So sánh sản phẩm

Lớp học làm món gà rán KFC tại Nguyên Liệu Thủy Hương

Lớp học làm món gà rán KFC tại Nguyên Liệu Thủy Hương

THỦY HƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU ĂN VẶT TẠI VINH - NGHỆ AN
 
Chao ôi cái miếng gà rán thơm ngon đến vụn bôt cuối cùng này, tưởng tượng xem, tay bạn đang cầm chiếc đùi “lấp lánh” với một lớp vỏ vàng giòn bao quanh như những gợn sóng, phủ kín đến mức khó có thể xác định được phải cầm nó lên ở chỗ nào. Khi nó càng đến gần, bạn càng cảm thấy mùi mùi thơm, sức hấp dẫn tỏa ra từ sự kết hợp của các loại gia vị như tỏi, hành tây, hạt tiêu, ớt bột….
 

 
Rồi bạn thử cắn một miếng thật sâu vào bên trong, lớp vỏ vỡ tan ra và bạn cảm nhận vị thịt gà ngon ngọt khiến bạn chẳng thể nào cưỡng lại. Rồi bạn tiếp tục nếm thử mùi vị các loại thảo mộc đã làm cho thịt gà trở nên thơm ngon.
Hãy cùng Thủy Hương trải nghiệm món vạn người mê này nhé!

 

Chuyên sâu về làm Gà Rán là khóa học vô cùng tuyệt vời, chắt lọc nội dung từ việc Đào Tạo, Setup, Xây Dựng Menu cho hàng trăm nhà hàng Gà Rán lớn nhỏ trên Toàn Quốc.
Khóa học được trực tiếp hướng dẫn bởi Chuyên gia làm Gà Rán và các cộng sự.
Tham gia lớp học các học viên được hướng dẫn cách làm món gà rán vảy vàng, thơm ngon hơn cả KFC mà vô cùng đơn giản và một số mẹo vặt để rán gà ngon, lớp vỏ vàng giòn.
 
-Học cách xử lý vị tanh thịt gà,
-Bí quyết chiên gà giòn lâu, bí quyết chiên gà không bị khô,ko bị đỏ
-Bí quyết chiên giòn lâu, màu vàng đẹp. 
-Tặng công thức
 

 
Có giáo trình công thức in sẵn
Chủ yếu xem đầu bếp hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm + Khóa học các học viên được thực hành liên tục với mỗi món ăn





 
Nguyên liệu Thủy Hương chuyên phân phối đầy đủ nguyên liệu, gia vị cũng như công cụ dụng cụ máy móc để thực hiện món gà rán KFC này nhé! Cần tư vấn cụ thể liên hệ chúng tôi để nhận công thức và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
 

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook