So sánh sản phẩm

Mua Nguyên liệu pha chế tại vinh ở đâu

Mua Nguyên liệu pha chế tại vinh ở đâu

Những loại đồ uống như trà, trà sữa, café, cocktail… đang ngày càng phổ biến và được nhiều người tại Vinh Nghệ An yêu thích. Bạn muốn trở thành một Barista, Bartdender chuyên nghiệp trong tương lai? Bạn muốn mở quán café, trà sữa kinh doanh đồ uống? Để được như vậy, trước hết bạn cần tích lũy cho mình những kiến thức về pha chế, đặc biệt là nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An. Bởi nhân viên Pha chế là người kết hợp các nguyên liệu để cho ra thức uống hấp dẫn, nếu không nắm được nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An, bạn sẽ không thể làm việc được. 

Vậy nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An gồm những gì?

Lĩnh vực pha chế đồ uống luôn thay đổi theo từng ngày, từ đó người kinh doanh phải được cập nhật nhanh, thay đổi để phù hợp với các xu hướng hiện tại. Muốn kinh doanh đồ uống thành công trước tiên đòi hỏi phải trang bị cho học viên kiến thức lý thuyết cơ bản về nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An cốt lõi trà và cà phê. Trang bị kiến thức và sự am hiểu về lĩnh vực pha chế, nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An giúp bạn không phụ thuộc vào bất cứ nguyên liệu nào.
 
nguyên liệu pha chế tại Vinh
Nguyên liệu pha chế tại Vinh

Những luyên liệu pha chế cơ bản tại Vinh Nghệ An

Để có một ly nước ngon không phải tùy tiện trộn lẫn các nguyên liệu với nhau là được mà đòi hỏi phải trải qua quá trình pha chế tỉ mỉ vá là sự tổng hợp của rất nhiều nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An khác nhau
1. Café và trà
Đây là hai loại nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An rất phổ biến mà hầu như quán nào cũng đều phải có.
- Café: Có hai dạng đó là café bột và café hạt. Với những cửa hàng trang bị máy xay cà phê thì dạng hạt sẽ được xay đến đâu phục vụ đến đó. Hạt café xay tại chỗ là minh chứng cho chất lượng café không bị pha trộn bất cứ loại phụ phẩm nào khác, tạo sự tin tưởng, yên tâm cho khách hàng. Robusta, Arabia, Moka, Culi, Cherry… là những loại café được sử dụng nhiều nhất.

- Trà: Trà là nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An không thể thiếu để cho ra những thức uống thời thượng được giới trẻ yêu thích hiện nay như trà đào, trà trái cây và đây cũng là nguyên liệu pha trà sữa – món đồ uống hot nhất thời gian qua. Trà dùng trong pha chế chủ yếu là trà túi lọc, gồm các loại trà thảo mộc và trà hoa quả như trà Ahmad, Lipton... Ngoài ra còn có các loại trà Thái hương thơm nhẹ và dễ thưởng thức.
2. Các loại siro và nước ép trái cây
Siro là một loại thực phẩm có nguồn gốc từ Ả rập, có vị ngọt, dạng lỏng và sánh, là thứ nước đường pha thêm dược phẩm hoặc các loại thảo dược, thuốc, sinh tố trái cây, dùng để cân bằng và kích vị trong các loại đồ uống có nguồn gốc chủ yếu từ nước ngoài như: Soda, cocktail, mocktail, trà sữa…

Ngoài những loại siro mang hương vị trái cây tươi thì các thương hiệu còn khai thác thêm những loại siro có hương vị đặc biệt khác như siro cookies, siro rượu, siro tiramisu… Mỗi loại siro thường sẽ thích hợp với từng dòng đồ uống riêng. Có hàng trăm thương hiệu siro trên thế giới nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến các thương hiệu sau: Torani, Monin, DaVinci Gourmet Syrups, Amoretti Premium Syrups…
Nước ép trái cây được làm từ nước ép của các loại trái cây, có thêm đường, đậm đặc vị trái cây, giúp thức uống có hương vị tươi mát, ngon ngọt của trái cây và thơm ngon, bổ dưỡng hơn.
3. Các loại xốt
Xốt trong pha chế có tác dụng trang trí để ly đồ uống thêm bắt mắt hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác, giúp hương vị đồ uống thêm hài hòa, trọn vẹn. Các loại thức uống như Latte, Cappuccino, Mocha, Café đá xay, cocktail… sẽ không thể chuẩn vị nếu thiếu đi nguyên liệu xốt. Các loại xốt cơ bản được sử dụng thường xuyên gồm: Xốt topping socola, xốt topping dâu, xốt vị socola trắng…
4. Bột mix, bột cacao, bột socola
- Bột mix (bột nền): Là nguyên liệu pha chế các dòng đồ uống như sinh tố (smoothies), cà phê… có tác dụng giảm phân tầng đồ uống, làm cho các nguyên liệu hòa trộn với nhau và tạo độ sánh, kích vị cho đồ uống thêm thơm ngon.
- Bột cacao, bột socola: Loại bột này được làm từ hạt cacao nguyên chất, có vị đắng, là nguyên liệu không thể thiếu trong các loại đồ uống từ café…
- Bột trà xanh: Có nguồn gốc từ Nhật Bản, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, bổ sung các axit amin và vitamin tốt cho sức khỏe, đồng thời, loại bột này còn có tác dụng giúp thức uống có màu xanh bắt mắt.
5. Các loại rượu
Rượu là nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An chủ đạo để tạo nên những ly cocktail, mocktail nồng nàn, quyến rũ. Rượu trong pha chế có rất nhiều loại. Mỗi loại được làm từ một nguyên liệu khác nhau và mang những tính chất, cách phục vụ khác nhau. Dựa vào những đặc điểm này cùng với công thức, Bartender sẽ tiến hành pha chế và sáng tạo thêm nhiều loại thức uống chinh phục người thưởng thức

Mua nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An ở đâu

Khi chọn mua nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An bạn cần một số lưu ý sau:

Nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An phải có xuất xứ rõ ràng

Nếu bạn bước vào một quán trà sữa, bạn thấy các nguyên liệu không có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng, liệu bạn có dám uống và tiếp tục trung thành với cửa hàng này không. Yếu tố quan trọng nhất quyết định món uống của bạn có ngon hay không dựa vào nguyên liệu. Nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng phải là điều mà các chủ quán cần quan tâm hàng đầu.
 
nguyên liệu pha chế tại Vinh
Nguyên liệu pha chế tại Vinh

 
Hiện nay trên thị trường có rất người kinh doanh đồ uống với nguyên liệu không đảm bảo, xuất xứ không rõ ràng và các loại chất hóa học từ đó người tiêu dùng lo lắng và ngày càng quan ngại về các loại trà sữa đang được bày bán hiện nay. Để khách hàng tin tưởng và trung thành với quán của bạn thì đầu tiên bạn phải chú ý về khâu nguyên liệu. Là người kinh doanh đồ uống, bạn phải có kiến thức về nguồn nguyên liệu đồng thời tìm được đơn vị cung cấp uy tín chất lượng. Nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An phải có bao bì ghi nhãn mác xuất xứ rõ ràng. 

Nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An phải an toàn

Các nguồn nguyên liệu pha chế tại Vinh phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, là nguồn nguyên liệu sạch, từ nhà phân phối uy tín. Khi có được nguồn nguyên liệu uy tín thì đơn nhiên sản phẩm pha chế của bạn sẽ được khách hàng yêu thích mà ủng hộ quán bạn nhiều hơn. 
Ngoài ra trong quá trình kinh doanh bạn cần lưu ý việc kiểm soát nguyên liệu ví dụ như dự tính đủ nguyên liệu sẽ dùng, theo dõi và kiểm soát nguồn nguyên liệu,..loại bỏ hoàn toàn nguy cơ thất thoát nguyên liệu gây lãng phí và tăng chi phí sản xuất của bạn.

Để đảm bảo các yếu tố trên khi mua nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An bạn cần một địa chỉ cung cấp nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An uy tín, chất lượng.

Nguyên liệu pha chế thủy hương là đại lý lớn về nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An. Thủy Hương có 2 cơ sở:
 - Cơ sở 1: 93 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
 - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp, xem, cảm nhận và chọn lựa nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An phù hợp với nhu cầu của mình. Hoặc liên hệ theo Hotline 091.449.7799 để được tư vấn tận tình cụ thể.
Ngoài ra Nguyên liệu pha chế tại Vinh Nghệ An – Thủy Hương có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với các khách sỉ, khách hàng thân quen đấy bạn nhé!

Chia Sẻ :

Chat Facebook