So sánh sản phẩm

Dụng cụ pha chế đồ uống tại Nghệ An

Dụng cụ pha chế đồ uống tại Nghệ An


Dụng cụ pha chế đồ uống là một trong những đồ vật không thể thiếu ở tron các quán café, quán bar,….tại Nghệ An. Vậy dụng cụ pha chế gồm những loại nào? Cách dùng ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết sau nhé!
 
dụng cụ pha chế tại nghệ an
Dụng cụ pha chế tại Nghệ An
 

1. Dụng cụ pha chế bình sharker tại Nghệ An:


Một trong những dụng cụ pha chế không thể thiếu của những người pha chế tại Nghệ An chính là tay nghề lắc chuyên nghiệp cùng những chiếc bình inox. Đây chính là bình sharker - một dung cụ dùng để lắc, trộn rượu cùng các nguyên liệu tạo nên các loại thức uống khác nhau và nó là thứ không thể thiếu được dành cho những ai mới bắt đầu công việc này.
Bình sharker chính là một trong những dụng cụ pha chế không thể thiếu của những ai ngành bartender nói chung và những ai đang yêu thích công việc pha chế tại Nghệ An nói riêng trong quá trình tạo ra những ly thức uống đẹp mắt, hấp dẫn được.
 
dụng cụ pha chế tại nghệ an
Dụng cụ pha chế tại Nghệ An
 

2. Dụng cụ lọc để pha chế tại Nghệ An:


Một trong những dụng cụ pha chế không thể không kế đến chính là dụng cụ lọc. Với dụng cụ này, những nhân viên pha chế tại Nghệ An sẽ loại bỏ các thành phần như đá viên, thảo mộc, hạt trái cây… ra khỏi thành phẩm.


Dụng cụ lọc dùng để pha chế được chia làm hai loại chính là:

- Julep strainer: dụng cụ lọc dùng để pha chế loại này có thiết kế hình vỏ sò hoặc giống như một cái muỗng, cái vá lớn có đục lỗ, thường được dùng khi pha chế thức uống bằng ly. Julep strainer có độ bền cao, dễ sử dụng phù hợp với những người mới bắt đầu học Pha chế tại Nghệ An.
- Hawthorne strainer: đối với dụng cụ lọc dùng để pha chế này được dùng phổ biến nhiều hơn cả, có hình cầu, thiết kế bằng phẳng và được đục lỗ, gắn thêm một chiếc lò xo xung quanh, phía dưới là tay cầm làm bằng kim loại. 
 
dụng cụ pha chế tại nghệ an
Dụng cụ pha chế tại Nghệ An
 

3. Có những loại dụng cụ pha chế nào tại Nghệ An:


Dụng cụ pha chế có rất nhiều chủng loại khách hàng tại Nghệ An cần phải tìm những nới có kinh nghiệm, uy tín lâu năm để mau được những sản phẩm chất lượng bởi đơn vị bán dụng cụ pha chế tốt không có quá nhiều. Dưới đây là một số nhóm dụng cụ pha chế phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Nghệ An:
Dụng cụ pha chế sinh tố
Dụng cụ pha chế Café
Dụng cụ pha chế Take away
Dụng cụ pha chế Cocktail
Dụng cụ pha chế trà sữa
Dụng cụ pha chế Barista
Dụng cụ quầy Bar

 
dụng cụ pha chế tại nghệ an
Dụng cụ pha chế tại Nghệ An
 

4. Kinh nghiệm lựa chọn dụng cụ pha chế đúng chuẩn cho khách hàng tại Nghệ An:

 

Lên danh sách các dụng cụ pha chế cần thiết:


Bộ dụng cụ pha chế của Bartender đa dạng các chủng loại và kích thước lớn nhỏ khác nhau; mỗi dụng cụ chuyên dụng sẽ hỗ trợ một phần công việc cụ thể trong quy trình pha chế nên một loại thức uống. Vì vậy mà khách hàng tại Nghệ An trước khi mua dụng cụ pha chế nên suy nghĩ và cân nhắc trước những sản phẩm mà mình cần mua để có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
 

Lựa chọn những đơn vị cung cấp dụng cụ pha chế uy tín:


Thị trường cung cấp dụng cụ pha chế tại Nghệ An rất sôi động tuy nhiên, địa điểm bán dụng cụ pha chế uy tín và chất lượng thì không nhiều. Chính bởi điều này, khi lựa chọn một cơ sở kinh doanh, cung cấp dụng cụ pha chế khách hàng tại Nghệ An nên lựa chọn những đơn vị cung cấp những sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ.
Tại Nghệ An, Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương đang là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các dụng cụ pha chế uy tín, chất lượng.
 

Ưu tiên những dụng cụ pha chế bằng inox:


Khách hàng tại Nghệ An khi mua dụng cụ pha chế nên lựa chọn những loại dụng cụ được làm bằng inox bởi đặc tính độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, cầm nắm nhẹ nhàng, không gỉ sắt… giúp công việc của Bartender được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Không những thế, dụng cụ pha chế bằng inox còn tạo tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
 
dụng cụ pha chế tại nghệ an
Dụng cụ pha chế tại Nghệ An
 

Một số kinh nghiệm lựa chọn dụng cụ pha chế khác:


Trướ khi đi mua bất kỳ một dụng cụ pha chế nào, khách hàng tại Nghệ An nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin liên quan như tên dụng cụ, công dụng, giá cả, nguồn gốc, chất liệu… bằng cách tham khảo qua nhận xét, cảm nhân của những người đã từng sử dụng sản phẩm ấy.
Khi nhận dụng cụ pha chế, khách hàng tại Nghệ An nên kiểm đếm đúng - đủ số lượng và chất lượng các dụng cụ.
Trên đây là một số thông tin về dụng cụ pha chế mà chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng tại Vinh, Nghệ An. Mọi thông tin chi tiết về dụng cụ pha chế xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
 
 - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345


Chia Sẻ :

Chat Facebook