So sánh sản phẩm

​Kem tươi thơm ngon cho ngày hè tại Hà Tĩnh

​Kem tươi thơm ngon cho ngày hè tại Hà Tĩnh

Kem tươi là một trong những món ăn ngày càng được lòng đông đảo tất cả mọi người ở Hà Tĩnh, từ trẻ em đến người già. Nhất là trong những ngày hè nóng bức như thế này thì không điều gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức những ly kem tươi thơm ngon, mát lạnh. Hãy cùng Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương tham khảo một số cách làm kem tươi xua tan cái nóng ngày hè cho gia đình mình nhé!
 
kem tươi tại hà tĩnh
Kem tươi tại Hà Tĩnh
 

1. Kem tươi vải đào tại Hà Tĩnh:


Nguyên liệu làm kem tươi vải đào gồm: sữa nguyên chất, kem ly sữa béo, vani, đường trắng, lòng đỏ trứng, vải thiều, đào, nước cốt chanh

Cách làm kem tươi đào vải:
Đào, vải, đường, nước cốt chanh khách hàng tại Hà Tĩnh cho vào máy xay sinh tố và xay cho mịn rồi cho hỗn hợp trên ra bát. Đun nóng hỗn hợp sữa và kem sữa béo. Đánh lòng đỏ trứng và đường cho sệt, khi sữa sôi tắt bếp rồi cho hỗn hợp trên vào từ từ. Sau đó, cho hỗn hợp trên lên bếp đun sôi lại rồi cho đảo vải xay nhuyễn trộn đều, cho vani vào. Dùng màng bọc thực phẩm bọc lại hỗn hợp trên rồi cho vào ngăn đông hai giờ. 
Tô đựng kem của máy làm kem khách hàng tại Hà Tĩnh cho vào tủ lạnh trước một ngày rồi mới mang ra cho hỗn hợp trên vào.
 
kem tươi tại hà tĩnh
Kem tươi tại Hà Tĩnh
 

2. Cách làm kem tươi cốm dừa tại Hà Tĩnh:


Nguyên liệu làm kem tươi cốm dừa: cơm dừa, cốm tươi, kem tươi, sữa tươi không đường, lòng đỏ trứng gà, bột đường, muối

Cách làm kem tươi cốm dừa:
Đầu tiên, khách hàng tại Hà Tinh cho sữa tươi và đường vào nồi đun nhẹ. Sau đó tắt bếp và cho cốm tươi vào ngâm trong hỗn hợp trên. Khi cốm nở, cho tất cả vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Lòng đỏ trứng gà trộn đường rồi đánh tan, rồi cho hỗn hợp cốm và sữa vào đun nhẹ, vừa đun vừa khuấy để không bị cháy. Dùng máy đánh bông kem tươi lên rồi trộn chung với hỗn hợp trên rồi cho vào máy làm kem tất cả các nguyên liệu cho đến khi được món kem tươi ngon như ý.
 
kem tươi tại hà tĩnh
Kem tươi tại Hà Tĩnh
 

3. Cách làm kem tươi whipping ngọt mát tại Hà Tĩnh:


Nguyên liệu làm kem tươi whipping: sữa tươi, bột genlatin, đường, nước lạnh, vani
Cách làm kem tươi whipping
Khách hàng tại Hà Tĩnh cho nồi lên bếp, thêm nước lạnh vào nồi rồi cho bột genlatin ngâm đến khi bột tan. Cho nồi lên bếp, bật lửa nhỏ và khuấy đều tay cho bột tan hết thì tắt bếp. Khi bột tan đều cho hỗn hợp trên vào bát chung với sữa tươi và khuấy đều. Khi hỗn hợp đã đạt, khách hàng tại Hà Tĩnh cho vào tủ lạnh khoảng 1h đến 1h30. Nhưng lưu ý, cứ 20p phải đưa hỗn hợp ra và đánh đều đến khi đạt yêu cầu là bạn đã có món kem tươi whipping ngọt mát rồi nhé!
 
kem tươi tại hà tĩnh
Kem tươi tại Hà Tĩnh
 

4. Cách làm kem tươi dâu tây tại Hà Tĩnh:


Nguyên liệu làm kem tươi dâu tây: kem tươi, sữa tươi không đường, lòng đỏ trứng gà, đường, dâu tây tươi.
Cách làm kem tươi dâu tây:
Khách hàng tại Hà Tĩnh đun hỗn hợp sữa, trứng đánh bông và đường vào nồi đun sôi đến khi nào đảo thấy nặng tay thì tắt bếp để nguội. Sau đó, cho đường và dâu tây xay nhuyễn rồi trộn đều hỗn hợp trên vào. Kem tươi khách hàng tại Hà Tĩnh đánh bông kem trong điều kiện lạnh. Khi kem tươi đã bông thì cho hỗn hợp trên vào trong máy làm kem và trộn đều.

Trên đây là một số công thức làm kem tươi giúp xua tan đi cái nóng ngày hè mà Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương giới thiệu đến quý khách hàng tại Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh. Hy vọng, với những hướng dẫn trên, quý khách hàng sẽ có thể làm ra những ly kem tươi thơm ngon hấp dẫn cho gia đình mình. Chúng tôi chuyên cung cấp các nguyên liệu làm kem tươi, kem ly, máy làm kem cho khu vực Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh.
Mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương
- Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
- Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
- Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
- Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

Chia Sẻ :

Chat Facebook