So sánh sản phẩm

​Đồ trang trí quán cafe tại Nghệ An

​Đồ trang trí quán cafe tại Nghệ An

Một trong những điểm nhấn để thu hút khách hàng của các quán cafe tại Nghệ An chính là những đồ trang trí quán. Khi bước vào một quán cafe, khách hàng sẽ chú ý đến cảnh quan của quán cafe mà mình đến uống có đẹp không? Có mới lạ hay không?
 
đồ trang trí quán tại nghệ an
Đồ trang trí quán tại Nghệ An
 

Đồ trang trí phù hợp với quán cafe tại Nghệ An:


Nếu như chủ quán cafe tại Nghệ An muốn quán cafe của mình trở nên bụi bặm thì nên lựa chọn những đồ trang trí quán sao cho mang những nét tính cách độc đáo, để khi khách hàng bước vào là không gian mang đậm tính độc và lạ, phù hợp với giớ trẻ.
Nếu quán cafe của khách hàng tại Nghệ An là kiểu sân vườn thì nên lựa chọn những loại đồ trang trí sao cho phù hợp với không gian, quang cảnh của quán. Nên lựa chọn những loại đồ trang trí thiên về sự hòa hợp với thiên nhiên cây cỏ, phù hợp cho mọi đối tượng đặc biệt là nhóm gia đình có trẻ nhỏ. 
Còn đối với cafe take away thì khách hàng tại Nghệ An nên sử dụng những đồ trang trí tối giản, phù hợp và thoải mái. Bởi đây là loại hình cafe tiện lợi, nhanh chóng, phù hợp với công nhân viên văn phòng.
 
đồ trang trí quán tại nghệ an
Đồ trang trí quán tại Nghệ An
 

Chú trọng đến chi tiết đồ trang trí quán cafe tại Nghệ An:


Rất nhiều khách hàng tại Nghệ An khi đồ trang trí quán cafe thường bỏ qua những món đồ trang trí hữu ích: Một chiếc gối sofa, một bình hoa nhỏ trên bàn, vài bức tượng trên kệ, thêm tranh treo tường….. Những đồ trang trí quán tưởng như đơn giản này lại chính là một trong những điểm nhấn thu hút khách hàng mà rất nhiều người bỏ qua. Bạn đừng quên, khách hàng bây giờ hầu hết là giới trẻ, họ sẽ không chỉ chú trọng đến đồ uống của bạn mà còn chú trọng đến không gian bạn mang đến có thật sự ấn tượng đủ để họ ghé lại lần sau hay không.
 
đồ trang trí quán tại nghệ an
Đồ trang trí quán tại Nghệ An
 

Bố trí đồ trang trí quán cafe theo phong thủy tại Nghệ An:


Ngoài vị trí và hướng quán cà phê thì cách bài trí sắp xếp đồ trang trí  trong quán cũng là điều cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến kinh doanh của quán theo phong thủy.
Khách hàng tại Nghệ An nên bố trí những đồ trang trí quán như cây xanh, bể cá hoặc bình hoa nhỏ trong quán cafe để mang lại tính hài hòa, ngũ hành cho quán.
Ở những địa điểm có tính sắc nhọn, khách hàng tại Nghệ An nên trang trí sao cho có thể che đi nhằm giảm tính sát khí cho quán bởi theo phong thủy điều này sẽ gây cản trở những dòng khi tốt khi lưu thông trong quán.
Lựa chọn đồ trang trí là tranh ảnh khách hàng tại Nghệ An cũng nên lưu ý là chỉ chọn những loại tranh ảnh có tính chất tươi sáng, vui vẻ không nên lựa chọn những bức ảnh có tính hung dữ hổ, sói… sẽ tạo áp lực cho người xem.
 
đồ trang trí quán tại nghệ an
Đồ trang trí quán tại Nghệ An
 

Lựa chọn màu sắc cho đồ trang trí quán cafe tại Nghệ An:


Khách hàng tại Nghệ An khi muốn trang trí quán cafe bằng đồ trang trí không nên bỏ qua sự lựa chọn màu sắc chủ đạo cho quán. Những tông màu sáng như trắng, vàng hoặc các màu pastel chính là những lựa chọn an toàn nhất cho đồ trang trí quán. Những gam màu này sẽ giúp không gian nhìn thoáng, sạch sẽ và thiện cảm hơn. Đi kèm với đó là những vật dụng, phụ kiện trang trí như đèn, thảm, gạch cũng nên lựa chọn màu sáng và có họa tiết đơn giản để nhìn không gian bị rối hay chật chội.
 

Những gợi ý sử dụng đồ trang trí quán cho khách hàng tại Nghê An:

 

Đồ trang trí quán theo phong cách hiện đại:


Bằng cách tạo điểm nhấn những đồ trang trí quán bởi sự  kết hợp gam màu sáng với gam màu trung tính, đừng quên trang bị nhiều thiết bị điện, sẽ giúp quán bạn truyền tải thông điệp hiện đại và sẵn sàng tiếp đón khách hàng tại Nghệ An, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu làm việc, lướt web, sử dụng laptop trong thời gian thưởng thức cafe.
 

Đồ trang trí quán theo phong cách độc đáo:


Khách hàng tại Nghệ An muốn trang trí quán cafe theo phong cách độc đáo nên lựa chọn những đồ trang trí quán co tính chất cổ xưa, mang đậm hơi hướng trở về tuổi thơ với sự kết hợp các màu sắc mang tính tươi vui, sống động tạo cảm giác vui nhộn.
 
đồ trang trí quán tại nghệ an
Đồ trang trí quán tại Nghệ An
 

Đồ trang trí quán theo phong cách “Jazz Cafe”:


Khách hàng tại Nghệ An khi trang trí quán cafe theo phong cách này thì nên lựa chọn những đồ trang trí quán liên quan đến nhạc cụ, bạn có thể tìm mua ở những cửa hàng cũ. Các vật dụng này không nhất thiết phải có chức năng, vì chúng sẽ được sử dụng cho mục đích trang trí. Khách hàng tại Nghệ An khi trang trí quán nên lựa chọn những màu sắc những món nhạc cụ đó, sao cho phù hợp với nội thất, màu tường,…

Khách hàng muốn mua đồ trang trí quán tại Vinh, Nghệ An xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địac chỉ:
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
  -
Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An

   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   
- Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
- Nguyên liệu pha chế
- Nguyên liệu trà sữa
- Nguyên liệu ăn vặt
- Nguyên liệu làm kem
- Nguyên liệu karaoke
- Dụng cụ pha chế
- Dụng cụ làm kem
- Dụng cụ quán trà sữa
- Dụng cụ quán café
- Đồ trang trí quán


Chia Sẻ :

Chat Facebook