So sánh sản phẩm

Dạy pha chế, Bartender tại Vinh, Nghệ An

Dạy pha chế, Bartender tại Vinh, Nghệ An

      Học Bartender tại Nghệ An mở ra cơ hội trở thành người pha chế rượu chuyên nghiệp được đào tạo trong môi trường đẳng cấp, sở hữu hơn hàng trăm công thức cocktail, thành thạo tay nghề, phong thái tự tin và chuyên nghiệp.
 

 
Bartender là người pha chế mocktail, cocktail và các loại đồ uống có cồn khác. Tiêu chuẩn nghề Bartender ngày càng khắt khe hơn trước, họ không chỉ âm thầm đứng sau quầy Bar phục vụ khách hàng mà còn là người quản lý quầy Bar, biểu diễn Flair Bartending, Mixologist và tạo “linh hồn mới” cho mỗi loại cocktail. Học Bartender tại Nghệ An cung cấp kiến thức cơ bản về Bartender, hướng dẫn pha chế nhiều loại cocktail nổi tiếng, cách sử dụng dụng cụ pha chế rượu, kỹ năng giao tiếp,… để sau khi hoàn thành khóa học, học viên có đủ năng lực phát triển với nghề.

Ưu Điểm Khóa Học Bartender Tại Nghệ An

Học Bartender được gì?

– Nghiệp vụ Bartender của khóa học pha chế tại Nghệ An cung cấp kiến thức cơ bản về Bartender, hướng dẫn pha chế các loại cocktail nổi tiếng và thông dụng, cách kết hợp nguyên liệu pha chế rượu khoa học, thực hành kỹ năng giao tiếp quầy Bar, kỹ thuật cắt tỉa và trang trí đồ uống chuyên nghiệp…
– Học viên được tiếp cận chương trình học chuẩn với các công thức quốc tế.
– Học viện được thực hành thường xuyên để thạo kỹ năng và làm quen công việc hằng ngày của Bartender mà các khóa học online, học qua sách, tự học… chưa cung cấp đầy đủ.
– Thực hành pha chế và nếm cocktail, mocktail. Học viên nắm được hương vị đồ uống chuẩn.

Phương pháp giảng dạy pha chế suy luận

– Khóa học khuyến khích học viên sáng tạo các loại đồ uống mang dấu ấn cá nhân (Signature Drinks) bằng phương pháp giảng dạy suy luận.
– Học viên có thể tự mình pha chế và sáng tạo thêm nhiều loại thức uống mới dựa trên nền tảng đồ uống cổ điển, kiến thức về nguyên liệu, từ đó đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và nhà tuyển dụng Bartender.
Vững nền tảng để trở thành Bartender chuyên nghiệp
– Được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, định hình phong cách làm việc, tác phong chỉn chu.
– Học viên tham gia các sự kiện, workshop chuyên ngành, các buổi thực hành viết CV, kỹ năng trả lời phỏng vấn tìm việc…
– Đội ngũ giảng viên là Bếp Trưởng tại các Nhà hàng – Khách sạn đầu ngành.

Đăng kí khóa học Bartender tại Nghệ An ở đâu

Học nghề bartender ở đâu uy tín, chất lượng đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Bởi lẽ, Bartender là một trong những nghề đang rất thịnh hành và “hot” trong nghề khách sạn nhà hàng, được giới trẻ quan tâm không chỉ mức lương hấp dẫn mà còn tiềm năng lớn cho sự phát triển trong tương lai. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này, Nguyên liệu pha chế Thủy Hương cho ra đời các khóa học đào tạo nghề Bartender chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ muốn theo đuổi ngành học này. Để giúp các bạn trẻ có những lựa chọn sáng suốt và thông minh

Thông tin chi tiết về khóa học bạn vui lòng liên hệ Hotline 091.499.7799 để được tư vấn cụ thể chính xác nhất!

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook