So sánh sản phẩm

​Dụng cụ quán cafe tại Nghệ An

​Dụng cụ quán cafe tại Nghệ An


 
   Mở một quán cà phê là một công việc kinh doanh lý tưởng cho những người thích tụ họp anh em và đam mê cà phê tại Nghệ An. Tuy nhiên, để mở một quán cà phê thành công, chắc chắn bạn cần chuẩn bị nhiều dụng cụ quán cafe như là dụng cụ pha chế cũng như là trang trí quán và bàn ghế để tạo ra một môi trường thân thiện. Các loại dụng cụ quán cafe này thường có giá từ mức trung bình cho đến rất đắt đỏ, tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn, ngoài ra, nó cũng tùy thuộc vào cách phục vụ, loại cafe và dịch vụ, cảm giác mà bạn muốn mang đến cho khách hàng.
 
   Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số dụng cụ quán cafe cần thiết mà bạn nhất định phải chuẩn bị kỹ càng để nâng cao khả năng thành công khi mở một quán cà phê tại thành phố Vinh – Nghệ An.
 

Dụng cụ pha chế quán cafe

 

  Máy pha cafe:

 
   Lẽ đương nhiên, quán cafe thì nhất định phải có cafe, và đặc biệt, các quán chuyên và lấy cà phê làm thế mạnh thì chắc chắn phải ngon. Cho nên, ngoài công thức pha chế tốt, bạn phải có được một dụng cụ pha chế gồm máy pha cà phê và máy xay cà phê (trong trường hợp bạn kinh doanh cà phê máy) hay các loại phin tốt để pha chế cà phê. Khi lựa chọn dòng máy pha cà phê, bạn nên quan tâm đến thương hiệu của nhà sản xuất và nên lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín, tránh các mặt hàng làm nhái, thương hiệu không rõ ràng.
 
   Ngoài ra, việc lựa chọn một máy pha cà phê cũng phải phù hợp với không gian quán và phong cách kinh doanh của bạn. Giả sử, nếu quán bạn phục vụ cà phê với nhạc Hi-end, thì chắc chắn, máy pha cà phê và cà phê hạt rang của bạn cũng phải… “hi-end” một chút, nếu không sẽ có một sự khập khiễng và không trọn vẹn khi phục vụ đến khách hàng.
 
dụng cụ quán cafe tại vinh nghệ an
Dụng cụ máy pha cafe làm giảm đi thời gian pha chế đồ uống rất nhiều

   Một tiêu chí nữa khi lựa chọn máy pha cà phê là công suất. Nếu quán bạn dự định kinh doanh là dòng quán mang đi, phục vụ số lượng nhiều, nhanh, thì bạn cần nghĩ đến việc trang bị những dòng máy có công suất cao, bền và có từ 2 group trở lên. Mặt khác, nếu bạn dự định hoặc đang kinh doanh quán nhỏ với không gian trung bình, thì những dòng máy 1 group là lựa chọn thích hợp.
 

  Dụng cụ máy xay cafe:

 
   Việc xay cafe rất quan trọng, nếu bạn không nắm rõ công việc này thì dù nguyên liệu của bạn có ngon đến đâu, cũng sẽ không thể giúp bạn có được một ly cafe ngon. Đối với những những dòng quán pha phin thì tương đối dễ, tuy nhiên, đối với những quán kinh doanh lấy cafe làm thương hiệu thì việc xay cà phê cần được chú trọng vô cùng. Thậm chí, nếu bạn muốn có ly cafe ngon và ổn định, bạn cần đầu tư các loại máy xay đắt tiền hàng chục triệu là chuyện không khó hiểu. Điều đó đảm bảo cafe bột được xay ra sẽ mịn đều và đạt được độ mịn cần thiết để pha chế nhiều loại cafe khác nhau phục vụ khách hàng.
 
dụng cụ quán cafe tại vinh nghệ an
Máy xay cafe là dụng cụ không thể thiếu

   Ngoài ra còn có rất nhiều dụng cụ cần thiết để pha chế trong quán cafe phải kể đến như:
 
  - Máy xay đá.
  - Dụng cụ pha chế đồ : Ca đánh sữa, bình lắc pha chế, hũ rắc các loạt hạt, đồ bào…
  - Máy xay sinh tố : Xay hoa quả làm sinh tố….
  - Máy ép hoa quả : làm các loại nước ép…
  - Bếp + nồi nấu : đun nấu một số loại nguyên liệu.
  - Máy dán miệng ly cốc : dán miệng ly lên cốc khi hoàn thành.
  - Phích nước, ấm đun nước.
  - Bếp điện.
  - Máy hút khói.
  - Tủ lạnh/Tủ đông.
  - Tủ nướng.
  - Máy lọc nước.
  - Máy đánh trứng.
  - Lò vi sóng.
  - Khay để gia vị.
  - Vật dụng phụ : dao, chảo, thớt, thìa , dĩa, dụng cụ đánh bọt, que khuấy, đồ lọc, bình lắc, đong rượu, đồ mở nắp chai, kẹp gắp đá, bình đựng đá, phin pha cafe, các chai lọ đựng đồ (cafe, hương liệu…), muỗng xúc kem, máy vắt cam, xô, chậu.
 

