So sánh sản phẩm

Khám phá các vị trà sữa ngon nhất Nghệ An

Khám phá các vị trà sữa ngon nhất Nghệ An

Trà sữa đang đồ uống được ưa chuộng tại Nghệ An trong những năm trở lại đây. Ngay cả khi cơn sốt trà sữa đã phần nào hạ nhiệt so với 1-2 năm trước, hàng chục các vị trà sữa ngon vẫn đang khiến giới trẻ say đắm. Nhờ vậy, các cửa hiệu trà sữa vẫn mở cửa đều đặn và có tiềm năng phát triển.
Các vị trà sữa yêu thích tại Nghệ An

Cùng nguyên liệu pha chế Thuỷ Hương điểm danh những vị trà sữa ngon được yêu thích nhất hiện nay

Hồng trà sữa 

Hồng trà sữa là sự kết hợp giữa hồng trà (trà đen) với sữa tươi, thêm các loại topping như trân châu, thạch, pudding, tạo nên một đồ uống luôn có mặt trong menu các quán. Đây được coi là loại trà sữa truyền thống và phổ biến nhất. Bạn có thể thay thế nước cốt hồng trà bằng các loại hồng trà khác nhau, mang đến hương vị đặc sắc. Xem ngay hướng dẫn chi tiết cách làm hồng trà sữa kem mặn tại bài viết này.

Lục trà sữa

Lục trà thực chất chính là trà xanh. Lục trà sữa có vị thanh thanh dễ uống, mát và sảng khoái. Màu của lục trà sữa thường nghiêng về màu trắng hơi vàng chứ không có màu nâu như hồng trà sữa.

Trà sữa matcha

Bột trà xanh matcha cũng rất được ưa chuộng trong pha chế trà sữa. Trà sữa matcha kết hợp cùng trân châu, thạch trà xanh, pudding, đậu đỏ là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Xem hưỡng dấn chi tiết cách làm trà sữa matcha tại bài viết này.

Trà sữa trân châu đường đen

Đây chính là cái tên đình đám nhất trong làng đồ uống năm 2019 và tiếp tục khuấy đảo thị trường trà sữa 2020. Bí quyết nằm ở loại trân châu đặc biệt mang vị ngọt ngào khó cưỡng của đường đen.

Trà sữa ô long

Ô long là loại trà bán lên men (lên men một phần) với hương vị đặc biệt. Có nhiều loại nguyên liệu trà ô long được trồng và chế biến ở những vùng khác nhau, cách chế biến khác nhau, do đó cũng có nhiều loại trà sữa ô long đặc sắc.

Trà sữa kem mặn

Trà sữa kem mặn (kem cheese) được yêu thích bởi sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị chát nhẹ của cốt trà, vị thơm ngon ngọt ngào của sữa và đặc biệt là vị ngậy béo, hơi mằn mặn của kem cheese.

Trà sữa Oreo

Trà sữa kết hợp với Oreo cũng là một sáng tạo thú vị, mang đến hương vị mới lạ cho thế giới trà sữa.

Trà sữa xoài

Trà sữa nhưng bổ sung thêm vị xoài chua chua ngọt ngọt thanh mát, tạo nên một đồ uống gây bão trong thời gian qua. Các quán trà sữa có thể sử dụng xoài tươi hoặc siro xoài, mứt xoài để pha chế theo phong cách của riêng mình.

Trà sữa khoai môn

Trà sữa khoai môn dành cho những người thích hương vị ngọt ngào, thơm bùi, béo ngậy. Loại trà sữa này còn được yêu thích vì màu sắc quá đẹp, rất hợp cho các bức ảnh “sống ảo” của giới trẻ.

Trà sữa đậu đỏ

Đậu đỏ có hương vị rất đặc trưng, ngọt vừa phải, bùi và hơi ngậy. Trà sữa với topping đậu đỏ thực sự là đồ uống ưa thích của rất nhiều người. 

Trà sữa trân châu trắng

Trân châu trắng dai giòn sần sật khiến cho ly trà sữa trở nên hấp dẫn gấp nhiều lần. Vậy mới biết đôi khi bí quyết của một ly trà sữa ngon nằm ở topping.

Trà sữa pudding

Thay vì uống trà sữa với trân châu, thì bạn có thể thưởng thức với pudding. Mềm mịn như tan trong miệng, pudding là loại topping đặc biệt có thể “nâng tầm” một ly trà sữa thông thường.

Tất cả các vị trà sữa hot nhất hiện nay tại Nghệ An đều có sẵn tại Nguyên Liệu Pha Chế Thuỷ Hương. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại nguyên vật liệu chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook