So sánh sản phẩm

Phân phối bột làm kem tươi tại Nghệ An

Phân phối bột làm kem tươi tại Nghệ An

Mua bột làm kem tươi chính hãng, giá tốt tại Nghệ An là một trong những điều mà chủ các cửa hàng kinh doanh kem tươi quan tâm! 

Nhưng bột làm kem được sản xuất như thế nào? Làm từ gì lại là điều mà không phải ai cũng biết! Hãy cùng Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương tìm hiểu về điều này nhé!
 
bột làm kem tại nghệ an
Kem tươi tại Nghệ An
 

Bột làm kem  là gì?


Bột làm kem thường là bột đã được đóng theo công thức hương vị hoặc đã được định lượng sữa tươi bên trong thành phần bột.  Những loại bột làm kem thường được tạo nên từ những thành phần như: đường (Dextrose); chất nhũ hóa (Emulsifier); chất ổn định (Stabilizer); sữa bột ít béo… Những chất nhũ hóa và chất ổn định có tác dụng giúp cho kem xốp, mịn và ổn định hơn sau khi đánh qua máy làm kem. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng kem chảy quá nhanh cũng như cảm giác đá li ti trong kem. 
 
bột làm kem tại nghệ an
Kem tươi tại Nghệ An
 

Cách làm kem từ bột làm kem tại Nghệ An:


 Cách chế biến kem từ bột làm kem rất đa dạng. Có loại chỉ cần dùng với nước là ra được kem  tươi nhưng cũng  có loại bắt buộc phải dùng với sữa tươi không đường hoặc có đường.

Đa phần bột làm kem chỉ cần pha bột kem với nước sôi 70 độ, đưa bột kem cùng với các hỗn hợp như trứng, bột thơm hay vani... vào máy làm kem, để máy chạy chừng 15 phút, máy sẽ tự làm kem mà không cần tác động nhào nén gì của của con người, rất tiết kiệm thời gian và công sức làm việc, sẵn sàng phục vụ ngay tại các máy làm kem tươi  nhưng cũng có một số bột làm kem tươi phải dùng qua máy nấu, máy thanh trùng (pasteurizer). Mục đích của việc nấu dung dịch cùng bột làm kem sẽ làm cho kem để được lâu hơn, tức kéo dài tuổi thọ kem, tránh được vi khuẩn và một số vi trùng có thể anh hưởng tới quá trình kinh doanh kem sau nay. Sau khi cho bột làm kem vào máy khoảng 15 phút bạn có thể thưởng thức những ly kem tươi ngon tuyệt! Bạn có thể bảo quản kem bằng cách cho vào một hộp nhựa và để vào ngăn đá tủ lạnh!
 
bột làm kem tại nghệ an
Kem tươi tại Nghệ An
 

Tại sao nên mua bột làm kem tại Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương?


Hiện nay, thực phẩm bẩn đang mang đến cho người tiêu dùng những nỗi ám ảnh thực sự. Sức khỏe bị ảnh hưởng, khẩu vị bị tác động và rất nhiều hệ lụy có thể mang lại. Chính vì vậy, vệ sinh an toàn thực phẩm được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm. Tình trạng các loại bột làm kem có hương vị không hấp dẫn hoặc mùi thơm hóa học là điều rất thường gặp. Đây chính là những gì bạn thường thấy ở những loại nguyên liệu giá rẻ kém chất lượng và không có nguồn gốc xuất xứ ở mọi nơi. Chính vì vậy, việc tìm được một cơ sở cung cấp bột làm kem chính hãng tại Nghệ An là một trong những nhu cầu cần thiết nhất!

Ngoài ra, bột làm kem nếu mua loại chất lượng không tốt, sau khi pha kem ra, bơm vào cốc, ăn bở, không có mùi vị trong miệng, hương vị không tự nhiên, một lúc sau kem đó đã tách nước ra đằng nước và váng nổi lên trên như váng của bột đá, còn phần bột lặng nằm dước cốc chưa tan hết.

Bột làm kem chất lượng tốt sẽ tạo ra loại kem tốt, có độ xốp đạt yêu cầu của kem, kem thành phẩm sau trữ đông ít bị xẹp do cấu trúc kem giữ được khí. Kem thành phẩm sau cấp đông hoặc có sự thay đổi nhiệt độ trữ đông, cấu trúc kem phải hạn chế tối đa tạo ra tinh thể đá có thể cảm nhận, nếu tinh thể đá lớn, kem sẽ bị cứng, bị tách sữa, béo và sẽ không còn ngon khi ta ăn. Ngoài ra, kem phải có độ dẻo tốt và không tạo nhớt, nhầy trong miệng khi ăn, nếu không sẽ gây cảm giác khó chịu, ngấy cho người dùng.
 
bột làm kem tại nghệ an
Kem tươi tại Nghệ An


 Đến với nguyên liệu làm kem Thủy Hương, chúng ta cũng có thể lựa chọn của nhiều đơn vị cung cấp trong và ngoài nước. Khi chọn nguyên liệu, bột làm kem tại Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương, ngoài giá thành và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các nguyên liệu, bột làm kem còn cho ra cấu trúc kem tốt. Nguyên liệu pha chế Thủy Hương nơi cung cấp bột làm kem tốt nhất Nghệ An.

Mọi thắc mắc xin quý khách liên hệ theo địa chỉ:
 
Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương  
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com

   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345







Chia Sẻ :

Chat Facebook