So sánh sản phẩm

Cách làm trà sữa tại nhà

Cách làm trà sữa tại nhà


 
   Trà sữa từ lâu đã trở thành loại thức uống yêu thích của mọi người, mọi lứa tuổi. Nhờ sự đa dạng về hương vị, hình thức trình bày, và điều đặc biệt bạn tha hồ đắm chìm trong thế giới topping hấp dẫn và thú vị.
 
   Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đồ uống Nguyên liệu pha chế Thủy Hương đã nghiên cứu và cho ra đời công thức trà sữa nhằm đáp ứng với khẩu vị chung của nhiều người. Phù hợp cả trong kinh doanh và sử dụng trong gia đình. Nhờ các nguyên liệu an toàn, đảm bảo đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

nguyên liệu làm trà sữa tại vinh nghệ an 
 

Cách làm trà sữa trân châu tại nhà đơn giản

 
   Trà sữa trân châu có nguồn gốc từ Đài Loan, đặc biệt lan rộng và phổ biến tại các quốc gia châu Á: Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông,…..
 
   Trà sữa trân châu là trà pha thêm sữa hoặc bột sữa cùng các hương liệu và hạt trân châu làm từ bột sắn. Trà sữa trân châu có đặc điểm là khi lắc, lớp bọt mỏng sẽ được tạo thành trên bề mặt.
 
   Khi thưởng thức thì người ta sẽ cắm ống hút loại to vào ly trà, vừa uống trà vừa nhai trân châu.
 

  Nguyên liệu pha chế trà sữa trân châu:

 
  - Trà: có rất nhiều loại trà trên thị trường hiện tại nhưng loại trà mà nhiều người ưa thích nhất đó là hồng trà.
 
  - Bột sữa: Bột sữa thường được dùng để pha chế trà sữa trân châu vì sử dụng bột sữa sẽ giữ nguyên được vị của trà, không làm trà mất đi mùi thơm vốn có như lúc sử dụng sữa đặc hay sữa tươi. Ở đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn dùng bột sữa Teamate, một loại bột mà tôi rất ưng ý vì vừa ngậy mà lại giữ được vị trà một cách đậm đà nhất.
 
  - Đường vàng.
 
  - Trân châu đen
 

Các bước hướng dẫn pha chế:

 
  - Pha đường: 1kg đường chúng ta sẽ khuấy đều cùng 600ml nước sôi đến khi  tan hết
 
  - Nấu trân châu: Đun sôi 1 lít nước sau đó thả 200gr trân châu vào, vừa cho vào vừa khuấy nhẹ đến khi cho hết trân châu vào rồi đợi trân châu nổi hết lên và cho nhỏ lửa đun trong 30 phút. Sau đó lọc lấy trân châu rồi ngâm cùng với nước đường pha loãng trong 15 phút rồi mới sử dụng để trân châu có được vị ngọt cần thiết.
 
  - Ủ cốt trà sữa: Ủ 50gr hồng trà với 1,5 lít nước sôi trong 15 phút, nếu ủ ít hơn vị trà sẽ không đủ còn nếu ủ lâu hơn trà sẽ bị chát, sau đó lọc lấy cốt trà khuấy đều cùng 350gr bột sữa Teamate để tạo thành cốt trà sữa.
 
  - Dùng bình shake lắc đều 180ml cốt trà sữa vừa khuấy cùng 30ml nước đường pha sẵn và 200gr đá sau đó rót vào cốc rồi cho thêm trân châu vào và thưởng thức một ly trà sữa trân châu tuyệt vời thôi nào.
 

Lưu ý khi pha chế trà sữa trân châu

 
  - Trân châu nên bảo quản ở nhiệt độ thường, tránh việc cho trân châu vào tủ mát khiến nó nhanh bị cứng lại ăn không được ngon, và nên sử dụng trong vòng 4-5h sau khi nấu tránh việc trân châu bị nở ra quá
 
  - Trà sữa sau khi nấu chỉ nên sử dụng trong vòng 4h, nếu để lâu quá thì trà sẽ bị chát và có ảnh hưởng không tốt đến sữa khỏe
 
nguyên liệu làm trà sữa tại vinh nghệ an
 

Cách pha trà sữa Đài Loan ngon chuẩn, an toàn

 
  Nguyên liệu:
 
   - 2 lít nước
   - 120gr đường hoa mai (đường vàng )
   - 7-8 gói trà lipton túi lọc
   - 120gr bột coffee mate (coffee creamer)
 
   Cách làm:
 
   - Bước 1: Cho nước vào nồi đun sôi thì cho trà lipton vào ngâm 5 phút , trong quá trình ngâm vặn lửa nhỏ nhất , sau 5 phút lấy các gói trà ra bỏ đi.
 
  - Bước 2: Cho đường, bột coffee mate vào khuấy đều và đun sôi trở lại thì tắt bếp, để nguội. Cho vào ngăn mát cho lạnh.
 
  - Bước 3: Khi uống, múc ra cốc, và thêm vài viên đá nữa (nếu thích).
 
   Bạn đã có 1 cốc trà sữa đá mát lạnh, thơm nức mùi trà, vị béo của coffee creamer và vị ngọt rất vừa phải  cho ngày hè rồi. Nếu thích, bạn có thể làm thêm hạt trân châu rồi cho vào trà sữa thưởng thức thêm hấp dẫn.
 
Nếu quý khách hàng muốn tự tay làm trà sữa tại nhà để thưởng thức mà không biết tìm mua những nguyên liệu pha chế trà sữa ở đâu thì hãy đến với Nguyên liệu pha chế Thủy Hương. Chúng tôi sẽ là địa chỉ chúng ta có thể cân nhắc qua, bởi các yếu tố hấp dẫn đáp ứng cho khách hàng như:
 
  - Giá cả cạnh tranh.
  - Chất lượng sản phẩm được cam kết chặt chẽ.
  - Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: tư vấn, vận chuyển, thanh toán cùng những chính sách khác.

Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
Nguyên liệu pha chế
Nguyên liệu trà sữa
Nguyên liệu ăn vặt
Nguyên liệu làm kem
Nguyên liệu karaoke
Dụng cụ pha chế
Dụng cụ làm kem
Dụng cụ quán trà sữa
Dụng cụ quán cafe
Đồ trang trí quán
 

Chia Sẻ :

Chat Facebook