So sánh sản phẩm

Tổng kết khóa học chuyên sâu trà sữa - trà chanh

Tổng kết khóa học chuyên sâu trà sữa - trà chanh

Gần 30 học viên của khóa học Trà chanh- Trà sữa – Trà Hoa Quả CHUYÊN SÂU đã có buổi lễ tốt nghiệp vào ngày 10 tháng 07/2020 vừa qua, hoàn thành một cách xuất sắc.
 

 
 
Mở đầu buổi lễ tốt nghiệp là những chia sẻ chân thành và gần gũi từ các chuyên gia pha chế từ chuquancafe.com . Trong bài phát biểu của mình, các thầy đã gửi gắm đến các học viên những chia sẻ về nghề nghiệp, những lời khuyên, lời chúc tốt đẹp và mong muốn các học viên hoàn thành khóa học  ứng dụng để phát triển và thành công trong nghề.

 

 
Nối tiếp buổi lễ tốt nghiệp, tặng hoa trao bằng cho từng học viên trong danh sách được xướng tên.
Thay mặt cho đông đảo học viên có mặt tại buổi lễ tốt nghiệp,cũng đã có những chia sẻ chân thành gửi đến các Thầy và nhân viên: “ Những kiến thức, bài học, kinh nghiệm phải mất hàng chục năm, phải đánh đổi bao nhiêu mồ hôi nhưng Thầy Cô đã sẵn sàng trao lại cho chúng em với lòng nhiệt tâm, niềm tin yêu và hi vọng. Xin cảm ơn các Thầy Cô vì đã ngày ngày tiếp thêm ngọn lửa đam mê, tình yêu nghề cho chúng em. Cảm ơn Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương đã đồng hành kết nối tạo ra môi trường học tập chất lượng chuyên sâu với chúng em thời gian chỉ trải qua 2 buổi đào tạo nhưng những bài học, những kỷ niệm tại khóa học sẽ là hành trang quý giá để chúng em vận dụng, mang theo trên bước đường đời”.

 










Đến với lớp học pha chế, được tận hưởng không gian quầy bar với hương thơm của trà, màu sắc của những ly cocktail, thức uống hiện đại, bạn sẽ lập tức quên đi mệt mỏi và cảm thấy thực sự thư giãn. Lớp học là nơi bạn được trải nghiệm công việc pha chế thực thụ, bạn có thể phát hiện và tìm ra được đam mê thực sự của mình qua từng công đoạn làm đồ uống. Bạn gặp thêm nhiều bạn mới cùng sở thích và cùng mục tiêu.
Nghề pha chế rộng cửa đón chào tất cả những ai có đam mê gắn bó.Khởi đầu với vị trí nhân viên pha chế, sau một thời gian rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm, bạn sẽ có thêm những bước tiến phát triển trong nghề như vị trí Bar trưởng, Trưởng quầy, Giám sát thức uống, Quản lý thức uống, Quản lý bộ phận F&B… Đặc biệt với những ai có ý định khởi nghiệp thì hình thức kinh doanh mô hình như cà phê, cà phê – bánh hay cà phê – kem rất đáng để bạn tham khảo. Để có cơ sở kinh doanh hiệu quả, bạn cần có am hiểu về thức uống, cách quản lý, điều hành, cách quảng bá hình ảnh cho mô hình…


 
Bạn có thể tham khảo các khóa học pha chế đồ uống cấp tốc tại Nguyên liệu Thủy Hương  để tự tin hơn trong nghề. Học pha chế chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị và bổ ích dành riêng cho các bạn
Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn với các khóa học hấp dẫn như Pha Chế Đặc Biệt, , Bar Trưởng… Đăng ký để được tư vấn miễn phí về thông tin khóa học pha chế, học phí và lịch khai giảng gần nhất.
Chúc các bạn học viên luôn tự tin và vững bước trên con đường chinh phục Nghề Pha Chế

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook