So sánh sản phẩm

Nguyên liệu ăn vặt tại Vinh, Nghệ An

Nguyên liệu ăn vặt tại Vinh, Nghệ An

    Ăn đồ ăn vặt đang là một xu hướng của giới trẻ hiện nay, hương vị hấp dẫn, giá cả phải chăng là những ưu điểm mà thực khách thừa nhận. Nguyên liệu đồ ăn vặt được thiết kế từ những thực phẩm giàu năng lượng nhằm cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho một ngày lao động nhẹ. Đây là một đặc trưng của lối sống công nghiệp hiện đại bận rộn, việc ăn uống cần ít thời gian và công sức. Hôm nay Nguyên liệu pha chế Thủy Hương xin giới thiệu đến các bạn các nguyên liệu đồ ăn vặt phổ biến tại Vinh, Nghệ An.

 

   Nguyên liệu ăn vặt đầu tiên phải kể đến là Snack

 
   Thông thường, bạn hay mua snack về nhà để ăn. Thế nhưng, snack đóng gói ăn mãi cũng chán. Những món ăn vặt tự tay chế biến thường sẽ hấp dẫn hơn món mua sẵn. Nếu bạn muốn tự chuẩn bị những món ăn vặt, hãy điểm qua những loại snack dễ làm để nhâm nhi tại nhà.
 
   Thay vì mua gói snack bán sẵn ngoài cửa hàng, bạn có thể tự tay mình chế biến chúng chỉ với những nguyên liệu đơn giản từ rau củ như khoai tây, khoai lang, khoai môn, cà rốt, hành tây. Ngoài ra bạn cần thêm chút pho mát, bột mì, bột nở, dầu ăn, sữa đặc và gia vị. Với mỗi loại rau củ, bạn có thể làm các loại snack khác nhau, hoặc xay chúng cùng nhau để làm snack rau củ hỗn hợp. Món ăn vặt này sau khi chiên có màu vàng bắt mắt, những miếng snack còn giòn tan, mang đậm hương vị của rau củ, bổ sung vitamin.
 
   Nếu bạn không có sẵn những nguyên liệu trên hoặc ngại chuẩn bị phức tạp và rườm rà thì hãy đến với cửa hàng Nguyên liệu Pha Chế Thủy Hương tại Vinh – Nghệ An. Chúng tôi luôn có sẵn những nguyên liệu làm snack đầy đủ các hương vị mà bạn có thể tự làm tại nhà với hương vị giống như snack bán ngoài cửa hàng.
 
nguyên liệu ăn vặt tại vinh nghệ an
Nguyên liệu làm sack từ khoai tây

   Thịt khô là nguyên liệu ăn vặt rất được ưa chuộng

 
   Sợi thịt khô xé vừa dai, ngọt, cay cay, đậm đà với mùi thơm của thịt ngấm gia vị đã trở thành món ăn vặt được nhiều bạn trẻ ưa thích. Nhưng thịt khô càng hấp dẫn và đậm vị hơn khi được kết hợp với các món ăn vặt khác.
 
    Chắc hẳn mỗi người đều nhớ cảm giác ngồi nhâm nhi miếng thịt bò khô vừa dai vừa đậm đà gia vị những ngày mát trời. Thịt bò khô vừa thơm, dai dai, càng nhai càng thấm cái vị cay xé nơi đầu lưỡi nhưng vẫn làm người ăn “ưng cái bụng” bởi vị ngọt kèm chút chua chua trong đó.
 
    Trong cái lạnh của mùa đông mà được thưởng thức vị cay xé, thơm ngon của sợi thịt khô quả là ấm áp lạ thường. Nhưng mách nhỏ bạn biết là thịt khô có thể kết hợp cùng nhiều món ăn vặt để vừa giữ được hương vị đặc trưng của miếng thịt đã tẩm ướp gia vị, vừa mang tới cảm giác lạ miệng cho các bạn trẻ thích ngồi vỉa hè “chém gió” cùng chúng bạn và ngắm cảnh đường phố tấp nập.
 
nguyên liệu ăn vặt tại vinh nghệ an
Thịt khô là nguyên liệu ăn vặt không thể thiếu dành cho giới trẻ
 

   Nước ngọt – Đồ uống đi kèm không thể thiếu với đồ ăn vặt

 
   Khi nhâm nhi những món ăn vặt bạn luôn đi kèm với một món đồ uống yêu thích, thông thường đó là những chai hoặc những lon nước ngọt giúp cho việc thưởng thức những món ăn vặt được ngon hơn và giúp chúng ta đỡ ngán khi ăn.
 
   Hoặc đôi khi bạn cảm thấy nguồn năng lượng trong người đang cạn kiệt. Vào thời điểm đó, bạn cần ngay một món ăn nào đó có thể giúp bạn nạp năng lượng nhanh chóng. Hiển nhiên, những món có đường luôn được ưu tiên, chẳng hạn như sôcôla, bánh kẹo hay nước ngọt. Việc uống 1 lon nước ngọt lúc đó có thể giúp bạn lấy lại năng lượng một cách nhanh chóng để tiếp tục những công việc còn dang dở.
 
nguyên liệu ăn vặt tại vinh nghệ an 
Nước ngọt là món đồ uống đi kèm không thể thiếu khi ăn những món ăn vặt
 

Địa điểm bán nguyên liệu ăn vặt tại Vinh, Nghệ An

 
   Khi chọn nơi để mua nguyên liệu ăn vặt, bạn nên chọn những nơi bán đầy đủ những nguyên liệu này để đỡ mất thời gian mua nhiều lần mà còn có thể mua được số lượng nhiều với giá hấp dẫn. Bạn có thể đến với cửa hàng Nguyên liệu pha chế Thủy Hương của chúng tôi. Nơi bày bán đa dạng nguyên liệu sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và cho thấy đây là nơi kinh doanh đảm bảo, tạo sự yên tâm cho khách hàng
 
    Tốt hơn hết, bạn nên chọn mua nguyên liệu ở những nơi có thương hiệu, những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, bao bì sản phẩm được ghi rõ ràng. Không nên mua những nguyên liệu không nhãn mác ngoài thị trường … Điều này vừa giúp bạn yên tâm, bảo đảm sức khỏe cho bản thân và khách hàng của bạn, vừa tránh cho bạn tiền mất tật mang khi mua phải nguyên liệu dởm, kém chất lượng.
 
    Nếu quý khách hàng có nhu cầu về nguyên liệu ăn vặt để ăn hay đơn giản là tự làm tại nhà thì bạn có thể liên hệ:
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương.
 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
- Nguyên liệu pha chế
- Nguyên liệu trà sữa
- Nguyên liệu ăn vặt
- Nguyên liệu làm kem
- Nguyên liệu karaoke
- Dụng cụ pha chế
- Dụng cụ làm kem
- Dụng cụ quán trà sữa
- Dụng cụ quán café
- Đồ trang trí quán

Chia Sẻ :

Chat Facebook