So sánh sản phẩm

Dụng Cụ Pha Chế Quán Cafe Tại Hà Tĩnh

Dụng Cụ Pha Chế Quán Cafe Tại Hà Tĩnh

Kinh doanh quán cà phê không thể thiếu các dụng cụ pha chế quán cà phê. Vậy đâu là các dụng cụ pha chế quán cà phê tại Hà Tĩnh bạn cần có và nên có?
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh

Các loại dụng cụ pha chế quán cafe tại Hà Tĩnh

Ngoài các loại máy pha cà phê, các dụng cụ pha chế quán cà phê tại Hà Tĩnh cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Chúng giúp bạn có những tách cà phê; những ly đồ uống thơm ngon tròn vị và khiến mọi khách hàng phải hài lòng. Vậy đâu là những dụng cụ bạn cần chuẩn bị cho quán cà phê của mình?

1. Phin cà phê - Dụng cụ pha chế quán cafe tại Hà Tĩnh

Phin cà phê nhôm nhỏ so Mayphache.com cung cấp là loại phin nhôm cao cấp Trung Nguyên. Sản phẩm được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe của các chuyên gia cà phê hàng đầu Việt Nam. Chất liệu nhôm tuy nhẹ nhưng lại có khả năng giữ nhiệt lâu cho ly cà phê có hương vị đậm đà, tuyệt hảo.
 Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh
 
Thậm chí số lượng lỗ trên thân phin hay trên lược cài cũng phải được tính toán cẩn thận. Lỗ trên đĩa phin đồng đều và tương thích với kích thước hạt cà phê xay và luôn đảm bảo tốc độ nhỏ giọt là 55-60 giọt cà phê/ 1 phút. Bên trong dụng cụ pha chế quán cà phê này được chia vạch rõ ràng giúp người dùng có thể pha được những ly cà phê hoàn hảo.

2. Ấm pha cà phê moka kiểu Ý - Dụng cụ pha chế quán cafe tại Hà Tĩnh

Theo các chuyên gia cà phê, sử dụng ấm pha cà phê mola kiểu Ý mang lại những ly cà phê với hương vị thơm ngon, đậm đà và dậy vị hơn các pha bằng phin thông thường. Chiếc ấm này được thiết kế vô cùng đặc biệt và được dùng với bếp gas hoặc bếp cồn nhỏ.
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh
 
Nhờ được đun trực tiếp dưới ngọn lửa, ấm tạo ra hơi nước nhiệt độ cao và áp suất giúp chiết xuất được gần như toàn bộ sự tinh túy của cà phê. Vị đắng và các acid cũng được giảm bớt.

3. Máy tạo bọt cà phê - Dụng cụ pha chế quán cafe tại Hà Tĩnh

Một trong số những dụng cụ pha chế quán cà phê quen thuộc nhất chính là máy tạo bọt cà phê. Chiếc máy này được thiết kế với 2 lò xo tròn bằng inox dùng để tạo bọt. Nút bấm cơ trên thân máy rất dễ sử dụng. Máy hoạt động bằng loại pin AA rất phổ biến. Chức năng chính của dụng cụ này là dùng để tạo bọt cà phê, bọt sữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng để đánh trà, đánh trứng và kem tươi.
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh

4. Bình lắc pha chế - Dụng cụ pha chế quán cafe tại Hà Tĩnh

Bình lắc pha chế là dụng cụ giúp bạn hòa trộn các loại nguyên liệu tạo nên những thức uống thơm ngon một cách dễ dàng. Bình được thiết kế thon gọn, vừa vặn với lòng bàn tay; đủ nhẹ để không làm mỏi tay nhưng đủ nặng để tạo cảm giác chắc tay khi sử dụng.
Có hai loại bình lắc gồm bình nhựa và bình inox. Hai loại bình này đều có khả năng chịu nhiệt cao nên có thể sử dụng trong việc pha chế cả đồ uống nóng và đồ uống lạnh.

