So sánh sản phẩm

Địa Chỉ Mua Dụng Cụ Làm Kem Tại Vinh, Nghệ An

Địa Chỉ Mua Dụng Cụ Làm Kem Tại Vinh, Nghệ An



Thời tiết nóng bức khiến bạn thèm một ly kem mát lạnh ngọt ngào phải không nào. Để có thể tự làm các món kem tươi thơm ngon tại nhà, bên cạnh các nguyên liệu thì những dụng cụ chế biến thích hợp cũng rất quan trọng đấy. Cùng Thủy Hương tìm hiểu dụng cụ làm kem nhé. 

Các Loại Dụng Cụ Làm Kem Cơ Bản: 

Thố đựng (Âu trộn): 

Để làm kem việc đầu tiên chắc chắn trộn các nguyên liệu vì thế không thể thiếu âu trộn. Có rất nhiều loại âu trộn bột với chất liệu, màu sắc, kiểu dáng đa đạng và phong phú. 
Ngày nay các loại âu đa số được làm với chất liệu như thủy tinh, nhựa dẻo, inox,… một lời khuyên cho các bạn là nên lựa chọn loại âu inox để sử dụng, loại này khá nhẹ nên rất dễ dàng sử dụng, nó mang đến cảm giác an toàn và độ bền cao hơn so với âu thủy tinh. Còn đối với âu trộn bằng nhựa có khá nhiều khuyết điểm như khó rửa, tuổi thọ thấp,… nên hạn chế sử dụng. 

Dụng cụ làm kem chất lượng tại Vinh

Phới Đánh Trứng:

Phới đánh trứng thường được làm bằng inox, phần đầu cây đánh có hình như một chiếc lồng, vậy nên còn hay được gọi là phới lồng. Phới đánh trứng (phới lồng) được sử dụng để đánh tan, đánh tơi các nguyên liệu lỏng hoặc dùng để đánh bông các nguyên liệu dạng sệt như trứng, whipping cream,... giúp kem nhuyễn mịn và không bị dăm đá. Đối với một số món kem cần sử dụng trứng gà như kem trứng, kem cocktail, kem tươi phô mai,... thì phới đánh trứng sẽ phát huy công dụng giúp bạn đánh tan trứng và đánh bông hỗn hợp một cách dễ dàng. 
Dụng cụ làm kem chất lượng tại Vinh
 

Thìa khuấy: 

Tương tự như phới trộn bột, thìa khuấy cũng được dùng để khuấy, trộn các nguyên liệu. Đối với một số người có nhiều kinh nghiệm trong việc bếp núc, thìa khuấy thậm chí còn giúp họ cân đong các nguyên liệu mà không cần dùng đến dụng cụ đo lường nữa đấy. Bên cạnh đó, thìa khuấy thường được làm từ gỗ, inox chất lượng cao có khả năng chịu nhiệt nên khi cần làm một số loại kem có các nguyên liệu cần đun nấu như kem ca cao, kem socola hạnh nhân, kem đậu đen,... thì thìa khuấy sẽ phát huy công dụng một cách tối đa đấy nhé. 
Dụng cụ làm kem chất lượng tại Vinh
 

 Muỗng Xúc Kem: 

Ở nhà bạn cũng có thể dùng những chiếc thìa inox để múc kem được, nhưng nếu muốn kem có hình tròn ngộ nghĩnh như ngoài quán thì cần phải có chiếc muỗng múc kem chuyên nghiệp nhé. 
Dụng cụ làm kem chất lượng tại Vinh
 

Khuôn đổ kem:

Nếu bạn muốn làm những que kem mát lạnh thì khuôn kem là một dụng cụ làm kem tại nhà không thể thiếu. Nếu nhà bạn không có máy làm kem thì bạn chỉ cần sử dụng các loại sữa hoa quả, nước ép trái cây, nước sinh tố để cho vào khuôn kem. Sau đó, bạn đóng nắp khuôn kem lại rồi đặt lên ngăn đá tủ lạnh. Đợi khoảng 6 đến 8 tiếng là bạn đã có ngay những que kem hoa quả mát lạnh, tươi ngon rồi. 
Khuôn kem có nhiều mẫu mã và thiết kế tiện dụng với phần đầu khuôn tròn, thuôn sẽ giúp bạn dễ dàng tháo kem đông đá ra khỏi khuôn. 
Dụng cụ làm kem chất lượng tại Vinh
 

Địa Chỉ Mua Dụng Cụ Làm Kem Tại Vinh, Nghệ An: 


Khi chọn nơi để mua dụng cụ làm kem, khách hàng tại Vinh nên chọn những nơi bán đầy đủ những dụng cụ này để đỡ mất thời gian mua nhiều lần mà còn có thể mua được số lượng nhiều với giá hấp dẫn. Khách hàng tại Vinh có thể đến với cửa hàng Nguyên liệu pha chế Thủy Hương của chúng tôi. Nơi bày bán đa dạng nguyên liệu, dụng cụ sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và cho thấy đây là nơi kinh doanh đảm bảo, tạo sự yên tâm cho khách hàng  
Khách hàng tại Vinh, Nghệ An có nhu cầu mua dụng cụ làm kem xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:  
  
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương.   
   
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh  
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An  
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com  
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345  
   
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:  
   
- Nguyên liệu pha chế  
- Nguyên liệu trà sữa  
- Nguyên liệu ăn vặt  
- Nguyên liệu làm kem  
- Nguyên liệu karaoke  
- Dụng cụ pha chế  
- Dụng cụ làm kem  
- Dụng cụ quán trà sữa  
- Dụng cụ quán café  
- Đồ trang trí quán   

Chia Sẻ :

Chat Facebook