So sánh sản phẩm

Pha Trà Sữa Nên Dùng Loại Trà Nào - Nguyên Liệu Pha Chế Trà Sữa Tại Vinh

Pha Trà Sữa Nên Dùng Loại Trà Nào - Nguyên Liệu Pha Chế Trà Sữa Tại Vinh

  
Trà pha trà sữa chính là một trong những yếu tố quyết định đến độ thơm ngon của một ly trà sữa, và thực sự nó chiếm đến 90%. Mỗi loại trà đều có những hương thơm, vị đậm nhạt khác nhau. Vậy các loại trà loại nào ngon nhất tại TP Vinh - Nghệ An loại trà nào phù hợp với việc pha chế trà sữa nhất? Ở ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn bí quyết lựa chọn trà pha trà sữa ngon nhất hiện nay.
Các lại trà chuyên dùng để pha trà sữa

Trà Ô Long - Nguyên Liệu Pha Chế Trà Sữa

Là 1 trong những loại trà được rất nhiều người ưa thích dùng để uống nhâm nhi mỗi ngày và dùng để pha trà sữa.
Trà ô long khi bạn uống hụm đầu tiên sẽ có vị đắng đặc trưng quyện với vị chát nhẹ, hậu ngọt thích hợp đối với những ai đam mê và nghiên cứu về trà. 

Trà ô long tại Vinh - Nghệ An
 
Khi tra ô long kết hợp với sữa sẽ tạo ra hương vị hài hòa và tươi mát mà không hề gắt, sẽ tạo nên một loại thức uống thanh mát, ngọt và được rất nhiều người yêu thích.
Trà ô long có chứa 30 - 40% mức độ oxy hóa. Khi dùng trà ô long để làm trà sữa, kết hợp với bột sữa béo sẽ chuyển từ màu nâu đỏ sang màu sắc vô cùng hấp dẫn. Đây cũng chính là một bí quyết để pha chế một ly trà sữa thơm ngon, đẹp mắt. 

Trà Xanh (Lục trà) - Nguyên Liệu Pha Chế Trà Sữa


Đây là loại trà truyền thống và đặc trưng của Việt Nam nên hầu hết các loại trà uống ở nước ta đều thuộc nhóm trà xanh.
Có hình dạng móc câu, được trồng chủ yếu ở vùng phía Bắc và Tây Nguyên, Trà  pha cho ra nước màu xanh hoặc vàng, có hương vị đậm đà cùng 1 chút chát nhưng không gắt. Trà xanh trải qua bước hấp hay xào, sấy để không bị oxi hóa do đó mà trà vẫn giữ được màu xanh.
Trà xanh dùng trong pha chế trà sữa với tên gọi là lục trà nên vì thế với  câu hỏi “có pha trà sữa được bằng trà uống hằng ngày không?” đã có câu trả lời là có. Trà xanh có hai loại là trà xanh không ướp hoa và trà xanh ướp hoa. 

Trà đen (hồng trà) - Nguyên Liệu Pha Chế Trà Sữa


Dùng trà gì để pha trà sữa? Một trong các loại trà ngon thứ hai để pha trà sữa chính là hồng trà. Hồng trà hay còn có tên gọi khác là trà đen, được biết đến như là một trong các loại trà để làm trà sữa cơ bản. Cũng giống Trà Ô Long, nước trà của trà đen cũng có sắc nâu.
Tuy nhiên màu sắc trà có chút sự chênh lệch nhỏ, lúc là nâu sáng hơn nhưng đôi khi lại có màu đỏ đậm vô, đó là lý do người ta đặt tên Hồng Trà.

Trà đen tại Vinh - Nghệ An
Hồng trà là loại trà sở hữu mùi vị tự nhiên đậm, thơm mạnh bởi thành phần của trà có mức độ ủ men oxy hóa cao nhất trong tất cả các loại trà.
Trà Đen cũng khá thú vị, loại trà này có vị đắng nhưng lại không gắt, tạo cảm giác dễ chịu cho người uống. Đặc biệt hơn, khi Trà Đen được pha chế cùng sữa sẽ cho một mùi thơm nồng của trà và còn thanh mát xen lẫn chút béo ngậy của sữa.
Một sự kết hợp đơn giản nhưng hoàn hảo cho các món nước mà giới trẻ thường xuyên thưởng thức như: Hồng trà, hồng trà kem sữa, hồng trà kem cheese, trà sữa pudding đậu đỏ, hồng trà tắc,…

MUA TRÀ CHẤT LƯỢNG PHA TRÀ SỮA Ở VINH - NGHỆ AN?

Trà có nhiều loại khác nhau nen khi pha chế sẽ cho vị trà sữa khác nhau, tùy theo sở thích của khách hàng mà bạn có thể tìm chọn cho mình một hương vị trà phù hợp. Để có thể hiểu được rõ hơn về các loại trà trong pha chế trong trà sữa bạn cũng đừng lo vì khi mua nguyên liêu pha chế của THỦY HƯƠNG, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và tặng thêm các kinh nghiệm lựa chọn nguyên liệu, bí quyết pha chế phù hợp theo từng mô hình kinh doanh của khách hàng.
 
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương.    
   Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh  
   Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An  
   Gmail: phandinhthuy79@gmail.com  
   Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345  
  Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm:  
   
- Nguyên liệu pha chế  
- Nguyên liệu trà sữa  
- Nguyên liệu ăn vặt  
- Nguyên liệu làm kem  
- Nguyên liệu karaoke  
- Dụng cụ pha chế  
- Dụng cụ làm kem  
- Dụng cụ quán trà sữa  
- Dụng cụ quán café  
- Đồ trang trí quán

Chia Sẻ :

Chat Facebook