So sánh sản phẩm

Dụng cụ pha chế tại Vinh - Nghệ An

Dụng cụ pha chế tại Vinh - Nghệ An

 

 
   Những năm gần đây tại Vinh – Nghệ An cùng với tốc độ tăng trưởng của kinh tế, mức sống ngày càng tăng cao là sự phát triển nhanh chóng của hệ thống các quán cafe, bar, pub, club… để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Nghề Pha chế cũng theo đó trở thành một nghề được nhiều người lựa chọn vì cơ hội việc làm rộng mở, thu nhập hấp dẫn. Sau đây Nguyên liệu pha chế Thủy Hương sẽ giới thiệu cho các bạn tìm hiểu về dụng cụ pha chế - những thứ không thể thiếu khi muốn kinh doanh quán café, bar, pub, club, trà sữa,…
 

Sự phát triển của thị trường dụng cụ pha chế

 
     Mỗi một mô hình kinh doanh sẽ đòi hỏi các loại dụng cụ pha chế đặc trưng, và đi kèm với nhiều yêu cầu khác nhau. Theo đó, chọn kinh doanh bar-pub thì shaker, thìa khuấy, dụng cụ đong rượu, mở nắp chai rượu đều là những vật dụng không thể thiếu. Trong khi, những quán trà sữa hay cà phê take away thì những máy xay sinh tố, ca đựng sữa, bình cà phê, máy pha cà phê đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của quán.
 
dụng cụ pha chế đồ uống tại vinh nghệ an
Dụng cụ pha chế là vật dụng không thể thiếu khi kinh doanh đồ uống

     Dễ thấy, dễ so sánh nhất chính là pha cà phê bằng máy và bằng phin. Nhược điểm của pha cà phê bằng phin là chất lượng thành phẩm không ổn định do chịu nhiều yếu tố tác động như nhiệt độ nước pha, độ min của cà phê, lực nén tay của người pha,… bên cạnh đó còn tốn kha khá thời gian trong lúc ngồi chờ. Trong xã hội phát triển ngày nay, nhịp sống nhộn nhịp, hối hả nên cách pha cà phê phin không còn được ưa chuộng như trước nữa. Thay vào đó, là sự ra đời của một dụng cụ pha chế cà phê tự động, nhanh chóng, và rất thơm ngon. Vì vậy việc đặt ra câu hỏi tìm địa chỉ mua dụng cụ pha chế đồ uống cũng là điều mà người ta hay băn khoăn.
 
    Dụng cụ pha chế tại Vinh – Nghệ An đang ngày càng được phát triển rộng rãi và được nhiều người sử dụng do có nhiều đặc tính nổi trội mà việc pha chế thủ công không đạt được.
 
   Dụng cụ pha chế có rất nhiều chủng loại bạn cần phải, tuy nhiên đơn vị bán dụng cụ pha chế tốt không có quá nhiều. Vì vậy bạn cần phải chọn lựa nơi bán phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm về dụng cụ pha chế tại đây.
 

   Dụng cụ pha chế quán cafe

 
     Cà phê được coi là loại đồ uống phổ biến nhất hiện nay. Từ thượng lưu, xa xỉ đến những hàng quán bình dân, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những con người ngồi thưởng thức tách cà phê nóng, hay cà phê đen đá nơi vỉa hè, dừng lại một khắc bình yên giữa dòng đời nhộn nhịp.
 
dụng cụ pha chế đồ uống tại vinh nghệ an
Một số dụng cụ cần thiết khi pha chế cafe

   Một số dụng cụ dành cho những quán cà phê hoặc cafe take away mà chúng ta cần phải có:
 
   - Ca đánh sữa: thường xuất hiện trong những quán chuyên về các kiểu cà phê ý như: Latte, Cappuccino, Expresson, Frappuccino...v.v.
 
  - Bình đựng cà phê: thuộc danh sách dụng cụ pha chế cần thiết dành cho một quán cà phê, điều này giúp bạn đáng kể thời gian pha chế, cũng như giúp chúng ta nhanh chóng phục vụ các món cà phê cho khách.
 
  - Bình pha cà phê: chẳng hạn như bình syphone coffe mà các quán cafe take away rất thường xuyên dùng vì nó giúp tiết kiệm phần lớn thời gian, nhưng vẫn đảm bảo hương vị càfe thơm, đậm đà. Nhiều người cho rằng đây là cách pha tốt nhất vì nó không khiến cà phê bị nén hay bị xả nước.
 
  - Máy pha cà phê: ngoài máy pha thì máy xay cafe cũng là một trong các loại dụng cụ pha chế nên được trang bị. Tùy thuộc vào công suất hay hãng sản xuất mà bạn sẽ đưa ra những lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu của mình. Máy pha cà phê chính là một giải pháp tuyệt vời dành cho các cửa hàng kinh doanh. Hiện nay, có khá nhiều giá thành và loại mà bạn có thể chọn như: máy bán tự động, máy pha tự động, máy pha cà phê siêu tự động, và máy pha cafe viên.
 

   Dụng cụ pha chế quán trà sữa

 
   Trà sữa - từ cái tên chúng ta có thể đoán được nguyên liệu chính của thức uống ngon miêng và nhiều người ghiền này, đơn giản chỉ gồm trà và sữa. Đầu thập niên 80 của thế kỉ 20, một chủ quán người Đài Loan đã thử nghiệm bằng cách thêm trái cây, siro, trân châu,… vào trà sữa. Sự phát kiến này được người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình, và món trà sữa, hay trà sữa trân châu đã phát triển rộng rãi và càng ngày được ưu chuộng.
 
dụng cụ pha chế đồ uống tại vinh nghệ an
Nhưng dụng cụ pha chế cần thiết trong kinh doanh trà sữa 

    Sự sáng tạo của con người là vô hạn và với thức uống này cũng vậy. Hiện nay có rất nhiều loại trà sữa khác nhau, đi kèm theo đó là những loại topping ngon miệng, đẹp đẽ. Trà được sử dụng có thể là trà đen, trà ô long, hồng trà,.. Người ta còn cho thêm bột sữa, kem béo để đảm bảo ly trà sữa được thơm ngon, hợp ý người dùng.
 
