So sánh sản phẩm

Nguyên Liệu Trà Sữa Chất Lượng tại Quảng Bình

Nguyên Liệu Trà Sữa Chất Lượng tại Quảng Bình

      Mua nguyên liệu pha chế cafe, nguyên liệu làm trà sữa tại Quảng Bình ở đâu giá tốt? Đây là câu hỏi mà phần lớn các chủ quán cafe, quán trà sữa, nhà hàng, khách sạn đều quan tâm. Việc tìm cho mình một nhà cung cấp ổn định, chất lượng và có giá cả hợp lý nhằm tối thiểu chi phí trong thời buổi cạnh tranh là cực kỳ quan trọng.

Nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình gồm những gi?

Nguyên liệu làm trà sữa  thì vô cùng đa dạng. Để chọn được nguyên liệu ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là bước đầu tiên để làm ra một món ăn ngon. Nguyên liệu làm trà sữa trân châu bao gồm 3 nhóm chính là trà lá, bột kem sữa và trân châu.
nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình
Các loại nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình

 

1. Trà - Nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình

Thay vì dùng trà túi lọc, trà lá hay còn gọi là trà khô sẽ giữ trọn vẹn hương thơm, cũng như cho ra vị đậm đà như ở các thương hiệu trà sữa lớn. Các loại trà thông dụng để pha trà sữa bao gồm: hồng trà (trà đen), lục trà, trà Ôlong

2. Bột sữa - Nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình

Trong khi sữa đặc hay sữa tươi làm át vị trà, khó uống, thì bột sữa giúp làm tôn vị trà, mà vẫn ngậy vị sữa. Bột sữa có thành phần giống kem topping trang trí bánh gato. Thương hiệu bột sữa quen thuộc nhất là Kievit của Indonesia. Sau đó đến các sản phẩm mới nổi như của Thái Lan (B-one), Việt Nam (S-creamer), Hàn Quốc (Frima), Malaysia (Almer)…

3. Trân châu - Nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình

Là loại topping quen thuộc nhất. Cái cảm giác nhai viên trân châu dai giòn dẻo làm cho trải nghiệm uống trà sữa thú vị hơn rất nhiều! Có nhiều sự lựa chọn như trân châu đen, trân châu ngọc trai (trân châu trắng), trân châu đường đen hoặc trân châu hoàng kim. Bạn có thể tự làm trân châu từ bột năng hoặc mua trân châu làm sẵn nhé.
Ngoài trân châu, bạn có thể tự làm rất nhiều loại topping khác cho trà sữa như thạch và pudding. Đặc biệt xu hướng trà sữa mới nhất là sữa tươi trân châu đường đen

Thủy Hương – Chuyên sỉ lẻ nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình

Trà sữa trân châu là một thức uống giải khát xuất xứ từ Đài Loan, được chế biến từ lá chè, sữa trộn với các hạt trân châu làm từ bột sắn.Ngày nay không khó gì các bạn có thể tìm thấy trà sữa trên phố, hoặc các hàng quán , thức uống này rất dễ uống, thơm ngon, giá lại rẻ, không những các bạn trẻ mà còn người lớn cũng rất thích. Tuy nhiên, ngày nay nhiều nơi vì lợi nhuận đã sử dụng nguyên liệu rẻ, không rõ nguồn gốc để làm trà sữa, báo chí gần đây đã tuyên truyền rất nhiều, nên phần nào cũng băn khoăn lo lắng của người tiêu dùng.
 
nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình
Thủy Hương - Đại lý chuyên sỉ lẻ nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình

 
Thủy Hương là nhà phân phối, nhập khẩu nguyên liệu, dụng cụ trang thiết bị cho ngành hàng pha chế đồ uống. Cho dù nhu cầu của bạn là kinh doanh quán café, quán trà sữa hay phục vụ sở thích thưởng thức tại gia, Chúng tôi cũng luôn đáp ứng đầy đủ nhất, đa dạng nhất các sản phẩm cần thiết. Chúng tôi hiểu rằng với giá tốt và dịch vụ giao nhận nhanh chóng sẽ giúp cho việc kinh doanh của khách hàng luôn ổn định. Và Chúng tôi cũng không ngừng mở rộng danh sách hàng hoá để cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất. 

Qua nhiều năm phân phối nguyên liệu pha chế trên thị trường Quảng Bình. Nguyên liệu pha chế Thủy Hương đã luôn nắm vững vị trí trên thị trường mang đến sản phẩm chất lượng. Có chứng nhận ATVSTP, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp khách hàng luôn yên tâm để sử dụng.

Khi mua nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình của Thủy Hương

- Sản phẩm có 100% nguồn gốc rõ ràng, uy tín
- Đáp ứng được hầu hết các mô hình trà sữa và cà phê trên thị trường.
- Sản phẩm được chiết khấu ưu đãi và có giá thành tốt trên thị trường. Chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên bạn hoàn toàn mua được sản phẩm pha chế giá rẻ.
- Tự hào đơn vị phân phối nguyên liệu pha chế giá sỉ tại Quảng Bình. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những nguyên liệu pha chế an toàn, đạt tiêu chuẩn và phù hợp với nhiều phân khúc thị trường.

Để xem giá bán nguyên liệu pha chế bạn có thể tìm hiểu: TẠI ĐÂY
Hoặc liên hệ Hotline 091.449.7799
 để được tư vấn cụ thể nhất nhé! 

Chia Sẻ :

Chat Facebook