So sánh sản phẩm

Đại Lý Nguyên Liệu Pha Chế Tại Quảng Bình

Đại Lý Nguyên Liệu Pha Chế Tại Quảng Bình

Thị trường đồ uống tại Quảng Bình đang diễn ra vô cùng sôi động và mức độ cạnh tranh ngày càng cao. Để tạo ra hương vị khác biệt thì ngoài công thức pha chế, khâu nguyên liệu chính là phần quan trọng quyết định cho chất lượng sản phẩm đồ uống. Để có một ly nước ngon không phải tùy tiện trộn lẫn các nguyên liệu với nhau là được mà đòi hỏi phải trải qua quá trình pha chế tỉ mỉ, là sự tổng hợp của rất nhiều nguyên liệu pha chế khác nhau.
 

4 nhóm nguyên liệu pha chế cơ bản cần nắm rõ

 

Nhóm nguyên liệu pha chế Trà và Cafe

Trà và cà phê là hai loại nguyên liệu pha chế cơ bản mà bất kỳ quán đồ uống nào cũng cần. Với mỗi loại chúng lại có những hương vị đa dạng, rất khác nhau.
 
Nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình
Nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình
 
Cà phê có hai dạng là cà phê hạt và cà phê bột. Robusta, Arabia, Moka, Culi, Cherry… là những loại cà phê được sử dụng nhiều nhất. Chủ quán cần phân biệt được cà phê nào là cà phê mộc nguyên chất, cà phê nào là cà phê độn tẩm đậu và hương liệu để có thế đánh giá được nguyên liệu khi nhập.

Trà là nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình không thể thiếu để cho ra những thức uống thời thượng được giới trẻ yêu thích hiện nay như trà đào, trà trái cây và đây cũng là nguyên liệu pha trà sữa. Hiện nay các quán trà sữa chủ yếu đang sử dụng các loại trà nhập từ Đài Loan. Ngoài ra còn có các loại trà Thái hương thơm nhẹ và dễ thưởng thức.

 

Nhóm nguyên liệu pha chế Siro

Trong pha chế, Siro là linh hồn của đồ uống bởi sự tiện dụng, giúp quá trình pha chế nhanh chóng và đồng đều trong chất lượng đồ uống. Đem đến những ly đồ uống mang hương vị trái cây bồn mùa mà không phải phụ thuộc vào địa thời tiết và địa lý.
 
Nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình
Nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình
 
Có rất nhiều các thương hiệu sản xuất siro với hương vị đa dạng và độc đáo như Torani, Monin, Davinci… ,mỗi loại có những tính chất, đặc trưng khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
 

Nhóm nguyên liệu pha chế Đường và Sữa

Đường và sữa là nhóm nguyên liệu không thể thiếu trong pha chế đồ uống giúp tăng độ thơm ngon và hương vị của đồ uống.
 
Nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình
Nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình
 
Đường có hai dạng chính là đường cát và đường nước, mỗi loại sẽ đem đến vị ngọt khác nhau. Nếu đường cát mang vị ngọt sâu thì đường nước mang vị ngọt thanh, dễ hòa tan vào nguyên liệu. Cũng như vậy sữa đặc giúp đồ uống thêm phần đậm đà thì sữa tươi là yếu tố quyết định làm nên nghệ thuật latte art.


Nhóm nguyên liệu pha chế Bột

Bột mix (bột nền): Là nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình cho các dòng đồ uống như sinh tố (smoothies), cà phê… có tác dụng giảm phân tầng đồ uống, làm cho các nguyên liệu hòa trộn với nhau và tạo độ sánh, kích vị cho đồ uống thêm thơm ngon.

Bột trà xanh: Có nguồn gốc từ Nhật Bản, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, bổ sung các axit amin và vitamin tốt cho sức khỏe.

Bột cacao, bột socola: Loại bột này được làm từ hạt cacao nguyên chất, có vị đắng, là nguyên liệu pha chế không thể thiếu trong các loại đồ uống từ cà phê…

 

Thủy Hương - Đại lý nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình

      Thủy Hương là đại lý phân phối Nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình cũng như trên khắp cả nước theo nhu cầu của khách hàng, là đại lý lớn với nhiều cơ sở cung cấp nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình. Thủy hương luôn cam kết nguyên liệu luôn rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, an toàn giá cả phải chăng.

Nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình

Đại lý Nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình
 

Am hiểu về Nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình

      Lĩnh vực pha chế đồ uống luôn thay đổi theo từng ngày, từ đó người kinh doanh phải được cập nhật nhanh, thay đổi để phù hợp với các xu hướng hiện tại. Muốn kinh doanh đồ uống thành công trước tiên đòi hỏi phải trang bị cho học viên kiến thức lý thuyết cơ bản về nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình cốt lõi trà và cà phê. Trang bị kiến thức và sự am hiểu về lĩnh vực pha chế, nguyên liệu pha chế Thủy Hương giúp bạn không phụ thuộc vào bất cứ nguyên liệu nào. Để có một ly nước ngon không phải tùy tiện trộn lẫn các nguyên liệu với nhau là được mà đòi hỏi phải trải qua quá trình pha chế tỉ mỉ vá là sự tổng hợp của rất nhiều nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình khác nhau.
 

Nguyên liệu pha chế an toàn

      Các nguồn nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, là nguồn nguyên liệu sạch, từ nhà phân phối uy tín. Khi có được nguồn nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình uy tín thì đơn nhiên sản phẩm pha chế của bạn sẽ được khách hàng yêu thích mà ủng hộ quán bạn nhiều hơn. Ngoài ra trong quá trình kinh doanh bạn cần lưu ý việc kiểm soát nguyên liệu ví dụ như dự tính đủ nguyên liệu sẽ dùng, theo dõi và kiểm soát nguồn nguyên liệu,..loại bỏ hoàn toàn nguy cơ thất thoát nguyên liệu gây lãng phí và tăng chi phí sản xuất của bạn.
 

Cam kết nguyên liệu pha chế có xuất xứ rõ ràng

      Nếu bạn bước vào một quán trà sữa, bạn thấy các nguyên liệu pha chế không có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng, liệu bạn có dám uống và tiếp tục trung thành với cửa hàng này không. Yếu tố quan trọng nhất quyết định món uống của bạn có ngon hay không dựa vào nguyên liệu. Nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng phải là điều mà các chủ quán cần quan tâm hàng đầu. Hiện nay trên thị trường có rất người kinh doanh đồ uống với nguyên liệu không đảm bảo, xuất xứ không rõ ràng và các loại chất hóa học từ đó người tiêu dùng lo lắng và ngày càng quan ngại về các loại trà sữa đang được bày bán hiện nay. Để khách hàng tin tưởng và trung thành với quán của bạn thì đầu tiên bạn phải chú ý về khâu nguyên liệu. Là người kinh doanh đồ uống, bạn phải có kiến thức về nguồn nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình đồng thời tìm được đơn vị cung cấp uy tín chất lượng. Nguyên liệu phải có bao bì ghi nhãn mác xuất xứ rõ ràng.

Nếu bạn có nhu cầu mua nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình, hãy gọi cho Thủy Hương Hotline: 091.449.7799 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng Miễn Phí nhé!

Chia Sẻ :

Chat Facebook