    Dụng cụ pha chế trà sữa lại hết sức đơn giản so với độ hot của đồ uống này, tương tự như cocktail, bạn chỉ cần một bình shaker là có thể tạo ra cho mình ly trà sữa ngon đúng điệu, chất lượng mà lại hợp vệ sinh. Nếu có vốn ít, mà lại muốn kinh doanh thì ý tưởng trà sữa take away sẽ giúp bạn có cơ hội phát triển hơn trong tương lai đấy.
 
    Dưới đây là một số tên của các dụng cụ dành cho những quán trà sữa, sinh tố mà bạn có thể tham khảo để trang bị:
 

  - Máy xay sinh tố.
  - Bình lắc nguyên liệu.
  - Máy dập nắp.
  - Bình ủ trà.
  - Máy định lượng đường
  - Nồi nấu trà
  - Thìa khuấy, các loại ly với nhiều kích cỡ khác nhau.

 
Các bạn có thể tìm hiểu thêm về các dụng cụ pha chế trà sữa tại đây.
 

   Những dụng cụ cơ bản khi làm kem

 
   Làm kem là một trong sở thích của nhiều người, còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm nhìn và thưởng thức những que kem thành phẩm mát lạnh. Nếu bạn đang có ý định học làm kem để thỏa mãn sở thích và thực hiện những món kem ngon, bổ dưỡng cho gia đình thưởng thức hoặc kinh doanh thì ngoài việc am hiều công thức, nguyên lý thực hiện cần có đầy đủ dụng cụ và nguyên liệu để thực hiện.
 

  Khuôn làm kem

 
   Với món kem que, khuôn làm kem là dụng cụ cơ bản và cần thiết nhất, sau khi hoàn tất việc thực hiện nguyên liệu, việc còn lại chỉ là cho nguyên liệu vào khuôn rồi đặt vào tủ lạnh. Chính vì vậy, bạn cần chuẩn bị một bộ khuôn làm kem với những hình dáng tùy thích.
 

  Dụng cụ múc kem

 
   Với các món kem tươi, dụng cụ múc kem hết sức cần thiết, để có những viên đẹp mắt, hấp dẫn, mịn và không chảy nước bạn nên chuẩn bị một dụng cụ múc kem.
 

  Máy xay chuyên dụng

 
  Một chiếc máy xay sẽ là dụng cụ đắc lực cho việc làm kem, nhất là khi thực hiện các món kem trái cây. Máy xay cũng giúp các nguyên liệu hòa quyện vào nhau và giúp kem mịn hơn.
 

   Máy làm đá bào

 
    Máy làm đá bào có lẽ khá xa lạ so với các dụng khác, nhưng khi bạn muốn làm kem tuyết thì nhất định cần đến máy làm đá bào. Ngoài ra, bạn có thể dùng máy làm đá bào để làm món siro đá bào hấp dẫn.
 
   Với những dụng cơ bản này, bạn đã có thể tự làm những món kem hấp dẫn ngay tại nhà. Tuy nhiên đối với những món kem phức tạp cần một số dụng cụ làm kem chuyên dụng, sẽ giúp kem thành phẩm ngon hơn.
 
Các bạn có thể tìm hiểu thêm về dụng cụ làm kem tại đây.
 

  Mua dụng cụ pha chế ở đâu tại Vinh – Nghệ An

 
   Chắc chắn đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi tìm mua các loại dụng cụ pha chế trên thị trường Vinh – Nghệ An hiện nay. Bởi việc không mua được dụng cụ chất lượng sẽ tạo nên những ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm sử dụng, và gây nên một số bất cập trong việc pha chế khiến tiến độ trở nên chậm chạp hơn.
 
    Vậy làm thế nào chúng ta có thể tìm mua được những loại dụng cụ đáp ứng được chất lượng? Bạn có thể áp dụng một vài gợi ý nho nhỏ ngay dưới đây:
 
 - Luôn tìm hiểu thông tin chi tiết về những nơi cung cấp các loại dụng cụ pha chế uy tín.
 - Cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình, hình thức kinh doanh hiện tại để trang bị phù hợp.
 - Nên tham khảo mức giá các dụng cụ trước khi mua hàng.
 - Tham vấn qua ý kiến của các tư vấn viên để luôn có được sự lựa chọn tốt nhất.
 - Không nên chỉ tập trung vào mức giá thấp hay không mà quan trọng dụng cụ có đáp ứng tốt nhu cầu dùng hay không.
 
   Để bạn có thêm gợi ý để lựa chọn nơi cung cấp các loại dụng cụ pha chế, thì Nguyên Liệu pha chế Thủy Hương sẽ là địa chỉ chúng ta có thể cân nhắc qua, bởi các yếu tố hấp dẫn đáp ứng cho khách hàng như:
 
  - Giá cả cạnh tranh.
  - Chất lượng sản phẩm được cam kết chặt chẽ.
  - Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: tư vấn, vận chuyển, thanh toán cùng những chính sách khác.
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
Nguyên liệu pha chế
Nguyên liệu trà sữa
Nguyên liệu ăn vặt
Nguyên liệu làm kem
- Nguyên liệu karaoke
Dụng cụ pha chế
Dụng cụ làm kem
Dụng cụ quán trà sữa
- Dụng cụ quán café
Đồ trang trí quán

Chia Sẻ :

Chat Facebook