So sánh sản phẩm

​Kem tươi tại Nghệ An

​Kem tươi tại Nghệ An

Một ly kem tươi mát lạnh chắc chắn là giải pháp tuyệt vời cho ngày hè nóng bức như thế này. Nhất là tại Nghệ An, quê hương của gió lào khô rát thì ly kem tươi chính là cứu cánh tuyệt vời mà không gì có thể vượt qua được. Sau đây, Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương xin gửi đến quý khách hàng những công thức làm kem tươi từ sữa tươi giúp xua tan cái nắng ngày hè cho gia đình bạn!
 
kem tươi tại nghệ an
Kem tươi tại Nghệ An
 

Kem sữa tươi là gì?


Kem sữa tươi còn được biết đến với tên gọi quen thuộc là Whipping Cream, nó có dạng lỏng, hơi sệt, khi đánh bông lên, kem sẽ trở nên bông, xốp và mềm mịn. Vì kem sữa tươi là một hỗn hợp kem sữa béo gồm một lượng lớn chất béo trong thành phần nên nó thường được dùng làm kem bông cho các món ăn tráng miệng hay thực phẩm thường được khách hàng tại Nghệ An sử dụng. Đặc điểm của kem sữa tươi là chúng có nguồn gốc từ động vật, được tách từ sữa bò tươi nguyên chất nên hoàn toàn không chứa đường.
 
kem tươi tại nghệ an
Kem tươi tại Nghệ An
 

Nguyên liệu làm kem sữa tươi tại Nghệ An:


Nguyên liệu để làm kem sữa tươi rất đơn giản, khách hàng tại Nghệ An có thể tìm mua ở những cơ sở kinh doanh nguyên liệu pha chế. Tùy thuộc vào khẩu vị của từng người mà chúng ta có thể pha chế từng loại nguyên liệu sao cho phù hợp với nhu cầu. Những nguyên liệu để chế biến kem sữa tươi gồm: Sữa tươi, sữa đặc, đường kính, glucose, lá gelatin.
 
kem tươi tại nghệ an
Kem tươi tại Nghệ An
 

Cách làm kem sữa tươi mà khách hàng tại Nghệ An nên tham khảo:


Đầu tiên, khách hàng tại Nghệ An cho sữa tươi vào xoong đun nhỏ lửa, chú ý khi đun nhớ khuấy đều liên tục. Chỉ đun nóng sữa thôi nhé, tuyệt đối không được đun sôi vì sẽ làm bay hết chất dinh dưỡng trong sữa.
Sau đó, khách hàng tại Nghệ An nên trộn sữa vừa đun ở bước 1 của cách làm kem sữa tươi tại nhà với sữa đặc và glucose thành hỗn hợp và đun nhỏ lửa cho glucose tan hết.
Lá gelatin khách hàng tại Nghệ An nên ngâm với nước lạnh cho mềm và vớt ra hòa với sữa ấm, cho thêm phần sữa còn lại và đổ vào hỗn hợp sữa ở trên.
Đợi sữa nguội các bạn cho vào ngăn dưới tủ lạnh khoảng 2-3 giờ đồng hồ, sau đó đổ hỗn hợp trên vào máy làm kem tươi.
Bước cuối cùng các bạn cho kem tươi vào hộp đậy kín nắp và cất kem trong tủ lạnh khoảng 5-6 giờ đồng hồ cho kem cứng lại. Sau đó thưởng thức kem bằng thìa hoặc xúc ra ly các bạn nhé.
 
kem tươi tại nghệ an
Kem tươi tại Nghệ An
 

Mua nguyên liệu làm kem tươi ở đâu Nghệ An?


Nếu bạn đang có ý định làm những ly kem tươi cho người thân của mình hay là mở một cửa hàng kinh doanh kem tươi mà không biết phải mua những nguyên liệu làm kem ở đâu Nghệ An thì hãy đến ngay với Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các nguyên liệu pha chế, Thủy Hương tự tin là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Khách hàng tại Nghệ An khi đến với chúng tôi sẽ được hướng dẫn cụ thể và tận tình nhất nhưng loại nguyên liệu phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 
 
kem tươi tại nghệ an
Kem tươi tại Nghệ An

Ngoài các nguyên liệu để làm kem tươi, chúng tôi còn có máy móc phục vụ cho các cửa hàng kinh doanh kem tươi. Đến với chúng tôi, khách hàng tại Nghệ An sẽ có thể thoải mái lựa chọn các loại nguyên liệu làm kem tươi phù hợp mà giá cả cạnh tranh nhất! Và điều quan trọng hơn hết là các bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ của các loại nguyên liệu này! Bởi chúng tôi hiểu, kinh doanh có tâm ắt có tầm!
Mọi chi tiết về nguyên liệu làm kem tươi tại Nghệ An xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An

   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
 
 - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
- Nguyên liệu pha chế
- Nguyên liệu trà sữa
- Nguyên liệu ăn vặt
- Nguyên liệu làm kem
- Nguyên liệu karaoke
- Dụng cụ pha chế
- Dụng cụ làm kem
- Dụng cụ quán trà sữa
- Dụng cụ quán cafe
- Đồ trang trí quán


Chia Sẻ :

Chat Facebook