món kem ngọt mát. Nếu muốn bạn cũng có thể thêm những loại quả, nguyên liệu khác để món kem của gia đình thêm phần hấp dẫn.
 
bột làm kem tại nghệ an
Bột Làm Kem Tại Nghệ An
.
  Trên đây là bài giới thiệu về cách làm kem tươi bằng bột làm kem. Khi chọn nơi để mua bột làm kem, bạn nên chọn những nơi bán đầy đủ tất cả những nguyên liệu, dụng cụ để đỡ mất thời gian mua nhiều lần mà còn có thể mua được số lượng nhiều với giá hấp dẫn. Không chỉ cần một chiếc máy làm kem tốt, nguyên liệu làm kem cũng phải đảm bảo về chất lượng.

Tốt nhất các nhà kinh doanh nên chọn lựa những cửa hàng phân phối chính hãng của các nhà sản xuất có uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng và giá thành ổn định nhất, tốt nhất. Bạn có thể đến với cửa hàng Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương của chúng tôi, nơi bày bán đa dạng nguyên liệu làm kem, bột làm kem sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và cho thấy đây là nơi kinh doanh đảm bảo, tạo sự yên tâm cho khách hàng.
 
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương chuyên phân phối các loại bột làm kem tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Ngoài ra chúng tôi còn kinh doanh các mặt hàng:
 
- Nguyên liệu pha chế
- Nguyên liệu trà sữa
- Nguyên liệu ăn vặt
- Nguyên liệu làm kem
- Nguyên liệu karaoke
- Dụng cụ pha chế
- Dụng cụ làm kem
- Dụng cụ quán trà sữa
- Dụng cụ quán café
- Đồ trang trí quán
 
Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ qua:
 
Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

Chia Sẻ :

Chat Facebook