So sánh sản phẩm

Những nguyên liệu làm bánh Pizza tại nhà đơn giản. Mua nguyên liệu làm bánh pizza tại Vinh, Nghệ An

Những nguyên liệu làm bánh Pizza tại nhà đơn giản. Mua nguyên liệu làm bánh pizza tại Vinh, Nghệ An

Có nguồn gốc từ châu Âu, bánh pizza nhanh chóng được phủ sóng trên toàn thế giới. Chiếc bánh hình tròn, đựng trong hộp hình vuông và được ăn theo hình tam giác. Bánh pizza hấp dẫn bởi hương vị đặc trưng của phomai và sốt cà chua. Ngoài ra, nguyên liệu làm bánh pizza cũng được biến hóa đa dạng theo đặc trưng từng đất nước.
Tuy có xuất xứ từ châu Âu, nhưng pizza cũng đã trở thành món ăn quen thuộc của người Việt. Pizza hiện nay được bán ở nhiều của hàng với những thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, tại thời điẻm dịch covid hạn chế ra ngoài thì bạn cũng có thể tự làm bánh pizza tại nhà rất đơn giản.
 

Hãy để Nguyên Liệu Pha Chế Thuỷ Hương chỉ giúp bạn nhé!

Nguyên liệu làm bánh pizza bao gồm:

Bột mì – 200g
men nở ( bột nở) – 5g
Nước – 150 ml
Dầu Ô Liu – 1 thìa
Phô mai ( Muốn cho bánh Pizza đúng vị nên chọn các loại phô mai có xuất xứ từ châu Âu bạn nhé! )
Nước sốt cà chua, nước sốt tương cà bạn có thể tự tay chế biến hoặc mua bên ngoài tùy theo sở thích khẩu vị ăn uống. Nhân làm bánh pizza: Tùy vào sở thích và khẩu vị mà chúng ta lựa chọn. Có vô số lựa chọn nhân pizza phù hợp với khẩu vị của từng người khác nhau. Bạn có thể chọn nhân theo sở thích riêng của mình. Một số nhân pizza phổ biến như hải sản, thịt lợn muối, dăm bông, xúc xích nấm, ớt chuông… Vô cùng phong phú đúng không nào? Xong. Chỉ với nguyên liệu làm bánh pizza đơn giản vậy thôi là chúng ta có thể bắt đầu ngay rồi.

Những dụng cụ cần thiết để làm bánh Pizza



Ngoài nguyên liệu làm bánh pizza, thì để cho ra lò một chiếc bánh pizza chất lượng cũng cần có dụng cụ làm bánh chuyên nghiệp để có thể làm ra những chiếc bánh thơm ngon đúng vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và điểm những dụng cụ hỗ trợ làm bánh pizza tại nhà.
Tỉ lệ giữa các nguyên liệu làm bánh pizza cần phải được chính xác. Dụng cụ bạn nên dùng ở đây là cân điện tử hoặc có thể sử dụng cách đơn giản khác như cốc, thìa và chia theo tỉ lệ và dung tích của dụng cụ.
Lò nướng bánh
Đây là dụng cụ quan trọng nhất để có một chiếc bánh pizza hoàn thiện. Một chiếc lò nướng đạt chất lượng sẽ giúp bánh ra lò được thơm, ngon đúng vị.
Dụng cụ làm chân bánh bằng bột mỳ bao gồm: thanh cán vỏ bánh, lưỡi dao vét bột mỳ, những dụng cụ này giúp chúng ta dễ dàng trộn bột, vét sạch bột mỳ một cách dễ dàng và tiết kiệm.
Khuôn tạo hình vỏ bánh và khuôn nướng bánh pizza. Những dụng cụ này thường được làm bằng các loại thép có tính dẫn nhiệt tốt. Như vậy sẽ giúp vỏ bánh chính đều, thơm ngon và giòn hơn.
Tiếp đến là xẻng gỗ để có thể dễ dàng thao tác cho bánh vào và cho bánh ra khỏi lò khi kết thúc quá trình nướng. Dao cắt để chia nhỏ thành các phần bánh cho mọi người trong gia đình. NGUYÊN LIỆU LÀM BÁNH PIZZA ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ
 

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook