So sánh sản phẩm

Cập nhật xu hướng đồ uống năm 2022

Cập nhật xu hướng đồ uống năm 2022

 
Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi thói quen tiêu thụ thực phẩm và đồ uống của người tiêu dùng. Ngành F&B trong năm 2022 sẽ có nhiều khác biệt khi ngày càng có nhiều người tập trung vào tăng cường sức khỏe và đề cao hệ thống miễn dịch. Cùng NLPC Thuỷ Hương khám phá các loại đồ uống sẽ lên ngôi trong năm 2022
 

1. Sữa thực vật, sữa hạt

Các loại sữa thực vật, đặc biệt là sữa hạt ngày càng được ưa chuộng và đang trở thành xu hướng dinh dưỡng toàn cầu nhờ cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, có lợi cho sức khỏe người dùng.

2. Nước Detox

Nhu cầu dùng nước trái cây thanh lọc cơ thể, giảm cân, giữ dáng, dưỡng da, làm chậm quá trình lão hóa ngày càng lớn, mang lại tiềm năng cho những cửa hàng, cá nhân kinh doanh mặt hàng này.

3. Trà thảo mộc

Trà thảo mộc được xem là phương thuốc chữa bách bệnh của ông bà ta từ xưa. Việc sử dụng các loại thảo mộc khô, hoa, trái cây, vỏ cây… chiết xuất hoàn toàn tự nhiên tạo được niềm tin cho khách hàng. Kinh doanh trà thảo mộc theo xu hướng kết hợp hiện đại và truyền thống sẽ là ý tưởng không tồi.

Trên đây là một số xu hướng kinh doanh đồ uống 2022 mà Thuỷ Hương đang cập nhật. Nếu như bạn còn thắc mắc hay hỗ trợ gì, hãy liên hệ qua Hotline:
0914.497.799. Thuỷ Hương luôn luôn đồng hành cùng bạn !

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook