So sánh sản phẩm

Cách Trang Trí Quán Cafe Hút Khách Tại Vinh

Cách Trang Trí Quán Cafe Hút Khách Tại Vinh

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, 80% thực khách khi vào một quán cafe đẹp đều không quên checkin với những góc background thần thánh. Nắm bắt được nhu cầu đó, các quán cà phê ngày càng chú trọng nhiều hơn về hình thức. Nếu bạn muốn mở một quán cà phê thu hút khách trong mơ, chắc chắn không thể bỏ qua tips trang trí quán cà phê thu hút khách tại Vinh trong bài viết sau của Thủy Hương. 

 

Kinh nghiệm mua đồ trang trí quán tại Vinh: 


Trang trí quán cafe nên thiết kế vị trí quầy bar thuận tiện, nổi bật nhất để khách hàng dễ gọi đồ cũng như thanh toán. Khách hàng tại Nghệ An sẽ cảm thấy được sự phục vụ nhanh chóng và cảm giác thoải mái. Vì vậy, khi mua đồ trang trí quầy bar các bạn nên dựa vào diện tích của quán.  

Trang trí quán cafe
Trang trí quán đẹp chất lượng tại Vinh

 

Mua Đồ Trang Trí Quán Cafe Theo Phong Cách: 


- Trang trí quán với đồ trang trí mang phong cách “công nghiệp”: Nếu quán của bạn chỉ có những bức tường gạch, đừng vội che lấp chúng. Bạn có thể trang trí nhiều thứ với một bức “tường gạch nguyên thủy” đấy! Thay vì che đậy những bức tường gạch, tại sao bạn không tìm cách làm cho nó nổi bật hơn với những đồ trang trí mang tính phá cách? Cách trang trí bằng đồ trang trí này khá phổ biến ở các nước phương Tây, bởi nó vừa đẹp, độc đáo lại ít tốn kém. 

- Trang trí quán với đồ trang trí theo phong cách hiện đại: Đây có lẽ là phong cách được nhiều người tại Nghệ An lựa chọn khi trang trí quán cà phê. Nếu muốn theo đuổi sự tối giản bạn có thể chọn đen và trung tính làm màu sắc chủ đạo, đồ trang trí quán bạn có thể chọn bàn ghế, đồ nội thất nhỏ gọn kèm theo vài chậu cảnh và vài bức tranh trắng đen. Hoặc nếu muốn theo phong cách zen, bạn có thể sử dụng thêm đồ trang trí có tông màu ấm, dùng cửa sổ lớn để lấy ánh sáng bên ngoài vào… 

- Trang trí quán với đồ trang trí phong cách “hoài cổ”: Những quán cà phê trang trí theo phong cách cổ điển vẫn luôn được giới trẻ săn lùng để chụp ảnh, selfie các kiểu. Đồ trang trí quán mộc mạc đi kèm với những món đồ trang trí cổ thời “bao cấp” luôn là một điều gì đó mới lạ đối với các thanh niên tuổi teen.

Trang trí quán đẹp cafe

Trang trí quán đẹp chất lượng tại Vinh

 

Một Số Mẫu Đồ Trang Trí Quán Cafe Thịnh Hành:

 

- Trang trí quán cafe với đồ trang trí là giấy dán tường: 

Giấy dán tường hay giấy nhớ là một cách trang trí quán cafe cực kì độc đáo và làm cho các bạn trẻ cảm thấy thư giãn, thoải mái. Một không gian được trang trí bởi giấy dán tường sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh nhã, bên cạnh đó giấy nhớ sẽ là những dòng kỷ niệm được khách viết ra, có thể là gửi cho bất kì một ai đó hoặc ghi lại những kỷ niệm của khách khi ở đây. 

- Trang trí quán với đồ trang trí là đồ gốm, sứ, thủy tinh hình ngộ nghĩnh: 

Bạn có thể sáng tạo khi trang trí quán cafe bằng cách dành riêng một không gian nhỏ nhỏ, xinh xinh để trang trí quán bằng những đồ trang trí bằng gốm, sứ, thủy tinh ngộ nghĩnh. Kiểu trang trí độc đáo này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ tại Nghệ An và bạn nên tìm hiểu và áp dụng nó nhé. 

 

Nguyên Tắc Trang Trí Quán Cafe Bạn Cần Nhớ: 

 

Dưới đây là một số nguyên tắc mua đồ trang trí cho quán mà khách hàng tại Nghệ An nên nhớ để có thể trang trí quán một cách tốt nhất: 

- Đồ trang trí quán tạo sự cân bằng trong không gian tại Nghệ An. 
- Đảm bảo quy luật nhịp điệu khi trang trí quán. 
- Tô thêm điểm nhấn với quy luật nhấn mạnh đối với các đồ trang trí quán có tông màu mạnh. 
- Đảm bảo sự hài hòa trong không gian trang trí quán. 
- Quy luật tương phản phải nhấn nhá đúng điểm. 
- Chú trọng đến quy luật tương xứng trong đồ trang trí quán.
- Phân chia tỉ lệ hợp lí các loại đồ trang trí quán.

Trang trí quán đẹp cafe

Trang trí quán đẹp chất lượng tại Vinh

 

Địa Chỉ Mua Đồ Trang Trí Quán Cafe Tại Vinh:

 

Khi chọn nơi để mua đồ trang trí quán, khách hàng tại Vinh nên chọn những nơi bán đầy đủ những đồ  để đỡ mất thời gian mua nhiều lần mà còn có thể mua được số lượng nhiều với giá hấp dẫn. Khách hàng tại Nghệ An có thể đến với cửa hàng Nguyên liệu pha chế Thủy Hương của chúng tôi. Nơi bày bán đa dạng nguyên liệu sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và cho thấy đây là nơi kinh doanh đảm bảo, tạo sự yên tâm cho khách hàng.  
Khách hàng tại Nghệ An có nhu cầu mua đồ trang trí quán xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:   
   
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương.    
    
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh   
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An   
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com   
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345   
    
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:   
    
- Nguyên liệu pha chế.   
- Nguyên liệu trà sữa.   
- Nguyên liệu ăn vặt.   
- Nguyên liệu làm kem.   
- Nguyên liệu karaoke.   
- Dụng cụ pha chế.   
- Dụng cụ làm kem.   
- Dụng cụ quán trà sữa.   
- Dụng cụ quán café.   
- Đồ trang trí quán.      


Chia Sẻ :

Chat Facebook