So sánh sản phẩm

Dụng cụ quán cafe tại Vinh - Nghệ An

Dụng cụ quán cafe tại Vinh - Nghệ An

 

 
    Tại Vinh – Nghệ An ngày nay có thể nói là nơi tập trung rất nhiều các loại đồ uống khác nhau. Ngày càng có nhiều cửa hàng cafe, đồ uống được mở ra. Cùng với đó là sự tìm tòi cách pha chế của không ít các bạn trẻ. Từ đó mà có nhiều người muốn tìm mua các loại dụng cụ pha chế đồ uống hơn. Mua dụng cụ pha chế quán cafe tại Vinh – Nghệ An cũng không khó khăn gì. Bởi do nhu cầu của người tiêu dùng càng cao, thì người bán cũng càng nhiều. Nhưng việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp dụng cụ quán cafe chất lượng thì rất khó khăn. Hôm nay Nguyên liệu pha chế Thủy Hương xin giới thiệu đến các bạn những thông tin về các dụng cụ cần thiết để kinh doanh quán cafe để các bạn cùng tìm hiểu nhé.
 

   Dụng cụ pha chế cafe

 
    Dụng cụ bao gồm các loại máy pha cafe, máy xay cafe, máy đánh sữa, máy làm đá. Sau đó là cần thêm một số dụng cụ phụ trợ như là ly thủy tinh, ly sứ để đựng đồ uống sau khi đã hoàn thành. Ống hút nóng, ống hút lạnh, đồ đong inox, shaker inox, bình xịt kem tươi (nếu cần), và cuối cùng là viên gas. Không hề nhiều dụng cụ và bạn toàn toàn có thể mua nó. Thậm chí nếu như bạn là chủ một quán đồ uống, hoặc muốn mở một của hàng đồ uống? Và bạn không biết mua các dụng cụ ở đâu thì bây giờ bạn có thể đến ngay cửa hảng Thủy Hương nhé.
 
   Giờ thì bạn có thể tự tin pha chế cafe để thưởng thức, hoặc tự tay pha chế đồ uống cho mọi người trong dịp sinh nhật của mình rồi. Hay những bạn muốn đi làm thêm ở những nhà hàng, quán cafe chắc chắn sẽ được nhận. Khi mà bạn đã biết pha chế nhiều loại đồ uống ngon như vậy.
 
dụng cụ quán cafe tại vinh nghệ an
Dụng cụ pha chế quán cafe là không thể thiếu khi kinh doanh
 

Dụng cụ pha chế sinh tố trong quán cafe

 
   Vì sinh tố là một thực phẩm uống rất tốt. Sinh tố được làm chính từ các loại hoa quả đã được xay nhuyễn với đá. Tạo nên một đồ uống tốt cho sức khỏe chúng ta. Vậy nên uống sinh tố cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và được nhiều người yêu thích. Và từ lâu, thức uống dinh dưỡng nãy cũng bắt đầu được liệt vào danh sách menu đồ uống không thể thiếu của các quán cafe. Nhưng cũng bởi cách chế biến nên loại đồ uống này khá đơn giản. Sử dụng những dụng cụ cũng phổ biến, và dễ dàng mua sắm. Nên có nhiều các chị em phụ nữ cũng tự chế biến sinh tố tại nhà cho gia đình của mình. Vậy dụng cụ pha chế sinh tố bao gồm những gì?
 

   Dụng cụ qua trọng nhất để làm sinh tố đó chính là máy xay sinh tố. Hiện máy sinh tố rất phổ biến. Và bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng đồ gia dụng… Tiếp đó là những bộ dao, kéo, nạo dùng để gọt, cắt hoa quả thành từng miếng nhhor bỏ vào máy. Cùng với những chiếc thìa, dĩa xinh xắn. Sử dụng các loại ống hút, và một số loại cốc, chai thủy tinh nhỏ… để chứa sinh tố. Đều là những dụng cụ quen thuộc dùng trong sinh hoạt hàng ngày.
 

Dụng cụ pha chế cocktail quán cafe


   Khác với dụng cụ pha chế sinh tố. Dụng cụ pha chế cocktail khó tìm kiếm hơn. Vì đây là loại đồ uống không dễ làm và không phổ biến như sinh tố. Cocktail mấy năm trở lại đây được nhiều người biết đến. Với loại đồ uống lạ này,tuy khá ngon nhưng chủ yếu vẫn là các bạn nam hay dùng. Bởi mùi vị của nó có chút men say. Không phải cô nàng nào cũng thích uống. Hơn thế nữa, để pha được một ly cocktail cần rất nhiều công đoạn. Do đó mà dụng cụ pha chế cocktail cũng ít hơn.
 
dụng cụ quán cafe tại vinh nghệ an 
Dụng cụ pha chế cocktail

     Dụng cụ pha chế cocktail bao gồm một số dụng cụ sau. Đó là bình lắc, đây là dụng cụ quan trọng nhất. Bình lắc giúp lắc trộn hỗn hợp sao cho đều nhau. Hai là thìa khuấy, dùng để trộn đồ uống khi cho nước vào ly, và để múc một số loại gia vị như đường… Ba là máy xay sinh tố để xay hoa quả, lấy hương vị trộn đều với từng loại cocktail. Nhằm tạo ra nhiều hương vị cocktail khác nhau và tạo thêm nhiều màu sắc hấp dẫn hơn. Thứ tư là dụng cụ đong. Đối với những người thích uống ly nhỏ thì chỉ cần dùng ly đong nhỏ và ngược lại. Phổ biến nhất hiện nay là loại ly hai đầu. Giúp tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Thứ năm đó là ly, cốc. Dùng ly hoặc cốc vừa phải, phù hợp để vừa uống đủ. Nên chọn kiểu dáng ly hoặc cốc đơn giản nhưng đẹp mắt. Tạo sự hài hòa với ly nước sẽ khiến người dùng thích thú hơn. Ngoài ra, ở những quán ba, những cửa hàng chuyên nghiệp. Họ còn dùng nhiều dụng cụ hỗ trợ độc đáo khác nữa.
 

 Để bạn có thêm gợi ý để lựa chọn nơi cung cấp các loại dụng cụ quán cafe , thì Nguyên Liệu pha chế Thủy Hương sẽ là địa chỉ chúng ta có thể cân nhắc qua, bởi các yếu tố hấp dẫn đáp ứng cho khách hàng như:
 
  - Giá cả cạnh tranh.
  - Chất lượng sản phẩm được cam kết chặt chẽ.
  - Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: tư vấn, vận chuyển, thanh toán cùng những chính sách khác.
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
Nguyên liệu pha chế
Nguyên liệu trà sữa
Nguyên liệu ăn vặt
Nguyên liệu làm kem
- Nguyên liệu karaoke
Dụng cụ pha chế
Dụng cụ làm kem
Dụng cụ quán trà sữa
- Dụng cụ quán café
Đồ trang trí quán
 
 

Chia Sẻ :

Chat Facebook