So sánh sản phẩm

LÌ XÌ HÁI LỘC ĐẦU NĂM: MIỄN PHÍ CƯỚC VẬN CHUYỂN TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG TRÊN 500K

LÌ XÌ HÁI LỘC ĐẦU NĂM: MIỄN PHÍ CƯỚC VẬN CHUYỂN TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG TRÊN 500K

      Thủy Hương là đại lý phân phối Nguyên liệu pha chế tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình cũng như trên khắp cả nước theo nhu cầu của khách hàng, là đại lý lớn với nhiều cơ sở cung cấp nguyên liệu pha chế. Thủy hương luôn cam kết nguyên liệu luôn rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, an toàn giá cả phải chăng.
 

 
- Bạn Đam Mê Pha Chế Đồ Uống?
- Bạn muốn mở một cửa hàng Kinh Doanh Đồ Uống?
- Bạn chưa tìm ra địa chỉ cung cấp các Nguyên Liệu Pha chế uy tín?
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành F&B, Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương là địa điểm tin cậy cung cấp Trọn Bộ Giáp Pháp Kinh Doanh Đồ Uống - Đồ Ăn Vặt:
- Đa dạng các sản phẩm về quán trà sữa, trà chanh, cà phê, quán ăn vặt
- Tổng hợp đầy đủ các loại dụng cụ, máy móc cho quán

 

 
      Lĩnh vực pha chế đồ uống luôn thay đổi theo từng ngày, từ đó người kinh doanh phải được cập nhật nhanh, thay đổi để phù hợp với các xu hướng hiện tại. Muốn kinh doanh đồ uống thành công trước tiên đòi hỏi phải trang bị cho học viên kiến thức lý thuyết cơ bản về nguyên liệu pha chế cốt lõi trà và cà phê. Trang bị kiến thức và sự am hiểu về lĩnh vực pha chế, nguyên liệu pha chế Thủy Hương giúp bạn không phụ thuộc vào bất cứ nguyên liệu nào. Để có một ly nước ngon không phải tùy tiện trộn lẫn các nguyên liệu với nhau là được mà đòi hỏi phải trải qua quá trình pha chế tỉ mỉ vá là sự tổng hợp của rất nhiều nguyên liệu pha chế  khác nhau.
 

 
Lì Xì Hái Lộc Đầu Năm, Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương Miễn Phí tất cả các đơn hàng trên 500k cho tất cả các khách hàng tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. 

Quyền lợi của Quý khách khi mua hàng tại NLPC Thủy Hương:

- Nhận được sự phục vụ, kinh nghiệm cũng như uy tín nhiều năm trong ngành F&B, đội ngũ nhân viên nhiệt tình trách nhiệm.
- Sản phẩm 100% xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận An Toàn VSTP
- Sản phẩm đa dạng đáp ứng Tất Cả các mô hình cafe, trà sữa, ăn vặt trên thị trường về cả Số Lượng và Chất Lượng
- Giá cực tốt cho khách Sỉ, Lẻ; giá Rẻ nhất thị trường
NLPC THỦY HƯƠNG: Cần Là Có - Khách Chớ Lo. Chắc chắn với sự phong phú của các sản phẩm tại đây, bạn sẽ sớm thành công với niềm đam mê của mình.

 
NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ THỦY HƯƠNG
Cơ sở 1: 93 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
Showroom: 17 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

Chia Sẻ :

Chat Facebook