So sánh sản phẩm

Phân phối kem tươi tại Nghệ An

Phân phối kem tươi tại Nghệ An

Ngày nay, kem được biến tấu thành nhiều kiểu như kem cứng, kem tươi, kem đá xay, kem chiên… song tất cả đều có ưu điểm chung đó là lạnh hoặc đông lạnh. Tuy nhiên, được yêu thích nhất vẫn là dòng kem tươi.

Kem tươi mang đến sự mát lạnh, thơm ngon và ngọt ngào cho đầu lưỡi. Kem gây “tê liệt” mọi giác quan của mọi người trên trái đất này. Đó cũng là lý do kem tươi được xem là món ăn được yêu thích nhất trên thế giới, đặc biệt là trẻ em.
 
kem tươi tại nghệ an
Kem Tươi Tại Nghệ An
 

Mở quán kem tươi tại Nghệ An có khó không?


Tuy rằng hiện nay có rất nhiều nơi bán kem tươi ở Nghệ An nhưng vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là mùa nắng nóng. Với một cửa hàng kinh doanh kem tươi ngon, giá cả phải chăng, phục vụ lịch sự ân cần, luôn quan tâm đến nhu cầu thư giãn của khách hàng sẽ nhận được sự quan tâm của nhiều khách nhất.
 
kem tươi tại nghệ an
Kem Tươi Tại Nghệ An

Mở quán kem tươi không khó nhưng cần phải tinh tế và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Vốn bỏ ra không nhiều, mặt bằng không cần quá rộng, chịu khó nghiên cứu chi tiết về các loại kem, tìm được nguồn cung cấp an toàn, ổn định chính là những yếu tó quan trọng trong kinh doanh kem tươi tại Nghệ An.

Tại sao nên chọn cơ sở cung cấp kem tươi uy tín?


Khách hàng của thị trường kem tươi khá đa dạng về độ tuổi, giới tính và sở thích. Tuy vậy, giới trẻ vẫn chiếm số lượng lớn. Hơn nữa, với mức sống và thu nhập như hiện nay, nhiều khách hàng hoàn toàn sẵn sàng trả giá cao cho một ly kem tươi chất lượng, ngon và đủ chất dinh dưỡng nhưng không kém phần vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lợi nhuận rất quan trọng với người kinh doanh. Tuy nhiên, an toàn vệ sinh thực phẩm cũng phải được ưu tiên hàng đầu. Từ việc chọn nơi cung cấp kem tươi, sản phẩm có nhãn mác rõ ràng, chất lượng ổn định và thương hiệu có uy tín… sẽ đảm bảo cho sức khỏe của khách hàng. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, nhiều hương vị kem tuyệt vời chắc chắn sẽ giúp bạn thành công với kế hoạch kinh doanh của mình.
 
kem tươi tại nghệ an
Kem Teamo Vị Trà Sữa

Nếu bạn đang có ý định tìm một cơ sở cung cấp kem tươi tại Nghệ An uy tín, chất lượng thì Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương chính là  một gợi ý cho bạn. Với dòng kem tươi chính là kem Teamo. Kem Teamo với hương vị tự nhiên, thơm và béo, rất phù hợp để ăn trực tiếp vào mùa Hè, ngoài ra kem cũng có thể dùng để trộn cùng các loại hoa quả tươi. Là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn có ý định mở cử hàng kinh doanh kem tươi tại Nghệ An.

Nguyên Liệu pha chế Thủy Hương sẽ là địa chỉ chúng ta có thể cân nhắc qua, bởi các yếu tố hấp dẫn đáp ứng cho khách hàng như:
 
  - Giá cả cạnh tranh.
  - Chất lượng sản phẩm được cam kết chặt chẽ.
  - Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: tư vấn, vận chuyển, thanh toán cùng những chính sách khác.

Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
  
- Nguyên liệu pha chế
- Nguyên liệu trà sữa
- Nguyên liệu ăn vặt
- Nguyên liệu làm kem
- Nguyên liệu karaoke
- Dụng cụ pha chế
- Dụng cụ làm kem
- Dụng cụ quán trà sữa
- Dụng cụ quán cafe
- Đồ trang trí quán

 
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com

   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 






Chia Sẻ :

Chat Facebook