So sánh sản phẩm

Cung Cấp Mèo Thần Tài Phong Thuỷ Tại Vinh

Cung Cấp Mèo Thần Tài Phong Thuỷ Tại Vinh

Trong phong thủy, mèo thần tài không chỉ là một vật phẩm trang trí mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về may mắn và tài lộc. Tại Vinh, nhu cầu sở hữu Mèo Thần Tài phong thủy ngày càng gia tăng, đặc biệt đối với những người kinh doanh và các gia đình mong muốn thu hút vận may. Hãy cùng Thuỷ Hương tìm hiểu về mèo thần tài qua bài viết sau.

 

Mèo Thần Tài Là Gì ? 


Mèo thần tài là những chú mèo có khuôn mặt và hình dáng dễ thương, luôn giơ chân lên vẫy gọi. Chú mèo mập mạp này được trang trí thêm nhiều biểu tượng về tài lộc xung quanh như: bao lì xì, thỏi vàng hay đồng xu,...  

 Mèo thần tài
Mèo thần tài giá tốt tại Vinh, Nghệ An

Nguồn Gốc Mèo Thần Tài:  


Mèo Thần Tài đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Truyền thuyết kể rằng, vào thế kỷ thứ XVII, tại một ngồi đền nhỏ ở Tokyo, có một thầy tu nghèo sinh sống. Dù cuộc sống khốn khổ trăm bề, nhưng ông vẫn san sẻ bữa ăn đạm bạc, ít ỏi của mình với chú mèo cưng có tên là Tama. Một ngày nọ, lãnh chúa quận Hikone tên là Nakaota đi săn, gặp mưa bão lớn nên trú chân tại một gốc cổ thụ gần đền. Bỗng, lãnh chúa nhìn thấy một chú mèo giơ một chân lên, tựa như ý muốn ông tiến vào đền. Nhờ đó mà vị lãnh chúa thoát chết trong gang tấc khi mà ngay sau đó vài giây đã có 1 tia sét giáng xuống gốc cổ thụ đó.Vì thể để cảm tạ ơn cứu mạng mà vị lãnh chúa đã cho sửa sang lại ngôi đền còn chú mèo Tama sau khi chết được chôn cất trong khu nghĩa trang riêng 
Cũng để tưởng nhớ chú mèo may mắn này, người dân đã tạc tượng Maneki Neko để trưng bày ở khắp nơi như trong nhà, công ty, cửa hàng,... Chỉ một thời gian sau, tượng mèo Maneki Neko trở thành hiện tượng phổ biến ở các nước như Trung Quốc, Việt Nam.Tại Vinh, Nghệ An cũng được rất nhiều người, doanh nghiệp yêu thích và săn đón. 

Mèo thần tài

Mèo thần tài giá tốt tại Vinh, Nghệ An

Phân Loại Và Ý nghĩa Mèo Thần tài: 


Mèo thần tài vẫy tay có 3 loại:Mèo vẫy chân trái, mèo vẫy chân phải, mèo vẫy cả 2 chân. Chân đưa càng cao sẽ mang càng nhiều may mắn, tài lộc đến với gia đình và việc kinh doanh.  
+ Mèo vẫy chân trái mang lại nhiều khách hàng nên được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, quán bar, khu vực kinh doanh.  
+ Mèo vẫy chân phải giúp đưa đến may mắn, tiền tài nên thường được trông thấy trong mọi trung tâm kinh doanh. 
+ Mèo vẫy cả 2 chân giúp bảo vệ cho việc kinh doanh và gia đình nên bạn sẽ thấy hình ảnh này ở khắp nơi trên đất nước Nhật Bản.  
Ngoài hình dáng chúng ta nhìn thấy mèo thần tài Nhật Bản còn có nhiều màu sắc.Vậy với mỗi màu mèo thần tài khác nhau sẽ có các ý nghĩa như thế nào?  
+ Màu tam thể: Là màu sắc phổ biến nhất và được cho là mang lại nhiều may mắn, tiền tài nhất.  
+ Màu đỏ: Là màu đem lại sức khỏe, khả năng chống lại bệnh tật.  
+ Màu trắng: Là màu đại diện cho sự hạnh phúc và thuần khiết.  
+ Màu đen: Là màu mang đến sức khỏe, xua đuổi tà ma, bảo vệ mọi người khỏi những kẻ quấy rối.  
+ Màu hồng: Đưa đến sự may mắn trong tình duyên.  
+ Màu xanh lá cây: Cầu mong sự may mắn và thành công trong học hành.  
+ Màu vàng: Tượng trưng cho sự giàu sang, tiền của đầy nhà.  
Mèo Thần Tài thường mang trong mình những bộ trang phục của hộ gia đình giàu có, quyền lực trong thời kỳ Edo, chính vì vậy trên người thường có những phụ kiện đi kèm như: vòng cổ, chuông, yếm, hồ lô, quạt,... Và mỗi phụ kiện trên mèo thần tài đều mang ý nghĩa khác nhau:  
- Đồng Koban: Là một trong những loại tiền vàng cổ từ thời kỳ Edo. Đồng này mang giá trị rất lớn trị giá lên tới 10 triệu ryou đấy (1 koban = 1 ryou). Mèo Thần Tài cầm trên tay đồng Koban thể hiện sự giàu có thịnh vượng cho gia chủ  
- Trống, rìu, quạt, câu đối: Thường thì trên những vật phẩm này sẽ đính kèm dòng chữ như "khai vận", "phúc", "chiêu tài tiến bảo" đều mang ý nghĩa tốt lành, đón chào niềm vui, mở ra nhiều điều may mắn  
- Cá (thường là cá Koi): Biểu tượng cảu sự may mắn, sung túc, chiêu tài lộc, thu hút nguồn sinh khí mới, giúp gia chủ thành công trong con đường sự nghiệp và cả học vấn  
- Hồ lô: Là biểu tượng của việc hóa giải điềm dữ, hóa giải bệnh tật, xua tan những tai ương xung quanh gia chủ  
- Rùa: Hình ảnh linh vật rùa tượng trung cho sự bình an và vượng phát của gia chủ 
- Đá cẩm thạch, đá quý: Đá quý được người xưa xem như một nam châm tiền, mèo Thần Tài cầm trên tay viên đá cẩm thạch, đá quý nhằm mang ý nghĩa đại diện cho sự khôn ngoan của gia chủ trong cuộc sống.  

Mèo thần tài
Mèo thần tài giá tốt tại Vinh
 

Địa Chỉ Mua Mèo Thần Tài Tại Vinh: 

Địa chỉ mua mèo thần tài tại Vinh
Địa chỉ mua mèo thần tài tại Vinh

 

Như chúng ta thấy mèo thần tài không chỉ mang tính thẩm mĩ nét đẹp văn hóa nhật mà nó còn là vật phong thủy mang nét tin ngưỡng đem lại nhiều may mắn tài lộc cho chủ sở hữu do đó những doanh nghiệp, cửa hàng nên sở hữu ngay cho mình 1 chú Maneki Neko giúp cho công việc đời sống của bản thân ngập tràn trong tài lộc và may mắn.  
Hiện tại những chú Mèo Thần tài đáng yêu đã có mặt tại Đại Lý Thủy Hương Nguyên Liệu Pha Chế Tại Vinh, Nghệ An kính mong quý khách đến với chúng tôi để hưởng những ưu đãi và lựa chọn ngay những mẫu mã phù hợp với gia chủ nào. 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 
 

Nguyên Liệu Thủy Hương:      

Cơ sở 1: 93 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh      
Showroom: 17 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An      
Gmail: phandinhthuy79@gmail.com      
Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345 


Chia Sẻ :

Chat Facebook