So sánh sản phẩm

Đại Lý Nguyên Liệu Pha Chế Chính Hãng Tại Hà Tĩnh

Đại Lý Nguyên Liệu Pha Chế Chính Hãng Tại Hà Tĩnh

      Bạn đang lo lắng tìm nguồn nguyên liệu pha chế tại Hà Tĩnh ở đâu chất lượng, chính hãng, vừa được tư vấn tận tình các sản phẩm ngon, phù hợp với mô hình quán, vừa có giá tốt khi bạn muốn mua sỉ. Xem ngay địa chỉ vàng dưới đây nhé!

Kho nguyên liệu pha chế lớn nhất Nghệ An, Hà Tĩnh

Nguyên liệu pha chế Thủy Hương là đại lý cung cấp các nguyên liệu pha chế tại Hà Tĩnh, Phân phối hơn 700 mặt hàng nguyên liệu như siro, trà, cafe, bột, topping,.., máy móc, thiết bị, dụng cụ pha chế chính hãng với đa dạng phân khúc giá, Thủy Hương được biết đến là một trong những kho nguyên liệu pha chế uy tín bậc nhất khu vực miền trung
 
nguyên liệu pha chế tại hà tĩnh
 
Các sản phẩm Thủy Hương cung cấp đều đảm bảo các yếu tố:

- Chất lượng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, có giấy chứng nhận xuất xứ, VSATTP.

- Nguồn hàng cung cấp ổn định, hàng có sẵn thường xuyên với số lượng lớn, đảm bảo phục vụ kịp thời nhu cầu của khách hàng.

- Thủ tục mua hàng nhanh gọn, đơn giản với quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp.

-  Dịch vụ vận chuyển uy tín, cẩn thận đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn và đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

- Thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm mới cho khách hàng.

- Tổ chức sự kiện, workshop hàng tháng cập nhật đồ uống sáng tạo, hướng dẫn cách ứng dụng nguyên liệu hiệu quả cho khách hàng theo xu hướng, hot trend,...

- Trực tiếp trải nghiệm chất lượng nguyên liệu, máy móc, thiết bị trước khi mua hàng để đưa ra sự lựa chọn ưng ý và chính xác nhất.

Nguyên liệu pha chế tại Hà Tĩnh của Thủy Hương vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi mô hình và quy mô kinh doanh của các quán đồ uống, trải rộng từ những sản phẩm đại trà, phân khúc giá thấp, đến các sản phẩm chất lượng tiệm cao và cao cấp. Tuy nhiên, do nhập khẩu chính hãng kèm theo nhiều chính sách hấp dẫn nên khi mua nguyên liệu tại đây khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung cấp.

 
nguyên liệu pha chế tại hà tĩnh

Tại đây chúng tôi có các dòng nguyên liệu pha chế tai Hà Tĩnh như siro pha chế như siro Pomona, Toschi, Teisseire, GTP, Torani, trong đó đặc biệt có siro Toschi đang là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao nhờ vào hương vị vô cùng tự nhiên, mô phỏng sát thực đến 95% hương vị hoa quả chín ngon nguyên chất. Bên cạnh đó, Thủy Hương cũng có nhiều nguyên liệu pha chế được sản xuất và chế biến trực tiếp tại Việt Nam, cạnh trên về mức giá, phù hợp với khẩu vị đại đa số của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng như các sản phẩm bột sữa Master, Ezmix,... các dòng trà QOA, EZTEA, topping trân châu, thạch, pudding,... cùng nhiều mặt hàng chất lượng khác

Tham khảo thế giới nguyên liệu pha chế chính hãng tại Hà TĩnhTẠI ĐÂY.


Mua nguyên liệu pha chế tại Hà Tĩnh như thế nào?

Hiện tại trụ sở chính của Thủy Hương đang ở số 93 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh. Tuy nhiên dù ở mọi miền nào thì bạn cũng đều có thể mua được những sản phẩm nguyên liệu pha chế tại Hà Tĩnh chất lượng, chính hãng do Thủy Hương cung cấp một cách nhanh chóng nhất nhờ hệ thống phân phối phủ rộng trên cả nước. 
 
nguyên liệu pha chế tại hà tĩnh
Đại lý phân phối nguyên liệu pha chế tại Hà Tĩnh
 
Ngoài ra, Chúng tôi cũng hỗ trợ các đơn hàng online với chi phí vận chuyển hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Vui lòng liên hệ Hotline 091.449.7799  để được bộ phận bán hàng của chúng tôi hỗ trợ tận tình và hiệu quả nhất!

Chia Sẻ :

Chat Facebook