5. Bình đựng siro và vòi bơm - Dụng cụ pha chế quán cafe tại Hà Tĩnh

Bình đựng siro có hai loại gồm bình nhựa và bình thủy tinh. Bình thủy tinh được ưu tiên sử dụng hơn vì trong suốt, dễ quan sát nên không gây nhầm lẫn khi pha chế. Bình thủy tinh cũng tạo cảm giác sạch sẽ và hấp dẫn cho các loại siro. Bình được chia vạch ràng cho phép bạn quản lý được lượng siro một cách chính xác.
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh
 
Vòi bơm siro cũng là một dụng cụ pha chế quán cà phê không thể thiếu. Nó giúp nhân viên pha chế dễ dàng lấy đủ lượng siro cần thiết mà không lo rớt vãi ra ngoài. Có vòi bơm, việc đóng mở nắp bình được hạn chế nên bụi bẩn, côn trùng không thể xâm nhập vào bên trong bình. Siro vì thế được bảo quản tốt hơn.

6. Cân điện tử - Dụng cụ pha chế quán cafe tại Hà Tĩnh

Dụng cụ pha chế quán cà phê này giúp định lượng chính xác những nguyên liệu cần thiết cho việc pha chế. Hiện nay, Mayphache.com đang cung cấp sản phẩm cân điện tử SF- 400; cho phép bạn cân với trọng lượng từ 1 đến 5kg mọi loại nguyên liệu; hạt khô dùng trong quán café của mình một cách chính xác.
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh

7. Các loại thìa định lượng cà phê - Dụng cụ pha chế quán cafe tại Hà Tĩnh

Việc pha chế đòi hỏi sự chính xác đến từng gram nguyên liệu để có những cốc đồ uống đúng vị. Những chiếc thìa được định lượng rõ ràng giúp bạn lấy đúng lượng bột cà phê, bột sữa hay các loại bột dùng trong pha chế đồ uống một cách chính xác và dễ dàng nhất. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, không độc hại, không ảnh hưởng đến mùi vị đồ uống.

8. Đồng hồ bấm giờ khi pha chế - Dụng cụ pha chế quán cafe tại Hà Tĩnh

Khi pha cafe espresso, bạn nhất định cần sự trợ giúp của dụng cụ pha chế quán cà phê này. Nhờ thiết bị này, những ly cà phê được pha đủ thời gian sẽ dậy hương vị đậm đà cần có. Đồng hồ bấm giờ được thiết kế để vừa có thể để bàn; vừa có thể gắn lên vật bằng kim loại; lại vừa có thể treo lên móc.

9. Lọ rắc bột ca cao và khuôn tạo hình - Dụng cụ pha chế quán cafe tại Hà Tĩnh

Một trong số những nghệ thuật của pha chế chính là nghệ thuật tạo hình. Với các dụng cụ pha chế quán cà phê như lọ rắc bột và khuôn tạo hình, bạn có thể dễ dàng tạo những hình ảnh sinh động, dễ thương lên các ly sinh tố, ly espresso…khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi.

10. Khay úp cốc - Dụng cụ pha chế quán cafe tại Hà Tĩnh

Vật dụng này có 4 ngăn khác nhau giúp bạn dễ dàng phân loại và lưu trữ các loại cốc với dung tích 350ml, 500ml, 750ml một cách dễ dàng. Góc nghiêng 45 độ giúp bạn dễ dàng lấy cốc mà không lo tình trạng dính cốc làm mất thời gian. Việc này giúp nhân viên pha chế dễ dàng làm đồ uống những khi đông khách. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích của quầy bar.
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh

11. Zic đong định lượng - Dụng cụ pha chế quán cafe tại Hà Tĩnh

Zic đong định lượng cũng là một dụng cụ pha chế quán cà phê cần có và nên có. Mayphache.com đang cung cấp cả hai loại gồm zic đong nhựa và zic đong inox. Cả hai loại này đều được chia vạch rõ ràng giúp bạn đong và đo lường một cách chính xác nhất. Zic được thiết kế hình nón, rất dễ sử dụng.
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh
Dụng cụ quán cafe tại Hà Tĩnh
 
Trên đây là tổng hợp các dụng cụ pha chế quán cà phê tại Hà Tĩnh cần có và nên có. Nếu bạn đang có ý định mở quán cà phê, ngoài các loại máy pha chế cà phê, bạn nhất định đừng bỏ qua các dụng cụ này nhé! Hãy để Nguyên liệu pha chế Thủy Hương giúp bạn lựa chọn được những dụng cụ cần thiết nhất với chi phí hợp lý nhất! Hotline 091.449.7799

Chia Sẻ :

Chat Facebook