So sánh sản phẩm

Cách làm kem ly từ bột làm kem tại Hà Tĩnh

Cách làm kem ly từ bột làm kem tại Hà Tĩnh

Những ngày nắng nóng như thế này, nếu như có một ly kem tươi để giải nhiệt thì đúng là quá tuyệt vời! Hiều được điều ấy, Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương xin gửi đến quý khách hàng tại Hà Tĩnh một số công thức làm kem ly đơn giản từ bột làm kem. Hy vọng quý khách hàng sẽ có những ly kem tươi đáp ứng tiêu chí ngon, bổ, rẻ cho gia đình mình!
 
Kem ly tại Hà Tĩnh
Kem ly tại Hà Tĩnh
 
 

Nguyên liệu làm kem ly từ bột làm kem tại Hà Tĩnh:


Khách hàng tại Hà Tĩnh khi muốn làm kem ly từ bột làm kem cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: sữa tươi không đường, chất vani dạng lỏng, bột gelatin, nước lạnh, đường kính trắng, rây lọc và khuôn làm kem.
 
Kem ly tại Hà Tĩnh
Kem ly tại Hà Tĩnh
 

Cách làm kem ly từ bột làm kem tại Hà Tĩnh:


Để có những ly kem tươi thơm ngon, khách hàng tại Hà Tĩnh nên cho bột gelatin vào nước lạnh trong một bát tô lớn và để cho đến khi bột gelatin ngấm nước. 
Tiếp đến, khách hàng tại Hà Tĩnh cho sữa tươi vào một nồi nhỏ và khuấy đều tay, cho lửa thật nhỏ để sữa không bị cháy ở dưới đáy nồi. Khi sữa đã sôi, bạn cho hỗn hợp gelatin qua rây để lọc rồi đánh đều hỗn hợp lên. 
Khi hỗn hợp được trộn đều, bạn cho thêm đường cát và vani lỏng rồi dùng máy đánh trứng đánh đều hỗn hợp này rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 90 phút. Cứ khoảng 20 phút các bạn lại lấy ra rồi khuấy đều lên 1 lần để cho kem tươi được tơi xốp và ngon hơn.
Sau khi hoàn thành các bước trên, khách hàng tại Hà Tĩnh cho ly kem tươi này vào ngăn đông tủ lạnh khoảng 5 đến 6 giờ là bạn đã có một ly kem tươi ngon hoàn hảo rồi!
 
Kem ly tại Hà Tĩnh
Kem ly tại Hà Tĩnh
 

Cách giữ cho kem ly luôn xốp mịn sau khi làm kem tại Hà Tĩnh:


Khách hàng tại Hà Tĩnh để kem ly luôn xốp mịn thì nên để đông tủ lạnh luôn phải được duy trì ở mức – 5 độ F cho đến 0 độ F.
Nếu khách hàng tại Hà Tĩnh không muốn kem ly bị tan nhanh hoặc đông cứng khi không điều chỉnh đúng nhiệt độ trong tủ lạnh thì bạn hãy dùng đến túi nhựa zipper. 
Để giữ nguyên được hương bị ban đầu thì khách hàng tại Hà Tĩnh nhất định phải sử dụng những chiếc hộp thực phẩm kín, bằng phẳng, có thể chịu được nhiệt độ và chịu lực tốt để đựng kem ly.
Khách hàng tại Hà Tĩnh muốn đảm bảo ly kem tươi luôn xốp mịn thì nên cất hộp vào phía trong cùng của ngăn đông để giữ cho luôn duy trì được nhiệt độ ổn định và không bị ảnh hưởng đến hương vị.
 
Kem ly tại Hà Tĩnh
Kem ly tại Hà Tĩnh
 

Khách hàng tại Hà Tĩnh khi làm kem ly từ bột làm kem nên lưu ý:


Khi chọn mua bột làm kem, khách hàng tại Hà Tĩnh nên chọn những loại có thương hiêu, chất lượng, uy tín lâu năm trên thị trường. Bởi để có thể tạo ra được những ly kem tươi chất lượng thì bột làm kem chiếm đến 80%. Bởi nếu như bạn ham rẻ, chọn những loại bột làm kem chất lượng kém, không bao bì nhãn mác thì ly kem tươi bạn tạo ra sẽ không đạt chất lượng. Không nên vì tiết kiệm mà chọn mua những nguyên liệu làm kem tươi rẻ tiền, không rõ nhãn mác và kém chất lượng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và những người thân yêu của bạn.
 
Kem ly tại Hà Tĩnh
Kem ly tại Hà Tĩnh

Khách hàng tại Hà Tĩnh khi chọn bột để làm kem tươi nên chọn mùi hương để cho món kem tươi có thêm màu sắc và hương vị không chỉ là sữa nhàm chán, bạn có thể chọn mua hương liệu có hương vị thông dụng như chocolate, vanilla, dâu, bạc hà,… Bên cạnh đó, bạn cũng nên có thêm một số hương vị lạ như trà xanh, chanh leo, phúc bồn tử, việt quất… hoặc mix các hương vị với nhau để khiến cho thành phẩm thêm đa dạng màu sắc và hương vị. Khi chọn nguyên liệu để làm kem tươi, khách hàng tại Hà Tĩnh nên chọn những loại nguyên liệu tươi mới như: trứng và hoa quả, sữa tươi, nước lọc sạch… Để tránh cho món kem tươi không thành công, trước hết phải xác định được loại kem mình muốn làm và mua đúng loại bột làm loại kem đó. Nếu muốn làm kem có vị trái cây, thì có thể mua loại bột làm kem và sữa tươi, rồi xay thêm trái cây trộn vào.
Mọi thông tin chi tiết về bột làm kem ly tại Hà Tĩnh xin quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
  - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
- Nguyên liệu pha chế
- Nguyên liệu trà sữa
- Nguyên liệu ăn vặt
- Nguyên liệu làm kem
- Nguyên liệu karaoke
- Dụng cụ pha chế
- Dụng cụ làm kem
- Dụng cụ quán trà sữa
- Dụng cụ quán café
- Đồ trang trí quán



Chia Sẻ :

Chat Facebook