So sánh sản phẩm

​Dụng cụ kinh doanh quán trà sữa tại Vinh

​Dụng cụ kinh doanh quán trà sữa tại Vinh

Trà sữa đang là một cái tên rất hot trong những loại đồ uống gây nghiện ngày nay. Hầu như ở đâu Vinh chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp các quán trà sữa với đủ loại hương vị khác nhau. Vậy, mở quán kinh odanh trà sữa cần những dụng cụ gì ? Chúng ta cùng theo dõi bài viết sau.
 
dụng cụ pha chế trà sữa tại vinh
Dụng cụ pha chế trà sữa tại Vinh
 

Nồi nấu trà để làm trà sữa tại Vinh


Nồi nấu trà là thiết bị đầu tiên bạn cần phải mua sắm cho cửa hàng của mình, kinh doanh trà sữa mà không có nồi nấu trà thì chắc chắn bạn không thể pha chế được đồ uống cho khách hàng tại Vinh. Khi mua hàng, bạn hãy chọn nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ. Hợp chất này có màu sáng bạc sạch, đẹp và quan trọng hơn trong quá trình sử dụng sẽ không có vụn sắt gỉ lẫn trong nước trà. Hãy căn cứ vào quy mô của quán để lựa chọn nồi nấu trà phù hợp, tránh trường hợp quán nhỏ nhưng nồi quá to dẫn đến tốn quá nhiều diện tích.
 
dụng cụ pha chế trà sữa tại Vinh
Dụng cụ pha chế trà sữa tại Vinh
 

Bình ủ trà để làm trà sữa tại Vinh:


Trong pha chế trà sữa thì giữ cho trà luôn nóng là điều vô cùng quan trọng khi kết hợp với bột sữa, giúp hỗn hợp được hòa tan dễ dàng. Vì vậy mà bình ủ trà là dụng cụ không thể thiếu được trong một quán trà sữa chuyên nghiệp tại Vinh. Những chiếc bình này sẽ giúp giữ nhiệt của cốt trà ở mức tối đa, thuận tiện cho việc sử dụng của nhân viên pha chế. Việc giữ riêng cốt trà trong từng bình ủ, có ghi ký hiệu cũng giúp việc pha các vị trà khác nhau được nhanh chóng và chính xác.
 

Máy đánh bọt sữa cho trà sữa tại Vinh


Máy tạo bọt sữa  có thể pha chế các loại thức uống nóng, lạnh như: trà sữa đá, trà sữa nóng và pha các loại nước cacao như cao cao sữa, caco nguyên chất, cacao đá ngon hơn cách pha truyền thống nhiều lần.Với tính năng ưu tú, thiết kế tinh xảo, độ bền xuất sắc, là sản phẩm không thể thiếu khi mở cà phê hay quán trà sữa tại Vinh
 
dụng cụ pha chế trà sữa tại Vinh
Dụng cụ pha chế trà sữa tại Vinh
 

Dụng cụ lọc trà cho trà sữa tại Vinh


Dụng cụ lọc trà  được làm bằng chất liệu inox sáng bóng và bền đẹp, chống bền gỉ và chịu được nhiệt. Bề mặt dụng cụ có các lỗ nhỏ để lọc bã, giúp trà của được lọc thanh khiết hơn bao giờ hết.
 

Máy định lượng đường cho vào trà sữa tại Vinh:


Thời gian và định lượng là 2 yếu tố vô cùng quan trọng trong pha chế, mỗi đồ uống đều có một công thức với định lượng về nguyên liệu khác nhau. Đường nước pha chế đồ uống sẽ đảm bảo được độ hòa tan và tiêu chuẩn độ ngọt hơn đường cát. Máy định lượng đường sẽ thay bạn pha được ly trà sữa với lượng đường vừa đủ, tròn vị nhất. 
 
dụng cụ pha chế trà sữa tại vinh
Dụng cụ pha chế trà sữa tại Vinh
 

 Bộ ba cốc, ống hút và màng dập nắp cho ly trà sữa tại Vinh


 Bộ ba cốc, ống hút và màng dập nắp sẽ góp phần quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu bởi cốc, màng dập nắp sẽ in đầy đủ thông tin sản phẩm, địa chỉ và tinh thần chủ đạo của từng thương hiệu trà sữa tại Vinh. Đây không đơn thuần là những chiếc cốc để đựng đồ uống mà còn là công cụ truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả.
 

 Máy dập tách ly trà sữa tại Vinh


Kinh doanh trà sữa cần những gì? Đó chính là máy dập nắp ly tự động. Đã bán trà sữa thì nhất định bạn phải trang bị ít nhất là chiếc máy này. Nó giúp ly trà sữa không bị đổ khi đến tay khách hàng như loại nắp truyền thống. Và đối với các quán trà sữa online tại Vinh thì chiếc máy này lại càng đóng vai trò quan trọng hơn nữa.
 
dụng cụ pha chế trà sữa tại Vinh
Dụng cụ pha chế trà sữa tại Vinh
 

Mua dụng cụ pha chế trà sữa tại Vinh ở Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương:


Đây là một trong những cửa hàng bán dụng cụ làm trà sữa đầy đủ nhất tại Vinh mà bạn có thể ghé qua. Đặc biệt tất cả những sản phẩm của Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương đều có giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Không chỉ có đầy đủ các dụng cụ mở quán trà sữa cần thiết mà Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương còn có các loại nguyên liệu pha chế trà sữa với đầy đủ các loại nguyên liệu. 

Đồng thời có chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng cho khách hàng khi có nhu cầu. Chính bởi vậy từ khi đi vào hoạt động cho tới nay Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương luôn nhận được sự yêu mến tin tưởng của khách hàng tại Vinh dành cho. Ngoài ra cửa hàng còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên tư vấn cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về dụng cụ làm trà sữa phù hợp với nhu cầu mở quán trà sữa của bạn.
 
dụng cụ pha chế trà sữa tại vinh
Dụng cụ pha chế trà sữa tại Vinh

Mọi thông tin về dụng cụ pha chế trà sữa tại Vinh xin vui lòng liên hệ:
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương
- Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
- Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
- Gmail: phandinhthuy79@gmail.com

- Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345


Chia Sẻ :

Chat Facebook