So sánh sản phẩm

Đồ trang trí quán cafe, trà sữa, bar tại Vinh

Đồ trang trí quán cafe, trà sữa, bar tại Vinh

 
    Đồ trang trí quán thường được chủ quán thực hiện dựa theo những phong cách có riêng mà mỗi người hướng theo. Có rất nhiều phong cách trang trí cho quán phổ biến được nhiều người áp dụng như: Trang trí quán nhà vườn, ngồi bệt, quán vỉa hè .v.v. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất bạn cần phải tạo ra được điểm riêng biệt mang đậm dấu ấn riêng của mình để có thể gây ấn tượng đối với khách hàng. Ngoài ra cũng phải nhắc đến như màu sắc, ánh sáng, vật dụng đồng bộ về kiểu dáng và màu sắc hài hòa. Dưới đây là một số đồ trang trí quán không thể thiếu dành cho bạn.
 

   Đèn trang trí dành cho quán

 
    Một bộ phận quan trọng không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn là đồ trang trí tăng tính thẩm mỹ tổng thể chính là hệ thống đèn trang trí quán. Ánh sáng và hiệu ứng phù hợp sẽ làm nổi bật lên không gian quán của bạn và giúp bạn thu hút được nhiều khách hơn.
 
đồ trang trí quán tại vinh nghệ an
Đèn trang trí quán cafe

    Bất kỳ một không gian cần trang trí nào thì đèn là vật dụng trang trí rất tốt, đối với quán cafe thì nó lại càng quan trọng. Ngoài chức năng chiếu sáng thì nó giúp gây ấn tượng đối với khách hàng, tạo cho cửa quán của bạn có một không gian riêng biệt, mang đậm cá tính và phong cách mà chủ quán muốn hướng tới.
 
  Đối với trang trí quán thì có rất nhiều mẫu đèn độc và lạ bởi phong cách đồ trang trí quán gồm những phong cách dị, tuy nhiên càng dị lại càng đông khách.
 
  Các yếu tố cơ bản mà khi lựa chọn đèn trang trí cho quán bạn cần phải quan tâm đó là: Kiểu dáng đèn, chất liệu cấu tạo và ánh sáng mà đèn đem lại.
 
   Muốn có không gian quán ấn tượng thì phải chọn màu sắc của đèn sao cho hợp lý, với 3 màu cơ bản: ánh sáng vàng, ánh sáng trắng và ánh sáng ấm. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những đèn có ánh sáng vàng để có thể đem lại sự ấm cúng và thân quen hơn.
 

Hoa handmade – Đồ trang trí quán thêm lãng mạn

 
   Sự tươi tắn của các loài hoa handmade khiến không gian trở nên nhẹ nhàng và xinh xắn hơn bao giờ hết. Ngoài các loại hoa hồng handmade, bạn cũng có thể dùng hoa khô lavender, tulip handmade… để thay thế.
 
đồ trang trí quán tại vinh nghệ an
Hoa handmade là đồ trang trí quán rất được ưa chuộng hiện nay

   Lựa chọn trang trí bằng hoa handmade nghĩa là bạn có thể tạo cho không gian của mình những thứ đơn giản nhưng lại đẹp và vô cùng lãng mạn. Thêm vào đó bạn càng dễ dàng tạo chúng theo đường nét và phù hợp với không gian, vị trí để đặt chúng.
 

   Tranh Vintage – Đồ trang trí quán phong cách cổ điển

 
  Để tạo phong cách ấn tượng, nhiều quán cà phê hiện nay khá ưa chuộng việc trang trí không gian bằng tranh tường. Tùy theo phong cách trang trí quán ban đầu để chọn lựa loại tranh phù hợp nhất cho không gian Vintage hoàn hảo.
 
đồ trang trí quán tại vinh nghệ an
Khách hàng sẽ ấn tượng với quán bởi đồ trang trí tạo nên không gian cổ điển

    Sở hữu một không gian đẹp, chiều lòng mọi thực khách khi bước vào luôn là mong muốn của của tất cả các ông bà chủ kinh doanh café. Đừng để bức tường trơn không buồn tẻ, hãy làm cho không gian quán trở nên sinh động hơn với những bức tranh đầy tính nghệ thuật. Lựa chọn những bức tranh phù hợp với phong cách thiết kế của quán cafe sẽ gây hứng thú cho mỗi khách hàng khi đặt chân đến đây.
 

   Đồ trang trí đồng hồ treo tường

 
    Một chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần là vật dụng trang trí quán cho không gian ấn tượng mà còn nhắc nhở thời gian cho khách hàng, chủ động sắp xếp thời gian hợp lý. Những mẫu đồng hồ lạ mắt, phong cách ấn tượng sẽ là điểm cộng lớn cho quán của bạn.
 
đồ trang trí quán tại vinh nghệ an
Chỉ với chiếc đồng hồ cũng là đồ trang trí tạo điểm cộng cho quán của bạn
 
  Ngoài những dụng cụ, đồ trang trí trên, bạn cũng có thể tìm kiếm những vật dụng trang trí độc, lạ mắt cho không gian quán của bạn lung linh bất ngờ như: chiếc vali cổ điển, nến trang trí, tủ gỗ móc chìa khóa xinh xắn, bộ bàn ghế tông màu hoài cổ cùng chiếc gối ôm cùng tông, vòng trang trí…
 
   Để bạn có thêm gợi ý để lựa chọn đồ trang trí quán tại Vinh - Nghệ An , thì Nguyên Liệu pha chế Thủy Hương sẽ là địa chỉ chúng ta có thể cân nhắc qua, bởi các yếu tố hấp dẫn đáp ứng cho khách hàng như:
 
  - Giá cả cạnh tranh.
  - Chất lượng sản phẩm được cam kết chặt chẽ.
  - Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: tư vấn, vận chuyển, thanh toán cùng những chính sách khác.
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương.
 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 

Nguyên liệu pha chế
Nguyên liệu trà sữa
Nguyên liệu ăn vặt
Nguyên liệu làm kem
Nguyên liệu karaoke
Dụng cụ pha chế
Dụng cụ làm kem
Dụng cụ quán trà sữa
Dụng cụ quán cafe
Đồ trang trí quán


Chia Sẻ :

Chat Facebook