So sánh sản phẩm

Dụng cụ quán trà sữa tại Vinh

Dụng cụ quán trà sữa tại Vinh


    Thưởng thức trà sữa đang là trào lưu của nhiều bạn trẻ trong những năm gần đây tại khu vực thành phố Vinh – Nghệ An. Điều này kéo theo những cửa hàng trà sữa mọc lên ngày càng nhiều và nhu cầu mua sắm thiết bị trà sữa ngày càng tăng lên.
 
    Vậy làm sao để có thể chọn được những dụng cụ quán trà sữa cần thiết, chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người đang có ý định kinh doanh trà sữa tại Vinh đang gặp phải. Nhằm giúp con đường kinh doanh của bạn thuận lợi hơn, Nguyên liệu pha chế Thủy Hương với kinh nghiệm hỗ trợ rất nhiều cửa hàng trà sữa trên địa bàn thành phố Vinh – Nghệ An sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất.
 

  Dụng cụ quán trà sữa cần thiết

 

  Nồi nấu trà
 

   Nồi nấu trà là thiết bị đầu tiên bạn cần phải mua sắm cho cửa hàng của mình, kinh doanh trà sữa mà không có nồi nấu trà thì chắc chắn bạn không thể pha chế được đồ uống cho khách hàng. Hãy căn cứ vào quy mô của quán để lựa chọn nồi nấu trà phù hợp, tránh trường hợp quán nhỏ nhưng nồi quá to dẫn đến tốn quá nhiều diện tích.
 
    Khi mua hàng, bạn hãy chọn nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ. Hợp chất này có màu sáng bạc sạch, đẹp và quan trọng hơn trong quá trình sử dụng sẽ không có vụn sắt gỉ lẫn trong nước trà.
 

   Bình ủ trà

 
    Sau khi nấu trà xong, bạn cần bình ủ trà để giữ cho nước trà chuẩn vị và giữa được nhiệt độ cần thiết để pha được những cốc trà sữa ngon nhất. Trước khi mua bình ủ trà, bạn cần phải biết được cửa hàng mình có mấy loại trà chủ đạo, mỗi loại trà chính cần có bình ủ trà riêng; từ đó mua bình với số lượng phù hợp. Sau đó hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp, chọn bình ủ trà 10L hay 6L, chọn loại bình có đồng hồ hay không. Cuối cùng hãy chọn cho mình địa chỉ tin cậy để mua được sản phẩm chất lượng.
dụng cụ quán trà sữa tại vinh nghệ an
Dụng cụ bình ủ trà
 

 Máy xay sinh tố

 
   Máy xay sinh tố sẽ là lựa chọn khôn ngoan nhất để đa dạng hoá menu của quán. Vì thế máy xay sinh tố sẽ là dụng cụ được đưa vào danh sách các vật liệu kinh doanh quán trà sữa. Máy xay sinh tố sẽ giúp các chủ quán trà sữa mở rộng menu với các món như coffee đá xay, matcha đá xay, hay các loại sinh tốt. Hoặc đơn giản chỉ là tạo bọt trà sữa, mix các loại trà sữa theo phong cách riêng nhằm tạo điểm nhấn cho quán.
 
dụng cụ quán trà sữa tại vinh nghệ an
Dụng cụ máy xay sinh tố cho quán

 

Những dụng cụ để pha chế trà sữa và các loại nước ép cần thiết

 
  Máy ép ly: có 3 loại gồm: tự động hoàn toàn, bán tự động hoặc không tự động. Dùng máy pha ép ly sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, phục vụ được số lượng lớn.
 
   Máy xay đá: đối với các món đồ uống đá xay cần sử dụng loại máy này. Nên dùng máy có công suất lớn để đá xay được nhỏ, mịn hơn.
 
   Ly/cốc: các dụng cụ cần thiết như ly cầm tay, cốc cao, cốc pha trà, cốc pha … và cả ống hút, màng đậy nắp.
 
   Dụng cụ pha chế: bình lắc pha chế, hũ rắc socola, ca đánh sữa, bình xịt kem…
 
    Quầy bar: có thể lựa chọn sử dụng quầy bar bằng gỗ hoặc bằng đá tùy theo phong cách thiết kế quán trà sữa của bạn.
 
   Bếp điện: dùng để dùng nấu nguyên liệu cần thiết, đặc biệt là các đồ uống nóng.
 
   Các loại chai lọ đựng đường sữa, hộp trà, bình đựng cà phê, thìa xúc kem, gạt xúc đá, giá treo ly…
 
   Ngoài ra, nếu có điền kiện và muốn đầu tư nhiều hơn, bạn có thể cân nhắc để mua các vật dụng như: máy làm đá, máy định lượng đường.
 
dụng cụ quán trà sữa tại vinh nghệ an
Bình lắc pha chế
 
 
Để bạn có thêm gợi ý để lựa chọn nơi cung cấp các loại dụng cụ quán cafe , thì Nguyên Liệu pha chế Thủy Hương sẽ là địa chỉ chúng ta có thể cân nhắc qua, bởi các yếu tố hấp dẫn đáp ứng cho khách hàng như:
 
  - Giá cả cạnh tranh.
  - Chất lượng sản phẩm được cam kết chặt chẽ.
  - Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: tư vấn, vận chuyển, thanh toán cùng những chính sách khác.
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
Nguyên liệu pha chế
Nguyên liệu trà sữa
Nguyên liệu ăn vặt
Nguyên liệu làm kem
- Nguyên liệu karaoke
Dụng cụ pha chế
Dụng cụ làm kem
Dụng cụ quán trà sữa
- Dụng cụ quán cafe
Đồ trang trí quán

Chia Sẻ :

Chat Facebook