Dụng cụ phục vụ, trang trí quán cafe

 

   Kệ trưng bày:

 
   Đây là một trong những dụng cụ rất thường bị bỏ qua trong kinh doanh caf đó là kệ trưng bày. Đối với tôi, những chiếc kệ đó là một trong những cách mà bạn giao tiếp với các khách hàng. Tại đó, bạn có thể trưng bày những sản phẩm nào của quán mà bạn cho là đặc sắc nhất. Ngoài ra, nếu bạn xem những hệ thống quán lớn thì bạn sẽ thấy ngoài kinh doanh các món thức uống thì các dụng cụ khác như bình nước, ly sứ có thương hiệu và các vật dụng khác được trưng bày và bày bán rất nhiều trên kệ. Thậm chí, những chiếc kệ lúc này được thiết kế rất trau chuốt, đặt ở vị trí rất dễ thấy và có thể khách hàng sẽ thấy những chiếc kệ này trước khi tiến đến quầy để gọi món hoặc vào bàn ngồi.
 
dụng cụ quán cafe tại vinh nghệ an
Kệ trưng bày tạo nên điểm nhấn đặc biệt dành cho quán cafe của bạn

   Ngoài ra, đối với các Barista và các bạn pha chế, việc có những chiếc kệ cũng rất tuyệt vời. Có những loại nguyên liệu pha chế mà các bạn cần phải dùng liên tục, nếu phải cất vào trong tủ hay ở một dụng cụ nào đó cách xa thì vô cùng bất tiện. Những chiếc kệ có thể giúp các bạn xử lý những vấn đề đó.
 

  Dụng cụ phục vụ quán cafe

 
   Nhóm tiếp theo bạn cần chuẩn bị là những dụng cụ phục vụ, những dụng cụ này sẽ gần nhất với khách hàng. Cách mà bạn lựa chọn các vật dụng chính là cách khách hàng đánh giá về dịch vụ quán cafe.
 
   - Khay bưng đồ.
  - Cốc, chén, đĩa, ly, cốc.
  - Gạt tàn, lọ tăm.
  - Giá treo ly.
  - Giấy ăn.
  - Menu.
  - Cardvisit quán.
  - Túi đường nhỏ pha trà, cafe.
 

  Dụng cụ trang trí quán café

 
   Nhóm dụng cụ trang trí quán rất rộng, phong cách mỗi quán là khác nhau. Bạn có thể tùy biến qua rất nhiều phong cách, mỗi phong cách có những đồ trang trí quán hoàn toàn riêng biệt. Dưới đây là một số đồ trang trí cơ bản bạn cần nắm vững.
 
  - Tủ trưng bày.
  - Bàn ghế (tùy theo mô hình cafe).
  - Biển hiệu.
  - Standee (nếu cần).
  - Đèn led.
  - Đèn tạo hiệu ứng.
  - Vật dụng phụ  (tùy mô hình): lọ hoa, kệ sách,  đèn đốt nến, tranh ảnh, đồng hồ, chuông gió…
 
dụng cụ quán cafe tại vinh nghệ an
Không gian quán cafe được trang trí đẹp mắt
 
 Để bạn có thêm gợi ý để lựa chọn nơi cung cấp các loại dụng cụ quán cafe , thì Nguyên Liệu pha chế Thủy Hương sẽ là địa chỉ chúng ta có thể cân nhắc qua, bởi các yếu tố hấp dẫn đáp ứng cho khách hàng như:
 
  - Giá cả cạnh tranh.
  - Chất lượng sản phẩm được cam kết chặt chẽ.
  - Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: tư vấn, vận chuyển, thanh toán cùng những chính sách khác.
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
  
Nguyên liệu pha chế
Nguyên liệu trà sữa
Nguyên liệu ăn vặt
Nguyên liệu làm kem
Nguyên liệu karaoke
Dụng cụ pha chế
Dụng cụ làm kem
Dụng cụ quán trà sữa
Dụng cụ quán cafe
Đồ trang trí quán
 

Chia Sẻ :

Chat Facebook