So sánh sản phẩm

Lựa chọn nguyên liệu pha trà sữa “ngon đúng điệu” tại Nghệ An

Lựa chọn nguyên liệu pha trà sữa “ngon đúng điệu” tại Nghệ An

Lựa chọn nguyên liệu pha chế trà sữa “ngon đúng điệu” tại Nghệ An

Trà sữa là loại đồ uống mang xu thế được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Trong các buổi trò chuyện, gặp gỡ của giới trẻ chắc hẳn không thể thiếu những cốc trà sữa thơm ngon. Bên cạnh đó cũng không ít kênh truyền hình hay báo trí bóc phốt “trà sữa bẩn” “trà sữa hoá chất”… khiến không ít fan trà sữa đứng ngồi không yên đi tìm địa chỉ tin cậy hay tự tay pha trà sữa cho an toàn. Và có an toàn hay không tất nhiên quan trọng nhất là khâu lựa chọn nguyên liệu.
Sau đây nguyên liệu pha chế Thuỷ Hương xin hướng dẫn các bạn lựa chọn nguyên liệu pha chế trà sữa ngon đúng điệu mà lại an toàn nhé!
Lựa chọn nguyên liệu ngon, đảm bảo VSATTP luôn là bước đầu tiên để làm một món ăn cho gia đình. Các bạn hãy tới Thuỷ Hương để lựa chọn và được tư vấn kỹ càng hơn nhé. Các sản phẩm tại Thuỷ Hương đều đã được test và sàng lọc kĩ càng trước khi xuất hiện trên giá kệ của shop đó ạ!
Về cơ bản, nguyên liệu làm trà sữa bao gồm 3 nguyên liệu chính: trà và bột trà sữa và trân châu. Ngoài ra, bạn có thêm các lựa chọn và thay đổi mùi vị tùy thuộc vào các nguyên liệu làm trà sữa khác như: thạch, topping, siro các vị…để tăng thêm sự hấp dẫn.

1. Trà - nguyên liệu quan trọng pha chế trà sữa

Hiện nay, trên thị trường Nghệ An có nhiều dòng trà nhưng các dòng trà phổ biến được sử dụng để pha trà sữa là Ô long, hồng trà, lục trà và đặc biệt là trà Harmony cho vị chát dịu, ngọt mát và hoàn toàn không chất bảo quản, không thuốc trừ sâu, không chất kích thích tăng trưởng giúp bạn có một ly trà sữa tốt cho sức khỏe.
Cốt trà chính là nguyên liệu quan trọng nhất để pha trà sữa ngon. Một ly trà sữa đúng điệu sẽ giúp bạn cảm nhận được hương vị hòa hợp của vị sữa béo ngậy cùng vị thanh mát, chát dịu của cốt trà và dai giòn của trân châu, thạch. Sự hòa quyện hoàn hảo này khiến bạn không thể thôi nhớ về nó!
 

Trà Ô Long - nguyên liệu pha chế trà sữa tại Nghệ An

2. Bột trà sữa - nguyên liệu quan trọng pha chế trà sữa

Bột trà sữa là nguyên liệu pha chế trà sữa rất quan trọng trong quá trình tạo ra cố trà sữa thơm ngon. Các bạn cần chú ý lựa chọn loại bột trà sữa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng là điều kiện đầu tiên khi pha chế cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm bột trà sữa được phân phối tại Thuỷ Nguyên 100% đều có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo VSATTP và thời hạn sử dụng lâu dài.
Sữa pha trà không nên sử dụng sữa tươi mà là sữa bột. Các loại sữa bột đạt tiêu chuẩn phải có xuất xứ đảm bảo như New Zealand, Đài Loan, Hà Lan,… Sở dĩ nên dùng sữa bột mà không phải sữa tươi đó là vì sữa tươi và trà nếu kết hợp với nhau sẽ làm mất đi chất chống oxy hóa EGCG trong trà, có hại cho cơ thể.

Các loại bột trà sữa an toàn khuyên dùng trên thị trường Nghệ An:

▪ Bột sữa kievit (Vana Blanca) của tập đoàn sữa Royal Friesland Campina Hà Lan rất hợp để tạo nên ly trà sữa béo ngậy, thơm ngon.
▪ Bột trà sữa V83: nguyên liệu nhập chính hãng từ Hà Lan, mùi hương nhẹ nhàng, tạo sự hài hòa trong ly trà sữa.
▪ Bột sữa V73: nguyên liệu nhập chính hãng từ Mỹ, giá cả hợp lý cạnh tranh....

Bột trà sữa Kievit - Shop Thuỷ Hương phân phối tại Nghệ An

3. Trân châu và các loại thạch dùng pha trà sữa:

Trân châu và thạch cũng là những nguyên liệu làm trà sữa chúng góp phần giúp cốc trà sữa ngon hơn, bắt mắt hơn.
▪ Bạn nên chọn các loại trân châu an toàn được làm từ 100% bột sắn thiên nhiên. Tham khảo một số dòng trân châu tại đây.
▪ Các loại thạch khác như: thạch chanh dây, thạch nho, thạch dừa cafe, hạt thủy tinh, hạt trân châu tuyết, thạch trà xanh… đều được Thuỷ Hương phân phối tại Nghệ An.
Chúc bạn có một ly trà sữa chuẩn “nhà làm” an toàn và ngon đúng điệu.

Nguyên liệu pha chế Thuỷ Hương sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy cho các tín đồ trà sữa tại Nghệ An và khu vực!

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về nguyên liệu pha chế trà sữa tại Nghệ An, nguyên liệu pha chế quán café, quán trà sữa, quán kem, ăn vặt… hay đơn giản là mua nguyên liệu tự làm tại nhà có thể liên hệ:
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
Nguyên liệu pha chế
Nguyên liệu trà sữa
Nguyên liệu ăn vặt
Nguyên liệu làm kem
Nguyên liệu karaoke
Dụng cụ pha chế
Dụng cụ làm kem
Dụng cụ quán trà sữa
Dụng cụ quán cafe
Đồ trang trí quán

Chia Sẻ :

Chat Facebook