So sánh sản phẩm

Dạy pha chế tại Hà Tĩnh từ cơ bản đến chuyên sâu

Dạy pha chế tại Hà Tĩnh từ cơ bản đến chuyên sâu

Địa chỉ học pha chế tại Hà Tĩnh ở đâu tốt nhất luôn là câu hỏi mà nhiều người mới vào nghề hoặc đang có ý định mở quán kinh doanh đồ uống tìm kiếm. 

Tuy nhiên, biển thông tin đang dần bão hòa hiện nay rất dễ khiến cho người đọc bị bối rối không biết đâu mới là nơi phù hợp với mình. Tham khảo ngay địa chỉ học pha chế uy tín hàng đầu tại Nghệ An, Hà Tĩnh, dành cho các Barista/ chủ quán trong bài viết sau đây.

Thủy Hương - Đào tạo pha chế tại Hà Tĩnh từ cơ bản đến chuyên sâu

Dạy pha chế tại Nghệ An, Hà Tĩnh
Dạy pha chế tại Nghệ An, Hà Tĩnh
 
Chương trình dạy pha chế tại Hà Tĩnh được nghiên cứu và xây dựng bài bản, khoa học đáp ứng mọi nhu cầu của học viên khi tham gia học mà không đòi hỏi bất kỳ trình độ đầu vào nào. Các khóa học đa dạng tích hợp đầy đủ các nội dung như:
- Khóa học pha chế Trà Sữa
- Khóa học pha chế Cà Phê Máy
- Khóa học pha chế Trà & Cà Phê Truyền Thống
- Khóa học Đồ Uống Healthy - Sữa hạt và sinh tố rau củ nâng cao
- Khóa học pha chế Tổng hợp
- Khóa học pha chế Sinh Tố - Nước Ép
- Khóa học pha chế Đồ Uống Hiện Đại

Không phải ngẫu nhiên mà 100% học viên sau khi kết thúc các lớp học pha chế tại Hà Tĩnh đều có thể đi làm hoặc mở quán ngay mặc dù gần như 100% là những người bắt đầu từ con số 0. Có được thành tích ấn tượng này một phần lớn là nhờ chương trình giảng dạy chất lượng cùng đội ngũ giảng viên với gần 10 năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực đào tạo Barista & quản lý các chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa lớn. Trong các khóa học của Thủy Hương, học viên đều có đặc quyền:

 
Dạy pha chế tại Nghệ An, Hà Tĩnh
Dạy pha chế tại Nghệ An, Hà Tĩnh
 
- Được hướng dẫn chi tiết từ lý thuyết đến thực hành tất cả các nội dung có trong khóa học
- Giảng viên nhiệt tình, thân thiện và cực kỳ hết lòng hết sức truyền đạt và hỗ trợ cho học viên
- Thực hành thả ga với hơn 80% thời lượng buổi học
- Trải nghiệm không gian phòng học sang - xịn - mịn với nhiều loại máy móc, thiết bị, dụng cụ pha chế chuyên nghiệp cùng kho nguyên liệu chính hãng dồi dào mà không cần trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào
- Sở hữu bộ giáo trình hàng trăm món đồ uống siêu ngon, bắt trend cực nhạy, có hỗ trợ tính giá cost cực chi tiết
- Ngoài ra, các học viên có mục tiêu học để mở quán kinh doanh còn được cung cấp các từ A đến Z các kiến thức và kỹ năng cần có như quy trình mở quán, vận hành, cách tính điểm hòa vốn, quy trình order, cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng,... cùng các phương pháp, bí quyết Marketing hiệu quả, gia tăng doanh số bán hàng. 
- Sau khi kết thúc các khóa học pha chế ngắn hạn, học viên sẽ được cấp bằng chứng nhận tốt nghiệp từ Thủy Hương, giúp cho việc đi làm hay mở quán của bạn trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Những ưu tiên dành cho học viên chỉ có tại Thủy Hương

Dạy pha chế tại Nghệ An, Hà Tĩnh
Dạy pha chế tại Nghệ An, Hà Tĩnh
 
Không chỉ là một môi trường tốt, tiêu chuẩn để các Barista và chủ quán gửi gắm giấc mơ lớn của mình, Thủy Hương còn là người bạn đồng hành trọn đời của học viên ngay cả khi kết thúc khóa học, sẵn sàng hỗ trợ khó khăn cho bạn bất cứ lúc nào:
- Tham gia các sự kiện, workshop giới thiệu đồ uống mới, cập nhật và dự đoán xu hướng của thị trường,... được tổ chức hàng tháng bởi Nguyên liệu pha chế Thủy Hương
- Mua nguyên liệu, thiết bị, máy móc chính hãng với giá ƯU ĐÃI LỚN
- Học lại các khóa học TRỌN ĐỜI MIỄN PHÍ
- Được hỗ trợ cập nhật Menu, tư vấn setup không gian quán khi mở quán kinh doanh
- Được giới thiệu việc làm MIỄN PHÍ nếu học viên có nhu cầu đi làm tại các nhà hàng, quán cà phê,... để tích lũy kinh nghiệm trước khi mở quán
Liên hệ với Hotline 091.449.7799 để được Thủy Hương cung cấp thông tin và tư vấn khóa học phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé!

Chia Sẻ :

Chat Facebook