So sánh sản phẩm

Mua nguyên liệu làm kem tươi tại Nghệ An

Mua nguyên liệu làm kem tươi tại Nghệ An

Mùa hè đến – mùa kinh doanh kem tươi đến rồi! Nhưng tìm mua nguyên liệu làm kem tại Nghệ An uy tín, chất lượng thì không hẳn bạn nào cũng biết.

Nếu tình cờ bạn đọc được bài viết này thì xin chúc mừng! Bạn đã tìm được một địa chỉ cung cấp nguyên liệu làm kem uy tín nhất tại Nghệ An rồi nhé!

Nguyên liệu pha chế Thủy Hương với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm phục vụ pha chế, trang trí..... với hai cửa hàng lớn ở thành phố Vinh! Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cho nhiều cửa hàng pha chế cà phê, trà sữa.... lớn và nhỏ của thành phố Vinh nói riêng và tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nói chung.
 
nguyên liệu làm kem tươi tại nghệ an
Kem Tươi

Để chuẩn bị mở một cửa hàng làm kem tươi, ngoài nguyên liệu làm kem, bạn cần chuẩn bị những gì thì Thủy Hương xin chia sẻ đến quý khách hàng những kinh nghiệm sau:
 

Trang bị kiến thức kinh doanh và làm kem tươi vững vàng:


_Kiến thức quản trị kinh doanh cơ bản: Trước khi quyết định mở cửa hàng kem tươi, bạn cần có thời gian tìm hiểu về nhu cầu khách hàng, khả năng cạnh tranh, dự toán chi phí, hình thức quản lý nhân viên… Nếu không có kỹ năng và kiến thức về quản lý và hoạch định kế hoạch cơ bản thì bạn sẽ rất chất vật để xây dựng cho mình một kế hoạch kinh doanh phù hợp.

_Kiến thức làm kem tươi: Bạn cần hiểu rõ về sản phẩm mình đang kinh doanh thì mới có thể phục vụ tốt cho khách hàng. Hiện nay dễ dàng tìm thấy nhiều công thức hướng dẫn làm kem trên mạng Internet, nếu không có kiến thức về làm kem, bạn sẽ không thể kiểm chứng được công thức mình đang làm đã phù hợp chưa.

Chuẩn bị đủ số vốn cần thiết cho cửa hàng kinh doanh kem tươi:


Thuê nhân viên cho cửa hàng kem tươi như thế nào là đủ?

Với quy mô cửa tiệm kem tươi nhỏ thì cần 1 người làm kem, 1 người phục vụ kiêm thu ngân còn bạn – chủ quán có thể làm giám sát.

Đối với quy mô to hơn, nhất định phải có 1 người làm kem, 1 người thu ngân, 2 người làm phục vụ, 1 người trông xe.

Tùy theo mức độ kinh doanh tốt hay không mà tính toán thuê số lượng nhân viên sao cho hợp lý. Tránh việc thuê quá nhiều nhân viên mà cửa hàng lại ít khách khiến nhân viên chơi dài cả ngày. Hãy tham khảo mức lương nhân viên quán kem hiện tại trên thị trường để đưa ra mức chi trả hợp lý.
 
nguyên liệu làm kem tươi tại nghệ an
Kem tươi

Kinh nghiệm chọn mặt bằng, trang trí quán giúp hút khách kem tươi hút khách:


Tiếp theo hãy chọn địa điểm thích hợp cho cửa hàng kem tươi của bạn để thu hút được các đối tượng khách hàng mong đợi. Trung tâm thành phố, bên bờ hồ, gần công viên, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm sầm uất và khu dân cư dành cho gia đình là những gợi ý hay. Hãy nhớ xem xét cả tình hình giao thông xung quanh để khách hàng dễ dàng bước vào quán của bạn.

 Ngoài việc bạn cần phải đảm bảo rằng bạn có đủ chỗ dự trữ đầy đủ cho kem để giao hàng, bạn cần chú quan tâm tới cách bố trí và trang trí cửa hàng của bạn theo một phong cách nào đó vừa phù hợp với phương thức kinh doanh vừa đẹp mắt và thuận tiện cho việc di chuyển trong quán. Bạn cũng tránh việc trang trí quá rối mắt nhé, thêm một số bản nhạc nền và các ca khúc đang được ưu thích để tạo thêm không gian cho quán nhé.
 
nguyên liệu làm kem tươi tại nghệ an
Kem tươi

Chọn nới cung cấp nguyên liệu làm kem tươi uy tín, chất lượng:


Bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp do ham lợi nhuận mà bất chấp để cung cấp các nguyên liệu pha trộn, chứa nhiều hoá chất công nghiệp, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Dẫn đến chất lượng kem thành phẩm kém chất lượng, trường hợp xấu có thể dẫn tới ngộ độc thực phẩm. 

Khi chọn nơi để mua nguyên liệu làm kem tươi, bạn nên chọn những nơi bán đầy đủ, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng những nguyên liệu này để đỡ mất thời gian mua nhiều lần mà còn có thể mua được số lượng nhiều với giá hấp dẫn. Bạn có thể đến với cửa hàng Nguyên liệu pha chế Thủy Hương của chúng tôi. Nơi bày bán đa dạng nguyên liệu làm kem tươi tại Nghệ AN.

Ngoài nguyên liệu, thì bạn cũng cần tìm được các thiết bị hỗ trợ cũng như trang trí và phục vụ kem không thể thiếu như máy làm kem, ốc quế cây, ốc quế trang trí, ly hoặc cốc đựng kem. 

 Nên nếu bạn có nhu cầu mua máy làm kem tươi, phụ kiện trang trí kem tươi.......thì Thủy Hương chính là địa điểm mà bạn nên ghé thăm!

 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương.  
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com

   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
- Nguyên liệu pha chế
- Nguyên liệu trà sữa
- Nguyên liệu ăn vặt
- Nguyên liệu làm kem
- Nguyên liệu karaoke
- Dụng cụ pha chế
- Dụng cụ làm kem
- Dụng cụ quán trà sữa
- Dụng cụ quán café
- Đồ trang trí quán




 






Chia Sẻ :

Chat Facebook