So sánh sản phẩm

Nguyên liệu pha chế tại Nghệ An

Nguyên liệu pha chế tại Nghệ An



    Nguyên liệu trong kinh doanh đồ uống là yếu tố không thể bỏ qua trong việc kinh doanh quán. Nguyên liệu pha chế ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đồ uống của quán, chính vì thế, để kinh doanh một quán đồ uống thông thường thì nên mua những nguyên liệu gì và mua ở đâu tại Vinh – Nghệ An? Và nếu tìm được nguồn nguyên liệu pha chế sạch, ngon và giá cả hợp lý thì đảm bảo rằng quán của bạn sẽ kinh doanh hiệu quả hơn và sẽ có được nhiều lợi thế hơn so với các quán đối thủ khác.
 
Nguyên liệu pha chế tại vinh nghệ an
Những nguyên liệu pha chế nào tạo nên món đồ uống này
 

   Nguyên liệu pha chế cafe và trà

 
    Đây chính là 2 nguyên liệu quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ quán cà phê nào. Với một đất nước mà lượng xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới và văn hóa uống trà đã có từ ngàn đời nay thì không có lý do gì để quán cà phê của bạn thiếu đi 2 nguyên liệu này cả. Tuy nhiên cà phê và trà cũng có rất nhiều loại và theo xu hướng hương vị được ưa chuộng nhất hiện nay thì Nguyên liệu pha chế Thủy Hương đã thống kê được những loại sau:
 
Nguyên liệu pha chế tại vinh nghệ an
 

   - Nguyên liệu cà phê :

 
+ Bột cà phê rang xay pha phin truyền thống
+ Bột cà phê pha máy: Cà phê hạt Culi, Robusta, Arabica
=> Đây đều là những loại cà phê nổi tiếng của thế giới và của riêng Việt Nam phù hợp với khẩu vị của người Việt
 

  - Nguyên liệu trà túi lọc:

 
  + Các loại trà thảo mộc và trà hoa quả
  + Có thể bổ sung thêm các loại trà Thái để thu hút thêm các bạn tuổi teen vì trà Thái có hương thơm nhẹ, dễ dàng thưởng thức hơn
 

  Nguyên liệu syrup: (siro và nước ép trái cây)

 
   Syrup hay còn gọi là siro là một dung dịch lỏng được làm từ nước ép trái cây và tinh dầu, hương hoa đôi khi là cả rượu với đường (thường là đường mía) dùng để pha chế các loại đồ uống có nguồn gốc chủ yếu từ nước ngoài như: soda, cocktail, mocktail, trà sữa,… Nguyên liệu pha chế dạng này có rất nhiều loại khác nhau, đủ các loại hoa quả như:
 
   + Syrup Mùi Hạt: Xá Xị, Vani, Hạt Dẻ, Macadamia, Hạnh Nhân.
   + Syrup Mùi Trái Cây: Táo, Táo Xanh, Chanh Dây, Đào, Kiwi, Anh Đào.
   + Syrup Mùi Trái Cây Nhiệt Đới: Dừa, Lựu, Ổi, Chuối, Xoài, Thơm, Dưa Hấu, Mía.
   + Syrup Mùi Dâu Các Loại: Phúc Bồn Tử, Phúc Bồn Tử Xanh, Việt Quất, Dâu Tây, Dâu Đen, Dâu Rừng, Phúc Bồn Tử Đỏ.
   + Syrup Mùi Họ Cam Quýt: Chanh Vàng, Bưởi Hồng, Cam Đỏ, Quýt, Chanh Anh Đào, Chanh Xanh, Chanh Zesty.
   + Syrup Mùi Hoa Lá: Hoa Hồng, Hoa Dâm Bụt, Hoa Oải Hương, Bạc Hà Xanh, Lá Phong, Quế, Mojito Mint.
   + Syrup Mùi Các Món Tráng Miệng: Sôcôla Bạc Hà, Sôcôla, Caramel, Caramel Muối, Bánh Gừng, Bánh Cookies Sôcôla Chip, Bánh Cupcake, Bánh Tiramisu, Bánh Kem Phomai, Bánh Bí Đỏ, Marshamllow Nướng.
   + Syrup Mùi Rượu: Nho, Nho Đen, Irish, Blue Curacao, Bơ Rum.
 
