So sánh sản phẩm

Kinh Nghiệm Chọn Mua Dụng Cụ Pha Chế Quầy Bar Tại Vinh

Kinh Nghiệm Chọn Mua Dụng Cụ Pha Chế Quầy Bar Tại Vinh

Với các quầy bar, quán café, Club hay bất cứ hình thức kinh doanh nào liên quan đến đồ uống pha chế thì dụng cụ không thể thiếu là Dụng cụ pha chế. Hôm nay Thủy Hương sẽ cùng bạn tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua dụng cụ pha chế quầy bar tại Vinh. 

Lên danh sách các dụng cụ pha chế cần thiết: 

- Bộ dụng cụ pha chế có đa dạng các chủng loại và kích thước lớn nhỏ khác nhau. Mỗi dụng cụ như shaker, muỗng pha chế…sẽ hỗ trợ một phần công việc cụ thể trong quy trình pha chế. Một bộ dụng cụ pha chế chung đúng chuẩn bắt buộc phải có một số vật dụng chuyên dụng như: bình lắc (shaker), dụng cụ lọc (strainers), muỗng pha chế (barspoon), dụng cụ đong rượu (Jigger), dụng cụ mở rượu (waiter’s corkscrew), dụng cụ tạo sợi trang trí, các loại ly thủy tinh… 

- Ngoài bộ công cụ pha chế chung cho tất cả các loại đồ uống thì mỗi loại đồ uống như trà sữa, café, cootail sẽ có thêm những dụng cụ hỗ trợ chuyên biết như máy xay cà phê… 

- Do đó, trước tiên Bạn cần xác định quầy Bar của bạn kinh doanh những món đồ uống nào, rồi lên danh sách đầy đủ những dụng cụ pha chế cần thiết để công việc pha chế của Bartender không bị ảnh hưởng và gián đoạn khi pha chế. 

Dụng cụ pha chế quầy bar tại Vinh

Dụng cụ pha chế quầy Bar tại Vinh

Ưu tiên những dụng cụ pha chế bằng chất liệu inox: 

Dụng cụ pha chế được sản xuất với nhiều chất liệu: Thủy tinh, Inox, nhựa…. Nhưng những Bộ dụng cụ pha chế bằng chất liệu Inox được sử dụng các Bartender và các quầy bar ưa dùng hơn, bởi ưu điểm vượt trội về độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, cầm nắm nhẹ nhàng, không gỉ sắt. 

Dụng cụ pha chế tại Vinh

Dụng cụ pha chế chất lượng tại Vinh

Một số kinh nghiệm khác khi chọn mua dụng cụ quầy Bar: 

- Hãy tìm hiểu kỹ mọi thông tin liên quan như tên dụng cụ, công dụng, giá cả, nguồn gốc, chất liệu… 

- Tham khảo qua nhận xét, cảm nhận chủ quan của những cá nhân, đơn vị đã chọn mua dụng cụ pha chế tại các cơ sở, địa điểm bán có trong danh sách đã liệt kê. 

Đại lý nguyên liệu, dụng cụ pha chế Thủy Hương  

Dụng cụ pha chế tại Vinh   
Địa chỉ mua dụng cụ pha chế tại Vinh, Nghệ An   

Mọi thông tin chi tiết về dụng cụ pha chế tại Vinh, Nghệ An xin quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:  
 

Nguyên Liệu Thủy Hương:

Cơ sở 1: 93 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
Showroom: 17 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345


Chia Sẻ :

Chat Facebook