So sánh sản phẩm

Cách làm kem tươi không cần máy ngon đúng điệu tại Nghệ An

Cách làm kem tươi không cần máy ngon đúng điệu tại Nghệ An

Hè đến rồi và kem tươi là thứ tất nhiên không thể thiếu (mùa đông còn không thiếu được nữa là mùa hè). Nhưng mà, tự làm kem ở nhà thế nào cho hiệu quả? Hiện nay kem có rất nhiều hương vị độc đáo khác nhau như kem vani, kem kiwi, kem dâu tây,….phù hợp với từng khẩu vị mỗi người. Những món kem tươi này rất dễ làm và có thể tự tay thực hiện ngay tại nhà đấy. Cụ thể là không quá mất thời gian, nguyên liệu không cầu kì hay đắt tiền, và tất nhiên là ngon nữa…. 

Các bạn còn chần chờ gì mà không thử ngày những công thức làm kem tươi tại Nghệ An độc đáo này cho mọi người cùng thưởng thức nhé..
 
kem tươi tại nghệ an
Kem tươi tại Nghệ An
 

1. Cách làm kem tươi vị bơ tại Nghệ An:


_Nguyên liệu để làm kem tươi vị bơ có:


Bơ: quả dài, vỏ bóng, có lấm chấm
Sữa tươi, sữa đặc, đá bào
Kem dừa hoặc kem sầu hoặc kem vani

Dừa nạo, đậu phộng
 

_Cách làm kem tươi vị bơ:


Đầu tiên, làm sạch bơ. Sau đó, cho bơ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng hỗn hợp sữa đặc, sữa tươi và đá bào. Cho hỗn hợp ra ly kem sau đó cho hỗn hợp ra ly rồi rắc thêm đậu phộng, dừa nạo và kem dừa vào ( có thể thay thế các vị kem khác nếu bạn thích ).
 
kem tươi tại nghệ an
Kem tươi vị bơ
 

2. Cách làm kem tươi vị chanh dây tại Nghệ An:


_Nguyên liệu làm kem tươi vị chanh dây:


Kem whipping, đường, muối, chanh, trứng
Nước cốt chanh dây


_Cách làm kem tươi vị chanh dây:


Đầu tiên bạn trộn hỗn hợp kem whipping, đường vào rồi đánh bông lên cho mịn, sau đó cho nước cốt chanh dây vào trộn đều. Đánh lòng trắng trứng lên cho nổi bọt, muốn quá trình diễn ra nhanh thì bạn thêm chút chanh và ít muối cho bông, rồi cho từ từ siro đường còn nóng vào và đánh bông dẻo. Khi lòng trắng đã đạt thì cho hỗn hợp chanh dây ở trên vào cùng rồi dùng phới trộn đều hỗn hợp. Cuối cùng, cho hỗn hợp trên vào ngăn đông tủ lạnh để tầm 4 – 5 tiếng là có thể dùng được.
 
kem tươi tại nghệ an
Kem tươi vị chanh dây


3. Cách làm kem tươi vị chuối, cacao tại Nghệ An:


_Nguyên liệu làm kem tươi vị chuối, cacao:


3 quả chuối
Kem tươi, bột cacao, bơ đậu phộng


_Cách làm kem tươi vị chuối, cacao:


Chuối cắt miếng nhỏ cho vào tủ lạnh để tầm 2tiếng. Sau đó, cho chuối ra xay nhuyễn cùng hỗn hợp kem tươi, bột cacao, bơ đậu phộng bằng máy xay sinh tố. Cho hỗn hợp trên vào hộp và bỏ ngăn đông tầm 8 tiếng (cứ 2 tiếng đem hộp kem ra dùng muỗng lớn trộn đều, làm khoảng 3 lần). 
 
kem tươi tại nghệ an
Kem tươi vị chuối cacao
 

4. Cách làm kem tươi vị bí đỏ tại Nghệ An:


_Nguyên liệu làm kem tươi vị bí đỏ:


1 quả bí đỏ
Kem béo, sữa đặc


_Cách làm kem tươi vị bí đỏ:


Bí đỏ đem hấp chín rồi xay nhuyễn.  Cho kem béo vào thố, dùng máy đánh trứng đánh cho kem nổi đặc vừa, rồi cho sữa vào thố kem đánh từ từ cho sữa, kem quyện đều (đánh số nhỏ vừa). Vặn máy trở về số nhỏ nhất, rồi cho từ từ bí đỏ đã nghiền nhuyễn vào đánh cho đến hết bí đỏ, chú ý không đánh kĩ. Cho hỗn hợp trên vào ngăn đông tủ lạnh 5 – 6 tiếng là đạt.
 
kem tươi tại nghệ an
Kem tươi vị bí đỏ

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kem tươi tại Nghệ An mà không biết phải mua nguyên liệu làm kem ở đâu, hãy đến với nguyên liệu pha chế Thủy Hương – nơi cung cấp đầy đủ tất cả các loại nguyên liệu làm kem với giá ưu đãi, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ mê kem tươi chắc hẳn sẽ không lạ lẫm gì với dùng kem teamo. Nguyên liệu pha chế Thủy Hương là đơn vị phân phối chính hãng dòng kem tươi teamo tại Vinh, Nghệ An,Hà Tĩnh.

Mọi thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ:
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương
- Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
- Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
- Gmail: phandinhthuy79@gmail.com

- Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 



 

Chia Sẻ :

Chat Facebook