So sánh sản phẩm

Mở quán trà sữa tại tp Vinh, Nghệ An cần mua những dụng cụ gì

Mở quán trà sữa tại tp Vinh, Nghệ An cần mua những dụng cụ gì

Mở quán trà sữa tại TP Vinh, Nghệ An cần mua những dụng cụ gì?

Đó là câu hỏi mà Nguyên liệu pha chế Thuỷ Hương được nghe rất nhiều trong thời gian gần đây. Vậy thay vì trả lời riêng cho từng bạn, Thuỷ hương xin viết bài chia sẻ tại đây để các bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp từ kinh doanh trà sữa cùng tham khảo nhé!
Trên thực tế một quán trà sữa chuẩn và chuyên nghiệp sẽ cần rất nhiều loại dụng cụ khác nhau từ đắt tiền đến các vật dụng nhỏ. Với thị trường TP Vinh, Nghệ An và đặc biệt với các bạn khởi nghiệp ban đầu, Thuỷ Hương xin tư vấn một số vật dụng cần thiết và phù hợp nhất. Làm sao để đảm bảo pha được hoàn thiện 1 ly trà sữa thơm ngon mà vẫn phải tiết kiệm tối đa chi phí.

Thuỷ Hương cung cấp nguyên liệu và dụng cụ pha chế trà sữa tại Nghệ An

1.Các loại dụng cụ quán trà sữa quan trọng và cần thiết

Nồi nấu trà

Nồi nấu trà là thiết bị đầu tiên bạn cần phải mua sắm cho cửa hàng của mình, kinh doanh trà sữa mà không có nồi nấu trà thì chắc chắn bạn không thể pha chế được đồ uống cho khách hàng. Hãy căn cứ vào quy mô của quán để lựa chọn nồi nấu trà phù hợp, tránh trường hợp quán nhỏ nhưng nồi quá to dẫn đến tốn quá nhiều diện tích.

Bình ủ trà

Sau khi nấu trà xong, bạn cần bình ủ trà để giữ cho nước trà chuẩn vị và giữa được nhiệt độ cần thiết để pha được những cốc trà sữa ngon nhất. Trước khi mua bình ủ trà, bạn cần phải biết được cửa hàng mình có mấy loại trà chủ đạo, mỗi loại trà chính cần có bình ủ trà riêng; từ đó mua bình với số lượng phù hợp. Sau đó hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp, chọn bình ủ trà 10L hay 6L, chọn loại bình có đồng hồ hay không. Cuối cùng hãy chọn cho mình địa chỉ tin cậy để mua được sản phẩm chất lượng.

Máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố sẽ là lựa chọn khôn ngoan nhất để đa dạng hoá menu của quán. Vì thế máy xay sinh tố sẽ là dụng cụ được đưa vào danh sách các vật liệu kinh doanh quán trà sữa. Máy xay sinh tố sẽ giúp các chủ quán trà sữa mở rộng menu với các món như coffee đá xay, matcha đá xay, hay các loại sinh tốt. Hoặc đơn giản chỉ là tạo bọt trà sữa, mix các loại trà sữa theo phong cách riêng nhằm tạo điểm nhấn cho quán.

Dụng cụ pha chế: bình lắc pha chế, hũ rắc socola, ca đánh sữa, bình xịt kem…

2. Những dụng cụ bổ trợ cần thiết để pha chế trà sữa

Bình đun nước siêu tốc
Ly, cốc và máy ép miệng ly trà sữa
Máy xay đá
Máy đánh kem
Các loại chai lọ đựng đường sữa, hộp trà, bình đựng cà phê, thìa xúc kem,…

Vậy nên mua dụng cụ quán trà sữa ở đâu tại Vinh, Nghệ An?

Hãy đến ngay nguyên liệu pha chế Thuỷ Hương bạn nhé. Các bạn trẻ kinh doanh đồ ăn/uống tại tp vinh, Nghệ An không mấy ai không biết tới Thuỷ Hương. Bởi chúng tôi phân phối đa dạng các mặt hàng, không chỉ dừng lại ở nguyên liệu pha chế mà hiện nay Thuỷ Hương phân phối mạnh các dụng cụ pha chế trong ngành. Thuỷ Hương cam kết bán hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ với giá cả cạnh tranh nhất.

Các bạn tìm dụng cụ pha chế tại Vinh – Nghệ An xin liên hệ:

 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương.
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
Nguyên liệu pha chế
Nguyên liệu trà sữa
Nguyên liệu ăn vặt
Nguyên liệu làm kem
Nguyên liệu karaoke
Dụng cụ pha chế
Dụng cụ làm kem
Dụng cụ quán trà sữa
Dụng cụ quán cafe
Đồ trang trí quán

Chia Sẻ :

Chat Facebook