Nguyên liệu pha chế tại vinh nghệ an
Các loại nguyên liệu pha chế Syrup
 

   Nguyên liệu nước ép trái cây

 
    Tương tự như Siro thì nước ép trái cây cũng được là từ nước ép của các loại trái cây cùng với thành phần nữa là đường nhưng khác nhau về độ đậm đặc. Nước ép có độ đậm đặc hơn về hương vị trái cây. Như vậy thì nguyên liệu được chiết xuất từ những loại trái cây tươi nguyên chất này sẽ giúp cho bạn có được những ly sinh tố thơm ngon bỗ dưỡng và những ly đá xay trái cây hấp dẫn.
 
   + Nước cốt trái cây hỗn hợp: Sinh tố Cam/nha đam, sinh tố Xoài/dừa, Sinh tố hỗn hợp, sinh tố cam/xoài..
   + Nước cốt trái cây tự nhiên: Sinh tố Cam, Xoài, Chanh Dây, Dâu, Đào, Mãng cầu…
 
Nguyên liệu pha chế tại vinh nghệ an 
Các loại nguyên liệu nước ép trái cây
 

  Các loại nguyên liệu bột pha chế

 
Nguyên liệu pha chế tại vinh nghệ an

   - Bột mix :
   Còn có tên gọi khác là bột nền, là  nguyên liệu pha chế đồ uống như cafe và sinh tố. Bột mix có tác dụng giảm phân tầng đồ uống, giúp các nguyên liệu hòa trộn với nhau và tạo độ sánh cho thức uống.
 
  - Bột cacao, bột socola :
   Từ hạt cacao nguyên chất được xay ra, có vị đắng và là nguyên liệu pha chế tạo nên nét đặc trưng và hương vị đặc biệt cho đồ uống.
 
  - Bột matcha :
   Được làm từ lá của cây trà và để tạo ra được bột match mịn, nhuyễn thì lá trà được “chế biến” trên những cối được làm bằng đá granite. Tác dụng của bột match là chống oxy hóa, giúp giảm cân, giảm căng thẳng, giảm lượng cholesterol và lượng đường trong máu.
 

   Các loại nguyên liệu pha chế khác

 
    Để tăng thêm nhiều hương vị đặc trưng cho đồ uống thì việc cung cấp nguyên liệu pha chế là điều cần thiết. Bạn không thể bỏ quên các nguyên liệu như miếng đào, miếng chanh, các loại thạch, kem, bánh,...
 
   Nếu quán nước của bạn có bán thêm sinh tố hoặc kem thì bạn có thể tìm và chọn mua các loại trái cây tươi, mứt hoa quả và kem tươi các loại.
 
    Nguyên liệu pha chế đồ uống cho các đồ uống rất đa dạng. Do đó, bạn nên dành thời gian tìm hiểu, tham khảo nhiều đơn vị để lựa chọn được nguồn nguyên liệu tốt nhất cho quán mình. Ngoài ra, giá cả của nguồn nguyên liệu dễ thay đổi trong khi giá của đồ uống của bạn lại ổn định.

 Trên đây là bài viết về các loại nguyên liệu pha chế cơ bản nhưng rất quan trọng trong pha chế mà bạn cần nắm rõ, nếu muốn tự tay cho ra những dòng thức uống thơm ngon. Hiểu rõ về nguyên liệu pha chế chính là cơ sở để bạn kết hợp, sáng tạo nên nhiều hương vị thức uống tuyệt vời tại thành phố Vinh.
 
  Nếu quý khách hàng có nhu cầu về nguyên liệu dùng để pha chế quán café, quán trà sữa, quán kem,… hay đơn giản là tự làm tại nhà thì bạn có thể liên hệ:
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
 
- Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
- Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
- Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
- Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
Nguyên liệu pha chế
Nguyên liệu trà sữa
Nguyên liệu ăn vặt
Nguyên liệu làm kem
Nguyên liệu karaoke
Dụng cụ pha chế
Dụng cụ làm kem
Dụng cụ quán trà sữa
Dụng cụ quán cafe
Đồ trang trí quán
 
 

Chia Sẻ :

Chat Facebook