So sánh sản phẩm

Địa Chỉ Mua Nguyên Liệu Trà Sữa Tại Vinh

Địa Chỉ Mua Nguyên Liệu Trà Sữa Tại Vinh


Trà sữa từ lâu đã trở thành món thức uống yêu thích và không còn xa lạ đối với giới trẻ tại Vinh, Nghệ An ngày nay bởi hương vị béo thơm, đậm đà vô cùng lôi cuốn. Vậy bạn đã biết nguyên liệu để làm nên những cốc trà sữa thơm béo ấy là gì ? Mua ở đâu tại Vinh? Hôm nay hãy cùng đến với Thủy Hương - Địa chỉ mua nguyên liệu trà sữa tại Vinh. 

Nguyên Liệu Trà Sữa Gồm:  


Nguyên liệu làm trà sữa  thì vô cùng đa dạng. Để chọn được nguyên liệu ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là bước đầu tiên để làm ra một món ăn ngon. Nguyên liệu làm trà sữa trân châu bao gồm 3 nhóm chính là trà, bột kem sữa và trân châu.   

Trà Pha Trà Sữa Là:  

Trà đen là một trong các loại trà để pha trà sữa phổ biến nhất bởi sau khi hãm, nước trà có màu nâu sáng hoặc đỏ đậm vô cùng đẹp mắt nên còn được gọi là hồng trà. Trà đen sở hữu hương vị đậm thơm mạnh bởi mức độ ủ men oxy hóa cao nhất trong các loại trà. Do đó trà cũng có vị đắng nhưng không gắt, khi kết hợp với sữa sẽ cho ra hương trà thơm nồng, thanh mát, béo ngậy quyện vị sữa. Trà đen là nguyên liệu chính để làm ra các loại hồng trà kem sữa, trà sữa pudding đậu đỏ,… được nhiều người yêu thích.  

Bột Kem Sữa Là:  

Bột kem sữa hay còn gọi là bột kem béo hay bột sữa, đây là một sản phẩm từ sữa được sản xuất qua quá trình sấy khô. Ngoài ra, bột béo còn có thể làm từ tinh bột khoai mì, hoặc làm từ bột nước cốt dừa và được bổ sung thêm chất béo từ động vật, thực vật.   
Loại bột này dễ dàng hòa tan trong nước, có độ béo cao và thơm nhẹ, hấp dẫn nên được dùng để làm các món bánh, nấu chè hay có món thức uống ngon lành như trà sữa. Ngoài ra, có thể sử dụng bột matcha, bột khoai môn hoặc bột than tre để pha trà sữa.  

Trân Châu Là:  

Là loại topping quen thuộc nhất. Cái cảm giác nhai viên trân châu dai giòn dẻo làm cho trải nghiệm uống trà sữa thú vị hơn rất nhiều! Có nhiều sự lựa chọn như trân châu đen, trân châu ngọc trai (trân châu trắng), trân châu đường đen hoặc trân châu hoàng kim. Bạn có thể tự làm trân châu từ bột năng hoặc mua trân châu làm sẵn nhé.  
Ngoài trân châu, bạn có thể tự làm rất nhiều loại topping khác cho trà sữa như thạch và pudding. Đặc biệt xu hướng trà sữa mới nhất là sữa tươi trân châu đường đen 
Nguyên liệu trà sữa tại Vinh
Nguyên liệu trà sữa chất lượng tại Vinh

Lưu Ý Khi Chọn Nguyên Liệu Trà Sữa:  

- Khách hàng tại Nghệ An nên chọn mua bột kem sữa có chất lượng tốt, thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm   
- Không dùng nguyên liệu trà sữa rẻ tiền, kém chất lượng, không nhãn mác   
- Chọn nhiều hương vị loại topping đi kèm phong phú    
- Các nguyên liệu làm trà sữa phải hài hòa về dinh dưỡng, màu sắc và thành phần hóa học, tránh chọn các nguyên liệu không có sự hòa hợp, gây hại cho sức khỏe.     
Nguyên liệu trà sữa tại Vinh
Nguyên liệu trà sữa chất lượng tại Vinh

Mua nguyên liệu trà sữa uy tín ở đâu tại Vinh?  

 Nguyên liệu trà sữa tại Vinh
Địa chỉ mua nguyên liệu trà sữa tại Vinh 
 
Khi chọn nơi để mua nguyên liệu trà sữa, khách hàng tại Vinh nên chọn những nơi bán đầy đủ những nguyên liệu này để đỡ mất thời gian mua nhiều lần mà còn có thể mua được số lượng nhiều với giá hấp dẫn. Khách hàng tại Nghệ An có thể đến với cửa hàng Nguyên liệu pha chế Thủy Hương của chúng tôi. Nơi bày bán đa dạng nguyên liệu sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và cho thấy đây là nơi kinh doanh đảm bảo, tạo sự yên tâm cho khách hàng. 
Khách hàng tại Nghệ An có nhu cầu mua nguyên liệu trà sữa xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:  
  
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương.   
   
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh  
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An  
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com  
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345  
   
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:  
   
- Nguyên liệu pha chế  
- Nguyên liệu trà sữa  
- Nguyên liệu ăn vặt  
- Nguyên liệu làm kem  
- Nguyên liệu karaoke  
- Dụng cụ pha chế  
- Dụng cụ làm kem  
- Dụng cụ quán trà sữa  
- Dụng cụ quán café  
- Đồ trang trí quán   

 

Chia Sẻ :

Chat Facebook