So sánh sản phẩm

Chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại Nghệ An

Chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại Nghệ An

Xuất hiện lần đầu tiên tại Nghệ An vào năm 2002 nhưng mãi đến tận năm 2013 thì món trà sữa mới được nhiều người biết đến và trở thành thức uống chiệm vị trí “độc tôn’ trong ngành đồ uống. Trà sữa trở thành thức uống phổ biến, quen thuộc đến nỗi có người còn uống thức uống này mấy ly mỗi ngày. Theo đó, những quán trà sữa mọc lên ngày càng nhiều. Hẳn nhiều người tò mò về nơi bán những nguyên liệu làm trà sữa tại Nghệ An mà mình uống mỗi ngày. Và những người kinh doanh thức uống này cũng tự hỏi nên mua nguyên liệu trà sữa ở đâu Nghệ An để pha trà sữa ngày càng hút khách.
 
chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại nghệ an
Trà sữa tại Nghệ An

Giữa một thực tế sôi động như vậy, các địa chỉ chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại Nghệ An phải thường xuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng, đủ loại hình mẫu mã chất lượng cho người mua. Cùng Nguyên liệu pha chế Thủy Hương điểm qua các loại nguyên liệu đó là gì nhé.
 

Nguyên liệu làm trà sữa tại Nghệ An:


Nguyên liệu làm trà sữa trân châu thì vô cùng đa dạng. Để chọn được nguyên liệu ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là bước đầu tiên để làm ra một món ăn ngon. Nguyên liệu làm trà sữa bao gồm 3 nhóm chính là trà lá, bột kem sữa và trân châu:

_Trà để pha trà sữa: thay vì dùng trà túi lọc, trà lá hay còn gọi là trà khô sẽ giữ trọn vẹn hương thơm, cũng như cho ra vị đậm đà như ở các thương hiệu trà sữa lớn. Các loại trà thông dụng để pha trà sữa bao gồm: hồng trà (trà đen), lục trà, trà Ôlong, trà sencha.
 
chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại nghệ an
                                                                               Trân châu để làm trà sữa                                                                 

_Trân châu để pha trà sữa: Nguyên liệu quan trọng kế tiếp là hạt trân châu. Trân châu cần phải chọn loại an toàn được làm từ 100% bột sắn thiên nhiên. Trân châu có nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau như trân châu đen, trân châu trắng, trân châu cafe,… hạt trân châu sau khi nấu có dạng viên nhỏ dẻo mịn, ăn dai dai khá ngon. Ngoài ra bạn có thể mua thêm các loại trân châu ngọc trai, trân châu thủy tinh, trân châu 3Q,… với vị dai ngon sần sật thú vị sẽ làm cốc trà sữa của bạn thêm thơm ngon hơn.

_Bột sữa để pha trà sữa: trong khi sữa đặc hay sữa tươi làm át vị trà, khó uống, thì bột sữa giúp làm tôn vị trà sữa, mà vẫn ngậy vị sữa. Bột sữa có thành phần giống kem topping trang trí bánh gato. Thương hiệu bột sữa quen thuộc nhất là Kievit của Indonesia (cùng công ty với sữa Cô gái Hà Lan). Sau đó đến các sản phẩm của Thái Lan (B-one), Việt Nam (S-creamer), Hàn Quốc (Frima), Malaysia (Almer)…

Ngoài ra công ty còn cung cấp nhiều hương liệu, Carrageenan, guar gum, Màu thực phẩm, các loại thạch đa dạng, cho bạn thích làm mới sản phẩm trà sữa của mình như: 

_Các loại thạch bao gồm dùng cho trà sữa: thạch củ năng, thạch chanh dây, thạch nho, thạch dừa café, thạch phô mai, thạch trà xanh, hạt thủy tinh, hạt trân châu tuyết… Các loại thạch này thêm vào trà sữa làm topping tăng thêm màu sắc và hương vị đa dạng cho ly trà sữa.
 
chuyên sỉ nguyên liệu làm trà sữa tại nghệ an
Thạch để làm trà sữa

_Carrageenan, guar gum dùng cho trà sữa: làm trân châu, pudding, thạch dẻo, thạch phô mai… 

 _Màu thực phẩm, an toàn dùng làm thạch, siro dùng cho trà sữa: Màu vàng chanh, màu vàng cam, màu đỏ hồng, màu xanh lá, xanh táo, nâu cà phê....

_ Các hương liệu dùng cho trà sữa: dâu, chanh dây, bạc hà, kiwi, mật ong, cam, khoai môn, việt quất, socola ,: mơ tươi, nho, lựu,mít, lá dứa, đào, khoai môn, dưa hấu, trái cây, lựu… 

Khi chọn nơi để mua nguyên liệu trà sữa, bạn nên chọn những nơi bán đầy đủ những nguyên liệu này để đỡ mất thời gian mua nhiều lần mà còn có thể mua được số lượng nhiều với giá hấp dẫn. Nguyên liệu pha chế Thủy Hương chính là một gợi ý cho các bạn muốn tìm mua nguyên liệu pha chế trà sữa tại Nghệ An. Thủy Hương sẽ là địa chỉ lý tưởng cung cấp những loại bột, trà, thạch đa dạng làm nên những ly trà sữa ngon nhất cho bạn.

Chọn nơi đảm bảo uy tín, chất lượng chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa:


Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang rất được quan tâm, chú ý. Nhiều cửa hàng trà sữa đã bị phát hiện sử dụng nguyên liệu không đảm bảo vệ sinh, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nhiều cơ sở kinh doanh trà sữa ở các khu chợ bị phát hiện nhập nguyên liệu rẻ tiền từ Trung Quốc hoặc sản xuất hạt trân châu từ thực phẩm giả…

Tốt hơn hết, bạn nên chọn mua nguyên liệu trà sữa ở những nơi có thương hiệu, những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, bao bì sản phẩm được ghi rõ ràng. Không nên mua những chai nguyên liệu không nhãn mác ngoài chợ… Điều này vừa giúp bạn yên tâm, bảo đảm sức khỏe cho bản thân và khách hàng của bạn, vừa tránh cho bạn tiền mất tật mang khi mua phải nguyên liệu dỏm, kém chất lượng.
 
chuyên sỉ nguyên liệu làm trà sữa tại nghệ an
Chuyên sỉ nguyên liệu làm trà sữa tại Nghệ An

Để yên tâm về nguồn nguyên liệu phục vụ việc kinh doanh, khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn nguyên liệu pha chế Thủy Hương. Đây là cửa hàng chuyên về nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị, máy móc của ngành pha chế, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu từ kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ đến hình thức chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Thủy Hương cũng cung cấp các máy móc phục vụ việc làm trà sữa chuyên nghiệp. Các máy móc như máy pha café, máy làm hạt trân châu, máy ép, máy định lượng đường, máy đảm trà đa năng,…So với các sản phẩm nguyên liệu từ bên ngoài, nguồn nguyên liệu cho ngành trà sữa ở Thủy Hương khá phong phú với nhiều chủng loại hàng hóa, mẫu mã.

Nguyên liệu pha chế Thủy Hương luôn tự hào là đơn vị cung cấp, chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại Nghệ An đảm bảo nhất. Các nguyên liệu của chúng tôi được nhập từ nguồn gốc rõ ràng, có qua kiểm định chất lượng kỹ càng từ chuyên gia lâu năm trong nghề. Các nguyên liệu từ Thủy Hương luôn đảm bảo chất lượng cho mỗi cốc trà sữa của bạn thơm ngon đúng tiêu chuẩn.
 
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương
- Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
- Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
- Gmail: phandinhthuy79@gmail.com

- Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
- Nguyên liệu pha chế
- Nguyên liệu trà sữa
- Nguyên liệu ăn vặt
- Nguyên liệu làm kem
- Nguyên liệu karaoke
- Dụng cụ pha chế
- Dụng cụ làm kem
- Dụng cụ quán trà sữa
- Dụng cụ quán café
- Đồ trang trí quán




Chia Sẻ :

Chat Facebook