So sánh sản phẩm

Dụng cụ kinh doanh kem tươi

Dụng cụ kinh doanh kem tươi

    
 
   Kem tươi luôn là món ăn vặt hấp dẫn được nhiều người lựa chọn trong những ngày nắng nóng. Nắm bắt xu thế đó, nhiều người nảy ra ý định mở quán kem tươi đập tan cái nóng ngày hè. Muốn mở quán kem tươi cần chuẩn bị khá nhiều thứ, trong đó quan trọng nhất là vốn, chất lượng nguyên liệu, chất lượng phục vụ và kiến thức chuyên môn về kinh doanh, làm kem.
 
   Những cây kem tươi mát lạnh luôn là lựa chọn giải nhiệt hàng đầu trong những ngày hè nắng nóng. Kem được đông lạnh nên khi ăn sẽ giúp hạ nhiệt, làm mát cơ thể. Nếu đang có ý định mở quán kem tươi thì khoảng thời gian trời chuyển từ xuân sang hè chính là thời điểm phù hợp nhất để bạn hiện thực hóa giấc mơ làm chủ một quán kem tươi của mình.
 
dụng cụ kinh doanh kem tươi tại vinh nghệ an

Các dụng cụ làm kem

 

Dụng cụ khuôn đổ kem

 
   Đây là dụng cụ không thể thiếu khi bạn muốn làm kem que. Nếu không có máy làm kem, bạn cũng chỉ cần sử dụng các loại nước sinh tố, nước ép trái cây tươi hoặc các loại sữa hoa quả để cho vào khuôn đựng. Đóng nắp khuôn kem lại, đặt lên khay đựng và cho vào ngăn đá. Chỉ sau khoảng từ 6- 8 tiếng, bạn đã có một mẻ kem hoa quả thật thơm ngon, bổ dưỡng và mát lạnh.
 
   Bộ khuôn kem được thiết kế rất tinh tế với đầu khuôn tròn, thuôn, sẽ dễ dàng hơn để tháo kem đông đá ra khỏi khuôn, đồng thời sản phẩm kem làm ra sẽ có hình thức đẹp mắt và hấp dẫn.
 

  Dụng cụ máy làm kem

 
   Một chiếc máy làm kem tươi tốt được đánh giá bởi số lượng kem tươi nó có thể sản xuất ra trong 1 phút. Một máy có thể sản xuất từ 2 đến 3 phần ăn mỗi phút là máy với năng suất thấp. Máy có năng suất trung bình có thể sản xuất ít nhất 4 đến 5 phần ăn mỗi phút. Và máy có năng suất cao phải sản xuất ít nhất 7 phần ăn mỗi phút.
 
   Máy làm kem tươi để bàn hầu hết chỉ có thể tạo ra 1 hương vị duy nhất tại một thời điểm. Hầu hết các mô hình lớn dùng cho cửa hàng sản xuất được 2 hương vị khác nhau, kèm với 1 hương vị xoắn (nửa-nửa).
 

   Máy xay sinh tố

 
   Để làm hỗn hợp kem đơn giản thì chiếc máy xay sinh tố tuyệt đối là trợ thủ đắc lực của bạn. Bạn không muốn kem thành phẩm của mình bị lợn cợn phải không nào?
 

 Máy đánh trứng

 
  Sản phẩm có hai loại khác nhau là cầm tay và để bàn. Ngoài công dụng đánh trứng thì máy cầm tay hay để bàn còn có công dụng khác là đánh bông kem tươi, trộn bột, đánh mềm bơ… nhưng máy để bàn có công suất lớn hơn, sẽ giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và tạo ta chất lượng sản phẩm cũng tốt hơn. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian.
 

  Phới trộn bột (Spatula)

 
   Dụng cụ này khi sử dụng trong làm kem sẽ giúp bạn ở khâu trộn các nguyên liệu hay kem tốt hơn và còn giúp vét đáy, thành âu sạch gọn. Phới trộn cũng khá đa dạng có thể làm bằng chất liệu silicon hoặc nhựa, hình dáng của phới nhìn giống chiếc xẻng.
 

   Cốc, ca đong có đơn vị oz hoặc cup

 
   Mỗi ca đều có chia vạch ml, cup, oz rõ ràng giúp bạn tiện dụng đo đếm chính xác. Dùng để đong nước, chất lỏng hoặc đong bột, ngũ cốc rất tiện lợi và chính xác.
 

