So sánh sản phẩm

Nguyên Liệu Pha Chế Trà Sữa Ngon tại Vinh

Nguyên Liệu Pha Chế Trà Sữa Ngon tại Vinh

        Sự kết hợp giữa trà với sữa đã tạo nên một cuộc cách mạng đồ uống. Trà sữa trở thành một hiện tượng “càn quét” nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hàng loạt chuỗi cửa hàng trà sữa, quán trà sữa mọc lên. Ba thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng. Với sự phát triển bùng nổ như vậy kéo theo nhu cầu nguyên liệu làm trà sữa tăng cao. Vậy nên mua nguyên liệu làm trà sữa tại Vinh ở đâu chất lượng và uy tín khi bạn muốn mở quán trà sữa tại Vinh.

Nguyên liệu pha chế Trà sữa tại Vinh gồm những gì?

Nguyên liệu làm trà sữa tại Vinh thì vô cùng đa dạng. Để chọn được nguyên liệu ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là bước đầu tiên để làm ra một món ăn ngon. Nguyên liệu làm trà sữa tại Vinh bao gồm 3 nhóm chính là trà lá, bột kem sữa và trân châu.
 
nguyên liệu trà sữa tại Vinh
Các loại nguyên liệu trà sữa tại Vinh
 
– Bột kem sữa:  bột kem sữa thì sẽ tôn được vị trà và vị ngậy của sữa và Bột ca cao: làm trân châu.
– Carrageenan, guar gum: làm trân châu, pudding, thạch dẻo, thạch phô mai…
– Màu thực phẩm, an toàn dùng làm thạch, siro: Màu vàng chanh, màu vàng cam, màu đỏ hồng, màu xanh lá, xanh táo, nâu cà phê…
– Các hương liệu: ngoài các hương quen thuộc như: dâu, chanh dây, bạc hà, kiwi, mật ong, cam, khoai môn, việt quất, socola , Ngoài ra công ty còn cung cấp nhiều hương liệu đa dạng, cho bạn thích làm mới sản phẩm trà sữa của mình như: mơ tươi, nho, lựu,mít, lá dứa, đào, khoai môn, dưa hấu, trái cây, lựu…
– Ngoài ra, còn có phụ gia bảo quản thạch , trà sữa cực kỳ an toàn và tốt cho sức khỏe.

Mua nguyên liệu pha chế trà sữa tại Vinh ở đâu?

Ngày nay không khó để ta có thể tìm thấy các quán trà sữa trên phố, hoặc các hàng quán rong vỉa hè. Trà sữa là loại nước giải khát rất dễ uống, thơm ngon, giá lại rẻ, không những giới trẻ mà người lớn cũng bị thu hút bởi nó. 
Tuy nhiên, ngày nay nhiều nơi tại Vinh vì mục đích thuần lợi nhuận đã sử dụng nguyên liệu pha chế không đảm bảo, không rõ nguồn gốc để làm trà sữa để tối thiểu hóa chi phí. Gần đây đã nhiều kênh truyền hình phản ánh rất nhiều, nên phần nào đã giảm bớt băn khoăn lo lắng của người tiêu dùng
 
nguyên liệu trà sữa tại Vinh
Nguyên liệu trà sữa tại Vinh
 
Thủy Hương là đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế tại Vinh chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất, luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng tất cả nguyên liệu pha chế trà sữa cần thiết mà khách hàng mong muốn nhất.

Vì sao nên mua Nguyên liệu pha chế trà sữa tại Vinh của Thủy Hương

Thủy Hương đảm bảo rằng sẽ vận chuyển nguyên liệu pha chế tại Vinh tới với mức giá rẻ nhất và chất lượng phục vụ, tư vấn hoàn hảo nhất để quá trình kinh doanh của khách hàng không bị gián đoạn hay gặp bất kỳ trở ngại nào.
Chúng tôi cũng sẽ không ngừng cập nhật liên tục các nguyên liệu pha chế trà sữa tại Vinh mới nhất nhằm đem lại sự đa dạng sản phẩm cho khách hàng.
 
nguyên liệu trà sữa tại Vinh
Mua nguyên liệu trà sữa tại Vinh
 
Đến với Thủy Hương - Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế tại Vinh, bạn có thể mua được các loại nguyên liệu như:  
SIRO: Torani, Monin, Davinci, Giffard, ...
SỐT: APM, Torani, Monin, Davinci, Hershey’s,..
MỨT SINH TỐ: Berrino, Osterberg, Mứt sệt Monin,…
CÁC LOẠI BỘT: Cacao, Socola, Matcha, Frappe/ Mix…
TRÀ & CÀ PHÊ: Các loại trà túi lọc, cà phê pha phin, cafe pha máy 
NGUYÊN LIỆU KHÁC: Kem Topping, sữa đặc, sữa tươi, trái cây đóng hộp,..
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA TẠI VINH VUI LÒNG LIÊN HỆ:
 
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương
Cơ sở 1: 93 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh, TP.Vinh, Nghệ An
Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

Chia Sẻ :

Chat Facebook