So sánh sản phẩm

Tổng Kho Cung Cấp Dụng Cụ Làm Kem Tại Vinh

Tổng Kho Cung Cấp Dụng Cụ Làm Kem Tại Vinh

Tại Vinh, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dụng cụ làm kem chất lượng là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra những sản phẩm kem ngon và hấp dẫn. Tổng kho Thủy Hương cung cấp một loạt các dụng cụ làm kem chuyên nghiệp, từ máy làm kem, phụ kiện đến nguyên liệu, giúp bạn tạo ra những mẻ kem tuyệt vời, với hương vị và độ tươi ngon đặc biệt. 

  

Dụng Cụ Khuôn Đổ Kem:   

  

- Đây là dụng cụ không thể thiếu khi bạn muốn làm kem que. Nếu không có máy làm kem, bạn cũng chỉ cần sử dụng các loại nước sinh tố, nước ép trái cây tươi hoặc các loại sữa hoa quả để cho vào khuôn đựng. Đóng nắp khuôn kem lại, đặt lên khay đựng và cho vào ngăn đá. Chỉ sau khoảng từ 6- 8 tiếng, bạn đã có một mẻ kem hoa quả thật thơm ngon, bổ dưỡng và mát lạnh. 

- Bộ khuôn kem được thiết kế rất tinh tế với đầu khuôn tròn, thuôn, sẽ dễ dàng hơn để tháo kem đông đá ra khỏi khuôn, đồng thời sản phẩm kem làm ra sẽ có hình thức đẹp mắt và hấp dẫn. 

Dụng cụ làm kem

Dụng cụ làm kem chất lượng tại Vinh   

   

Dụng Cụ Máy Làm Kem: 

  

Một chiếc máy làm kem tươi tốt được đánh giá bởi số lượng kem tươi nó có thể sản xuất ra trong 1 phút. Một máy có thể sản xuất từ 2 đến 3 phần ăn mỗi phút là máy với năng suất thấp. Máy có năng suất trung bình có thể sản xuất ít nhất 4 đến 5 phần ăn mỗi phút. Và máy có năng suất cao phải sản xuất ít nhất 7 phần ăn mỗi phút. Máy làm kem tươi để bàn hầu hết chỉ có thể tạo ra 1 hương vị duy nhất tại một thời điểm. Hầu hết các mô hình lớn dùng cho cửa hàng sản xuất được 2 hương vị khác nhau, kèm với 1 hương vị xoắn.   

   Dụng cụ làm kem

Dụng cụ làm kem chất lượng tại Vinh   

  

Các Dụng Cụ Làm Kem Khác:  

  

- Máy xay sinh tố - Dụng cụ làm kem: Để làm hỗn hợp kem đơn giản thì chiếc máy xay sinh tố tuyệt đối là trợ thủ đắc lực của bạn. Bạn không muốn kem thành phẩm của mình bị lợn cợn phải không nào?   

- Máy đánh trứng - Dụng cụ làm kem: Sản phẩm có hai loại khác nhau là cầm tay và để bàn. Ngoài công dụng đánh trứng thì máy cầm tay hay để bàn còn có công dụng khác là đánh bông kem tươi, trộn bột, đánh mềm bơ… nhưng máy để bàn có công suất lớn hơn, sẽ giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và tạo ta chất lượng sản phẩm cũng tốt hơn. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian.   

- Phới trộn bột (Spatula) - Dụng cụ làm kem: Dụng cụ này khi sử dụng trong làm kem sẽ giúp bạn ở khâu trộn các nguyên liệu hay kem tốt hơn và còn giúp vét đáy, thành âu sạch gọn. Phới trộn cũng khá đa dạng có thể làm bằng chất liệu silicon hoặc nhựa, hình dáng của phới nhìn giống chiếc xẻng.   

- Cốc, ca đong có đơn vị oz hoặc cup - Dụng cụ làm kem: Mỗi ca đều có chia vạch ml, cup, oz rõ ràng giúp bạn tiện dụng đo đếm chính xác. Dùng để đong nước, chất lỏng hoặc đong bột, ngũ cốc rất tiện lợi và chính xác.   

- Thìa gỗ - Dụng cụ làm kem: Loại dụng cụ này thường được sử dụng cho việc trộn các nguyên liệu làm kem, ngoài ra khi đun nấu dùng để khuấy cũng rất tiện dụng.  

- Máy làm đá bào - Dụng cụ làm kem: Dụng cụ không thể thiếu để làm ra những cốc kem tuyết mát lạnh tại nhà. Bạn chỉ cần cho vài cốc đá và vị siro bạn yêu thích vào máy, quay ít phút là đã có thành phẩm siro đá bào mịn nhuyễn như tuyết, rất thú vị để thưởng thức trong mùa hè này.   

Dụng cụ làm kem

Dụng cụ làm kem chất lượng tại Vinh 

  

Tổng Kho Cung Cấp Dụng Cụ Làm Kem Uy Tín Tại Vinh:   

  

Khi chọn nơi để mua dụng cụ làm kem, khách hàng tại Vinh nên chọn những nơi bán đầy đủ những dụng cụ này để đỡ mất thời gian mua nhiều lần mà còn có thể mua được số lượng nhiều với giá hấp dẫn. Khách hàng tại Nghệ An có thể đến với cửa hàng Nguyên liệu pha chế Thủy Hương của chúng tôi. Nơi bày bán đa dạng dụng cụ làm kem sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và cho thấy đây là nơi kinh doanh đảm bảo, tạo sự yên tâm cho khách hàng.     
Khách hàng tại Nghệ An có nhu cầu mua dụng cụ làm kem vui lòng liên hệ theo địa chỉ:      

  

Nguyên Liệu Thủy Hương:   

Cơ sở 1: 93 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh   
Showroom: 17 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An   
Gmail: phandinhthuy79@gmail.com   
Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345   

        
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm:        
         
- Nguyên liệu pha chế        
- Nguyên liệu trà sữa        
- Nguyên liệu ăn vặt        
- Nguyên liệu làm kem        
- Nguyên liệu karaoke        
- Dụng cụ pha chế        
- Dụng cụ làm kem        
- Dụng cụ quán trà sữa        
- Dụng cụ quán café        
- Đồ trang trí quán 

 


Chia Sẻ :

Chat Facebook