   Thìa gỗ

 
    Loại dụng cụ này thường được sử dụng cho việc trộn các nguyên liệu làm kem, ngoài ra khi đun nấu dùng để khuấy cũng rất tiện dụng.
 

   Máy làm đá bào

 
   Dụng cụ không thể thiếu để làm ra những cốc kem tuyết mát lạnh tại nhà. Bạn chỉ cần cho vài cốc đá và vị siro bạn yêu thích vào máy, quay ít phút là đã có thành phẩm siro đá bào mịn nhuyễn như tuyết, rất thú vị để thưởng thức trong mùa hè này.
 
 dụng cụ kinh doanh kem tươi tại vinh nghệ an

Nguyên liệu làm kem chất lượng

 
  Nếu như vốn quyết định bạn có thể mở quán hay không thì chất lượng kem sẽ quyết định thời gian tồn tại của quán trên thị trường. Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì người ta sẵn sàng chi tiền để được thưởng thức các món ăn miễn chúng ngon và hợp vệ sinh nên bạn cũng đừng vì “siêu lợi nhuận” mà chọn những nguyên liệu rẻ tiền, không đảm bảo chất lượng.
 
   Trên thị trường Vinh – Nghệ An hiện nay có vô vàn các loại bột làm kem tươi từ các nhà sản xuất trong nước và các thương hiệu ngoại nhập, bạn cần khéo léo chọn lọc chúng để có được những sản phẩm thật sự chất lượng. Bên cạnh bột làm kem, bạn còn cần chuẩn bị thêm trái cây tươi, marshmallow, kẹo cốm, sauce tạo mùi,… các loại ăn kèm với kem.
 
   Nguyên liệu chất lượng còn giúp bạn tự tin thiết kế menu với nhiều món kem đa dạng. Những cửa hàng kem tươi bình dân thường phục vụ hai loại kem chính là kem vani sữa tươi và kem vani chocolate. Hai loại kem này khá phổ biến và được nhiều người yêu thích. Nếu quy mô quán kem của bạn lớn hơn thì có thể xây dựng menu đa dạng các hương vị với nhiều hình thức phục vụ hơn như kem cây, kem ly, kem tự chọn.
 

  Chọn mặt bằng, trang trí quán kem

 
   – Mặt bằng không cần thiết phải quá lớn, vài chiếc ghế nhựa, bảng menu, ô che… là đủ. Vị trí được xem là “đắc địa” cho việc kinh doanh quán kem tươi là ở gần trường học, siêu thị, trung tâm mua sắm, công viên, khu vui chơi giải trí…
 
   – Trang trí : Quán phải luôn ở tình trạng “mở” nhìn vào là thấy thoáng đãng, sạch sẽ.
 
   Phong cách của quán kem cũng là một điều kiện để khách hàng để tâm đến dịch vụ của chúng ta. Đối với quán kem có quy mô lớn, việc trang hoàng, thiết kế cho quán một phong cách sang trọng, hiện đại luôn làm khách hàng hài lòng và ưa thích.
 
  Nhưng với những quán kem có quy mô vừa và nhỏ, chủ yếu phục vụ cho giới bình dân, sinh viên, học sinh… các bạn chỉ cần tạo nên một phong cách nhẹ nhàng, màu sắc, lạ mắt là đã có thể thu hút khách hàng.

 Để bạn có thêm gợi ý để lựa chọn nơi cung cấp các loại dụng cụ làm kem tại Vinh - Nghệ An , thì Nguyên Liệu pha chế Thủy Hương sẽ là địa chỉ chúng ta có thể cân nhắc qua, bởi các yếu tố hấp dẫn đáp ứng cho khách hàng như:
 
  - Giá cả cạnh tranh.
  - Chất lượng sản phẩm được cam kết chặt chẽ.
  - Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: tư vấn, vận chuyển, thanh toán cùng những chính sách khác.
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
Nguyên liệu pha chế
Nguyên liệu trà sữa
Nguyên liệu ăn vặt
Nguyên liệu làm kem
Nguyên liệu karaoke
Dụng cụ pha chế
Dụng cụ làm kem
Dụng cụ quán trà sữa
Dụng cụ quán cafe
Đồ trang trí quán

Chia Sẻ :

Chat Facebook