So sánh sản phẩm

Sỉ, lẻ nguyên liệu pha chế trà sữa tại Quảng Bình

Sỉ, lẻ nguyên liệu pha chế trà sữa tại Quảng Bình

       Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương là đơn vị chuyên sỉ, lẻ các loại nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình. Sản phẩm uy tín chất lượng chính hãng, an toàn , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giá tốt nhất cho khách sỉ.
 
chuyên sỉ lẻ nguyên liệu pha chế tại Hà Tĩnh
Chuyên sỉ, lẻ nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình
 

1. Nguyên liệu pha trà sữa tại Quảng Bình:

Các loại trà để pha trà sữa:

Nguyên liệu pha chế quan trọng đầu tiên để pha trà sữa là nước trà nguyên chất. Có thể pha trà bằng túi lọc cho tiện hoặc dùng trà lá. Tuy nhiên, các đầu bếp tại Quảng Bình khuyến khích dùng trà lá vì trà lá có màu đẹp, hương thơm và vị chuẩn so với trà sữa mua ngoài cửa hàng nhất. Trong nguyên liệu để pha trà sữa trân châu có 3 loại trà chính là hồng trà (trà đen), lục trà và trà ô long. Khách hàng tại Quảng Bình có thể lựa chọn các loại trà phù hợp với khẩu vị của mình.
 

Sữa để pha trà sữa:

Tất nhiên, đã gọi là trà sữa tất phải có sữa. Nhưng sữa ở đây là loại sữa nào? Sữa dùng trong trong trà sữa tại Quảng Bình chủ yếu là sữa thực vật. Loại bột sữa này thường có nguồn gốc tại Indo hoặc Thái Lan. Lúc mới được sử dụng, do sự lạm dụng nguyên liệu bột sữa béo này (và cũng 1 phần do thị hiếu khách hàng nữa) mà đa số các kênh quán sử dụng vị sữa mạnh, béo. Hiện nay tại Quảng Bình, xu hướng trà sữa lại thay đổi: ít béo hơn và thay vì dùng bột sữa béo thì các kênh quán sử dụng kem (cream) hoặc sữa động vật ít béo, ít đường để thay thế bột sữa béo. Tất nhiên, các món này cũng phải dựa vào nhu cầu khách và tương ứng với từng loại trà cũng như từng mùa trong năm.
 
chuyên sỉ lẻ nguyên liệu pha chế tại Hà Tĩnh
Chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình
 

Trân châu để pha trà sữa:

Trân châu là loại topping quen thuộc nhất. Cái cảm giác nhai viên trân châu dai giòn dẻo làm cho trải nghiệm uống trà sữa thú vị hơn rất nhiều! Có nhiều sự lựa chọn như trân châu đen, trân châu ngọc trai (trân châu trắng), trân châu sợi hoặc trân châu hoàng kim cho các bạn khách hàng tại Quảng Bình có thể thoải mái lựa chọn để kết hợp sao cho món trà sữa của mình ngon nhất, chuẩn vị nhất.
 

Siro để pha trà sữa:

Ngoài ly trà sữa truyền thống thì hiện nay tại Quảng Bình trà sữa được sáng tạo nhiều loại độc đáo như trà sữa caramel, dâu, kiwi, bạc hà hay trà đào, trà vải…nhiều hương vị trái cây hấp dẫn tùy thuộc vào sở thích của bạn mà lựa chọn thì siro là nguyên liệu cha chế không thể thiếu.
Hiện nay trên thị trường Quảng Bình có rất nhiều thương hiệu siro, hương vị siro tự nhiên nhất, giá cả hợp lý và phải đảm bảo an toàn là lựa chọn số 1.

 
chuyên sỉ lẻ nguyên liệu pha chế tại Hà Tĩnh
Nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình
 

2. Cách pha trà sữa bằng nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình:


Bước đầu tiên khi pha trà sữa trân châu là phải chuẩn bị nước đường. Tùy vào khẩu vị mà chúng ta sẽ nấu nước với một lượng đường vừa đủ cho hợp khẩu vị người uống. Ở bài viết này, mình sẽ pha 1kg đường với 600ml nước. Đun sôi nước rồi cho 200gr trân châu vào. Đun trong vòng 30 phút sao cho trân châu nổi lên hết là được. Sau khi trân châu chín, vớt trân châu ngâm vào nước đường đã chuẩn bị tầm 15 phút. 

Chúng ta ủ 50gr hồng trà với 1,5 lít nước sôi trong 15 phút, bởi nếu ủ ít hơn vị trà sẽ không đủ còn nếu ủ lâu hơn trà sẽ bị chát. Sau khi lọc lấy cốt trà khuấy đều cùng 350gr bột sữa Teamate để tạo thành cốt trà sữa

Dùng bình shake lắc đều 180ml cốt trà sữa vừa khuấy cùng 30ml nước đường pha sẵn và 200gr đá sau đó rót vào cốc rồi cho thêm trân châu vào và thưởng thức một ly trà sữa trân châu tuyệt vời thôi nào.
 Rất đơn giản phải không ạ? Chỉ với những nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình đơn giản chúng ta đã có ngay một ly trà sữa ngon tuyệt vời để chiêu đãi gia đình mình ngày hè nắng nóng rồi đấy ạ!

 
chuyên sỉ lẻ nguyên liệu pha chế tại Hà Tĩnh
Chuyên sỉ nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình
 

3. Địa chỉ chuyên sỉ, lẻ nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình?


Hiện nay tại Quảng Bình, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang rất được quan tâm, chú ý. Nhiều cửa hàng trà sữa đã bị phát hiện sử dụng nguyên liệu pha chế không đảm bảo vệ sinh, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán trà sữa, để tìm được nơi uy tín, chất lượng không phải dễ dàng. Nên hỏi người bán hoặc xem trên bao bì sản phẩm để nguyên liệu trà sữa có nguồn gốc ở đâu, thành phần như thế nào. Tốt hơn hết, bạn nên chọn mua nguyên liệu ở những nơi có thương hiệu, những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, bao bì sản phẩm được ghi rõ ràng. Điều này vừa giúp bạn yên tâm, bảo đảm sức khỏe cho bản thân và khách hàng của bạn, vừa tránh cho bạn tiền mất tật mang khi mua phải nguyên liệu dỏm, kém chất lượng.
 
chuyên sỉ lẻ nguyên liệu pha chế tại Hà Tĩnh
Thủy Hương - Đại lý phân phối sỉ, lẻ nguyên liệu pha chế tại Quảng Bình
 
Nguyên liệu pha chế Thủy Hương là đơn vị chuyên sỉ các nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình với rất đa dạng sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại máy pha chế trà sữa. Mọi chi tiết về nguyên liệu trà sữa tại Quảng Bình xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương.  
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 17 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

Chia Sẻ :

Chat Facebook